ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์บลูส์ตลอดไป ! แฟนเชลซีสะใจ มาร์กอส อลอนโซ่ โพสต์กัดจิก สเปอร์ส

สิงห์บลูส์ตลอดไป ! แฟนเชลซีสะใจ มาร์กอส อลอนโซ่ โพสต์กัดจิก สเปอร์ส

Posted 10/08/2023 by siamsport

มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน โพสต์ข้อความเสียดสี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งทำให้แฟนบอลเชลซี ชอบอกชอบใจกันยกใหญ่

แนวรับชาวสแปนิช วัย 32 ปี มีโอกาสได้ลงช่วยทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในแมตช์ที่ทุบ "ไก่เดือยทอง 4-2 ในแมตช์ชิงโทรฟี่ โจน กัมเปร์ ที่สนามเอสตาดี โอลิมปิก หลุยส์ กอมปานิส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แม้ว่าแมตช์ดังกล่าวจบไปแล้วแต่ดูเหมือนความร้อนแรงยังไม่จบ เพราะ อลอนโซ่ ซึ่งเคยเล่นให้ เชลซี สโมสรคู่อริร่วมกรุงลอนดอนของ สเปอร์ส โพสต์ข้อความบนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม แซว "ไก่เดือยทอง" ว่า "มีบางสิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง (อีโมจิรูปหาว) บาร์ซ่า 4-2 ท็อตแน่ม"

แคปชั่นดังกล่าวคงสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลสเปอร์ส แต่ในขณะที่สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" กับชอบอกชอบใจที่ตำนานของทีมแสดงข้อความจิกกัดคู่อริร่วมเมือง โดยรายแรกระบุว่า "อลอนโซ่ เป็นสุดยอดแข้งเชลซี"

สำหรับอีกรายเสริมว่า "มาร์กอส อลอนโซ่ ครั้งหนึ่งมีเลือดสีน้ำเงินก็จะมีเลือดสีน้ำเงินตลอดไป" ส่วนรายที่สามโพสต์ว่า "สวัสดี สเปอร์ส, ตำนานเชลซี อลอนโซ่ มีคำพูดฝากถึงพวกนาย" ตามด้วยรายที่สี่ "มาร์กอส อลอนโซ่ กด ท็อตแน่ม อีกครั้ง"

ทั้งนี้ อลอนโซ่ เคยเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 6 ปีหลังย้ายมาร่วมทัพเมื่อปี 2016 แต่นักเตะตัดสินใจอำลาสโมสรในปี 2022 แบบฟรีเอเจ้นต์เพื่อไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า โดยเขาเล่นให้ "สิงห์บลูส์" 212 เกม ซัดไป 29 ประตู พร้อมกับคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูโรปา ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »