ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ครองสถิติเลวร้ายสุดในพรีเมียร์ลีก

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ครองสถิติเลวร้ายสุดในพรีเมียร์ลีก

Posted 08/09/2023 by siamsport

ด้านลบก็มีเหมือนกัน! สถิติชี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ครองตำแหน่งนายใหญ่ที่มีผลงานเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากทีม เรือใบสีฟ้า ในยุคของเขายิงลูกโทษได้อย่างย่ำแย่ที่สุด

กวาร์ดิโอล่า สร้างชื่อได้อย่างยิ่งใหญ่นับตั้งแต่ย้ายมาคุมทีม แมนฯ ซิตี้ โดยถึงขณะนี้เขาพาทีมเงินถังผงาดขึ้นรั้งเบอร์หนึ่งของประเทศได้อย่างเต็มตัวแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้น ซีซั่นที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมสแปนิชพาทีม เรือใบสีฟ้า สร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้เช่นกัน แถมซีซั่นนี้ทีมของกุนซือสกินเฮดยังได้รับการกะเก็งว่าจะสานความยิ่งใหญ่ต่อได้อีก

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 7 ก.ย.เดอะ ซัน ได้เผยข้อมูลว่า กวาร์ดิโอล่า มีผลงานที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาตร์ของ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากทีม แมนฯ ซิตี้ ของเขายิงลูกโทษเข้าเป้าน้อยที่สุดคิดเป็น 71% จากโอกาส 62 ครั้งที่บอลปะทะตาข่าย 44 ครั้ง

สำหรับอันดับสองในข่ายนี้ได้แก่ เชราร์ อุลลิเยร์ สมัยที่เขาคุมทีม ลิเวอร์พูล (ยิง 36 เข้าประตู 26 คิดเป็น 72%) ตามด้วย อลัน เคอร์บิชลีย์ อดีตนายใหญ่ ชาร์ลตัน (ยิง 30 เข้าประตู 22 คิดเป็น 73%) ขณะที่ เซอร์บ๊อบบี้ ร็อบสัน อดีตกุนซือ นิวคาสเซิ่ล รั้งอันดับสี่ (ยิง 34 เข้าประตู 25 คิดเป็น 74%)

อย่างไรก็ดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตบิ๊กบอสทีม อาร์เซน่อล หนีไม่พ้นรั้งอันดับห้าและหกในข่ายนี้จากผลงานยิง 109 เข้าประตู 82 คิดเป็น 75% และยิง 116 เข้าประตู 89 คิดเป็น 77% ตามลำดับ

มีการเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่าแม้รวมแล้วทีมของ กวาร์ดิโอล่า จะมีสถิติในด้านนี้เลวร้ายที่สุด แต่ซีซั่นก่อน แมนฯ ซิตี้ ได้ยิงลูกโทษในเกม พรีเมียร์ลีก สิบครั้ง และส่งบอลเข้าประตูได้เก้าครั้ง

ขณะที่ซีซั่นนี้ซึ่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กำชัยได้สี่เกมรวด เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สังหารลูกโทษพลาดในเกมบุกเฉือนชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 แต่เขาแก้ตัวได้ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านทุบ ฟูแล่ม 5-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »