ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนมาเองกับตัว! ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช รับไม่ปลื้มนิสัย อ็องเดร โอนาน่า

โดนมาเองกับตัว! ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช รับไม่ปลื้มนิสัย อ็องเดร โอนาน่า

Posted 17/09/2023 by siamsport

ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช อดีตผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ อินเตอร์ มิลาน เผยความรู้สึกที่อัดอั้นมานานว่าไม่ชอบนิสัยและพฤติกรรมของ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารชาวแคเมอรูน นับตั้งแต่ที่นักเตะถูกดึงตัวมาร่วมทัพ "งูใหญ่" เมื่อปี 2022

โอนาน่า ใช้เวลา 1 ปีเฝ้าเสาให้กับทัพ "เนรัซซูรี่ และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่จะย้ายมาทำหน้าที่มือ 1 ให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ (ราว 2,068 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นทายาท ดาบิด เด เคอา ซึ่งอำลาสโมสรหลังหมดสัญญา

นายทวารทีมชาติแคเมอรูน ต้องนั่งจับเจ่าอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองช่วง 8 เกมแรกในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ของฤดูกาล 2022/2023 ก่อนที่เขาจะสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงมาจาก ฮันดาโนวิช ซึ่งประกาศแขวนถุงมืออย่างเป็นทางการแล้ว

อดีตโกลทีมชาติสโลวีเนีย วัย 39 ปี ยอมรับว่าไม่ชอบนิสัยของ โอนาน่า ที่ปากปราศัยแต่น้ำใจเชือดคอ "ตอนที่ผมบอกว่าผมเตรียมจะอำลาทีม โอนาน่า พูดขอบคุณผม ผมชอบคำพูดพวกนั้นนะ แต่ไม่ใช่พฤติกรรมของเขาในช่วว 2 เดือนแรกที่อินเตอร์ ตอนที่เขาไม่ได้เล่นเพราะ (ซิโมเน่) อินซากี้ ยืนยันว่าผมจะได้เป็นผู้รักษาประตูมือ 1 หลังจากนั้นเขาก็พูดความจริง และต้องการให้ผมเห็นด้วยกับเขา และให้ผมคอยช่วยเหลือเขาด้วย"

ขณะเดียวกัน ฮันดาโนวิช ยังได้เปิดใจเกี่ยวกับการเลิกเล่นอย่างเป็นทางการว่า "ผมตัดสินใจเลิกเล่นแล้ว ผมรู้สึกสงบและมีความสุขกับสิ่งนี้ ผมให้เรื่องครอบครัวมาเป็นอันดับแรก ตอนนี้เป็นช่วงครึ่งหลังของชีวิตผม และผมสามารถพูดได้ว่าทั้งผมกับสโมสรอยากที่จะทำงานร่วมกันต่อไปในบทบาทใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »