ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เริ่มปล่อยของเด็ด! วาตารุ เอ็นโด ตั้งเป้าตัวหลักลิเวอร์พูล

เริ่มปล่อยของเด็ด! วาตารุ เอ็นโด ตั้งเป้าตัวหลักลิเวอร์พูล

Posted 29/09/2023 by siamsport

วาตารุ เอ็นโด กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล สุดมีความสุขหลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมที่ช่วยทัพ "หงส์แดง" ทุบ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล โดนทีมเยือนนำไปก่อน 0-1 ในช่วงครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังพวกเขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในฐานะจอมคัมแบ็กและตะบันคืนแบบทบต้นทบดอก 3 ลูกจาก โคดี้ กัคโป, โดมินิค โซโบซไล และ ดีโอโก้ โชต้า

สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมในแมตช์นี้ หนึ่งในนักเตะที่ได้รับการยกย่องอย่างมากนั้นก็คือ เอ็นโด ซึ่งย้ายมาจาก สตุ๊ตการ์ท ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 704 ล้านบาท) เมื่อ 6 สัปดาห์ก่อน  หลังเจ้าตัวมีส่วนสำคัญกับชัยชนะของทีม

นอกจากจะทำได้ 1 แอสซิสต์แล้ว เอ็นโด ยังมีสถิติที่น่าทึ่งอย่างมาก โดยเขาผ่านบอลสำเร็จ 47 จาก 52 ครั้ง (90 เปอร์เซนต์) ขณะเดียวกันยังแย่งบอลคืนได้ถึง 13 ครั้ง มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ของ "เดอะ เร้ดส์" และยังตัดบอล 4 ครั้ง รวมทั้งเอาชนะการดวลลูกโด่ง 3 จาก 4 ครั้งด้วย

เอ็นโด เปิดใจผ่าน "ดิ แอธเลติก" สื่อชั้นนำระดับโลกว่า "ผมมีความสุขมากๆ ผมคิดว่าผมทำผลงานได้ดีมากกว่าเกมอื่นๆ ผมแฮปปี้ที่สุดที่ผมสามารถแสดงให้เห็นว่าผมเป็นใคร ในส่วนของเกมรับผมพยายามปรับตัวก็อย่างที่ผมเล่นในช่วงครึ่งหลังของเกม"

"ผมอยากเล่นให้ได้เหมือนกับเกมพบ นิวคาสเซิ่ล และฟุตบอลถ้วยยุโรป แต่ผมเข้าใจว่าผมต้องการเวลาอีกสักพัก มันรู้สึกดีที่ได้ลงเล่นครบ 90 นาที และผมรู้สึกเหมือนผมจะสามารถสร้างความแตกต่างได้"

"ถ้าผมยังคงรักษาฟอร์มการเล่นเหมือนอย่างที่ผมทำได้ในครึ่งหลัง ผมหวังว่าผมจะได้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกมากขึ้น ผมรู้สึกพร้อมเต็มที่ ผมต้องแสดงผลงานให้ได้แบบนั้นทุกเกม" มิดฟิลด์เลือดซามูไร ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล เฮ! เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงซ้อมเต็มสูบก่อนเยือน สเปอร์ส
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนบุกไปดวล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์นี้ เพราะล่าสุดท่านรอง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงซ้อมเต็มรูปแบบเรียบร้อย หลังพลาดช่วยทีมมา 4 นัดติด
  • โซโบซไล หล่อได้อีก! 5 ประเด็นเกม ลิเวอร์พูล รัวขย้ำ เลสเตอร์
    กลายเป็นหวยล็อกไปซะแล้วเมื่อ ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบสี่ถ้วย คาราบาวคัพ ได้สำเร็จจากการเปิดบ้านไล่ทุบ เลสเตอร์ ด้วยสกอร์ 3-1 อีกตามเคยในการฟาดแข้งเมื่อวันพุธที่ 27 ก.ย.โดยเกมนี้ หงส์แดง เสียประตูให้คู่แข่งก่อนอีกจนได้ แต่ไม่เป็นปัญหาเนื่องจากทีมแกร่งแห่งเมอร์ซีย์ไซด์มีเกมรุกที่จัดจ้านมากพอต่อการรัวกระสุนแซงชนะได้เหมือนหลายๆเกมที่ผ่านมาแม้ทีม เดอะ ฟ็อกซ์ จะมีผลงานที่ดีเยี่ยมในต้นซีซั่นถึงขนาดรั้งอันดับจ่าฝูงของ แชมเปี้ยนชิพ ก็ตามทีจากผลงานชนะเจ็ดแพ้หนึ่ง แต่สุดท้ายพวกเขาก็หนีไม่พ้นต้องหยุดเส้นทางถ้วยลีกคัพเอาไว้แต่เพียงเท่านี้
  • พูดไม่ออกบอกไม่ถูก ! โซโบซไล รับนี่คือหนึ่งในประตูที่งามที่สุด
    โดมินิค โซโบซไล กองกลางเท้าหนักของ ลิเวอร์พูล ยอมรับเป็นเรื่องที่สุดพิเศษมากๆ ที่ยิงประตูสุดสวยให้ต้นสังกัดในเกมพลิกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันพุธที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา
  • ทิ้งโอกาสบาน! คล็อปป์ โอเค ลิเวอร์พูล สอย เลสเตอร์ กลิ้งถ้วยคาราบาว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความพอใจหลังนักเตะเดินเกมรุกต่อเนื่อง และเผด็จศึก เลสเตอร์ ได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในเกม คาราบาวคัพ รอบสามเมื่อวันพุธที่ 27 ก.ย.แม้ลูกทีมจะทิ้งขว้างโอกาสทองไปเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »