ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หุ้นขนาดเล็ก! แกรี่ เนวิลล์ กังขา เซอร์จิม จะช่วยพลิกโฉมแมนยูได้มากแค่ไหน

หุ้นขนาดเล็ก! แกรี่ เนวิลล์ กังขา เซอร์จิม จะช่วยพลิกโฉมแมนยูได้มากแค่ไหน

Posted 16/10/2023 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ส่วนตัวแล้วมองว่าดีลของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันได้คำถามมากกว่าคำตอบซะอีก พร้อมยืนยันว่าตระกูลเกลเซอร์ควรจะออกจากทีมไปเลยมากกว่า

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความกังขาว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ จะเข้ามาช่วยทีมได้มากแค่ไหนกับการที่จะได้ถือหุ้นขนาดเล็ก

ตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งเป็นกลุ่มเจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในปัจจุบันนั้นโดนกระแสขับไล่จากทั้งแฟนบอลและอดีตแข้ง "ปีศาจแดง" บางส่วนมาพักใหญ่แล้ว และถึงแม้พวกเขาจะประกาศว่าพร้อมรับฟังข้อเสนอทั้งแบบขายขาดทีม รวมถึงแบบขายหุ้นบางส่วนเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน จนทำให้มีคนที่สนใจจะเทคโอเวอร์ทีม แต่พวกเขาก็ไม่ยอมตอบรับข้อเสนอสักที

ทั้งนี้ ล่าสุดมันมีกระแสข่าวว่า แร็ตคลิฟฟ์ จะได้เข้ามาถือหุ้นทีมเป็นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถึงแม้มันจะทำให้ตระกูลเกลเซอร์ยังได้ถือหุ้นส่วนใหญ่และมีฐานะเป็นเจ้าของทีมต่อไป แต่เป็นที่เชื่อกันว่านี่คือการปูทางก่อนที่ แร็ตคลิฟฟ์ จะได้ฮุบทีมแบบเต็มตัวในอนาคต

ตามรายงานระบุว่าข้อเสนอในครั้งนี้มีเงื่อนไขที่จะทำให้ แร็ตคลิฟฟ์ มีอำนาจตัดสินใจเรื่องกีฬาด้วยแม้ว่าจะได้ถือหุ้นขนาดเล็กก็ตาม และว่ากันว่าเขามีความคิดที่จะเพิ่มความจุของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ในมุมมองของ เนวิลล์ คนพี่นั้น เขายังไม่เชื่อใจกับการเข้ามาของ แร็ตคลิฟฟ์ เท่าไหร่นัก

"คนที่ถือหุ้นขนาดเล็กจะมีบทบาทในเชิงบวกกับภารกิจต่างๆ มากแค่ไหน ? คนที่ถือหุ้นขนาดเล็กจะสร้างผลกระทบกับสิ่งที่จำเป็นต้องทำได้รึเปล่า ? สำหรับผมแล้วเรื่องนี้มันทำให้เกิดคำถามมากกว่าการได้คำตอบซะอีก สิ่งที่ผมต้องการยังเป็นการให้ตระกูลเกลเซอร์ออกจากทีมไปแบบเด็ดขาด พวกเขาอยู่นานเกินไปจนไม่เป็นที่ต้อนรับใน แมนเชสเตอร์ แล้ว แต่มันดูเหมือนว่าพวกเขายังไม่ตระหนักถึงข้อเท็จจริงในเรื่องนั้น" อดีตแข้งคนดัง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »