ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ที่นี่ชนะยาก! มิเกล อาร์เตต้า ปลื้ม อาร์เซน่อล บุกเชือด เซบีย่า ถึงถิ่น

ที่นี่ชนะยาก! มิเกล อาร์เตต้า ปลื้ม อาร์เซน่อล บุกเชือด เซบีย่า ถึงถิ่น

Posted 25/10/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล เปิดใจสุดมีความสุขที่สามารถบุกชนะ เซบีย่า 2-1 ที่สนามราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา

"เดอะ กันเนอร์ส" เริ่มเกมได้ดีเยี่ยมและได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะหลุดเดี่ยวของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลัง กาเบรียล เชซุส โชว์เหนือชั้นซัดประตูอย่างงามให้ทีมนำ 2-0 แต่โดน เนมานย่า กูเดลจ์ ที่โหม่งตีไข่แตก ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มได้ จบเกม อาร์เซน่อล คว้า 3 แต้มได้สำเร็จ

อาร์เตต้า กล่าวว่า "ผมมีความสุขจริงๆ ที่คว้าชัยชนะที่นี่ เพราะมีไม่กี่ทีมที่จะทำแบบนี้ได้ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป และเราทำได้ ผมชอบแนวทางการเล่นที่เราแสดงให้เห็น โดยเฉพาะช่วง 60-65 นาทีแรก เพราะเราเล่นได้ตามแนวทางที่เราต้องการ"

หลังจากขึ้นนำ 2-0 เราน่าจะยิงประตูที่สามได้อีก เรามีโอกาสหลายครั้ง เราทำไม่ได้ และจากจังหวะเตะมุมซึ่งเป็นครั้งแรกที่พวกเขามีโอกาสลุ้นทำประตู พวกเขาได้ประตูเลย พวกเขาเป็นทีมมีประสบการณ์ มีผลงานมากมาย และเชื่อมั่นว่าพวกเขาสามารถกลับสู่เกมได้ ดังนั้นเราก็เลยต้องเจอกับความยากลำบาก"

ขณะเดียวกัน อาร์เตต้า ยังได้กับถึงฟอร์มของ เชซุส ซึ่งทำ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ว่า "เราต้องการช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์ในเกมใหญ่ๆ เราต้องการนักเตะคนสำคัญที่จะลงไปในสนามและสร้างช่วงเวลาเหล่านั้น เราอยากให้นักเตะของเราเล่นในฟอร์มที่ดีที่สุดของพวกเขา และวันนี้เขาทำสิ่งที่สุดพิเศษจริงๆ"

สำหรับเรื่องอาการบาดเจ็บของ หัวหอกชาวบราซิเลียน นั้น นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุว่า "เขารู้สึกบางอย่างที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา เราคงต้องรอดูกันต่อไป เขาขอเปลี่ยนตัวทันที ซึ่งไม่ใช่ข่าวดีแน่ๆ เพราะ กาบี้ ไม่ใช่นักเตะที่จะทำแบบนั้น เราต้องรอดูในอีก 2-3 วันว่าอาการของเขาจะเป็นยังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »