ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หลุยส์ เอ็นรีเก้ เผยสิ่งที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ต้องทำหากอยากฟาด บัลลง ดอร์

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เผยสิ่งที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ต้องทำหากอยากฟาด บัลลง ดอร์

Posted 03/11/2023 by siamsport


หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ถ้าหาก คีลิยัน เอ็มบัปเป้ อยากได้รางวัล บัลลง ดอร์ เขาก็ต้องได้แชมป์รายการใหญ่ๆ ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ แต่เชื่อว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสมีดีพอที่จะได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำหลายสมัย


หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนดังของทีมจำเป็นต้องได้แชมป์ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ หากหวังที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ มาครอง


เอ็มบัปเป้ ทำผลงานได้โดดเด่นตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาจนทำให้เขาได้รับการยกย่องว่าจะเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของวงการลูกหนังเมื่อหมดยุคของ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ในการมอบรางวัล บัลลง ดอร์ ครั้งล่าสุด เขาได้คะแนนโหวตเข้ามาเป็นอันดับ 3 หลังจากฤดูกาลที่แล้วได้แค่แชมป์ ลีก เอิง กับ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปิยง


"การจะได้ บัลลง ดอร์ นอกเหนือจากฟอร์มการเล่นส่วนตัวแล้วนั้นคุณจำเป็นต้องพาทั้งสโมสรและทีมชาติได้แชมป์มาครองด้วย แต่ คีลิยัน กำลังเล่นได้ดีมากๆ อยู่แล้ว เราพยายามที่จะคว้าแชมป์มาครองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้กับการทำงานที่ ปารีส และ คีลิยัน ก็มีโอกาสที่จะได้แชมป์ร่วมกับทีมชาติด้วย แต่ยังไงซะหลังจากนี้ผมมั่นใจว่าเขาจะได้ บัลลง ดอร์ หลายครั้งแน่" เอ็นรีเก้ ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »