ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เขาต้องการแค่แชมป์! แกเร็ธ เซาธ์เกต หวัง บาเยิร์น มิวนิค ช่วยเติมเต็ม แฮร์รี่ เคน

เขาต้องการแค่แชมป์! แกเร็ธ เซาธ์เกต หวัง บาเยิร์น มิวนิค ช่วยเติมเต็ม แฮร์รี่ เคน

Posted 11/11/2023 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ รับอยากเห็น แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ปลดล็อกเรื่องไร้ถ้วยแชมป์ พร้อมชม เคน ปรับตัวเข้ากับ "เสือใต้" ได้เร็วเหลือเชื่อ

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยว่า ตนคาดหวังที่จะเห็น แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม "สิงโตคำราม" ประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์รายการสำคัญกับ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี

เคน ถือเป็นสุดยอดดาวยิงคนหนึ่งของโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทั้งทีมชาติอังกฤษ (61 ประตู) และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (280 ประตู)

อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 30 ปี ไม่เคยได้แชมป์แม้แต่รายการเดียว นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ "ไก่เดือยทอง" เมื่อปี 2009 ซึ่ง เซาธ์เกต ก็หวังว่า การย้ายร่วมทัพ "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คือจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะช่วยให้ เคน ได้เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป

ทั้งนี้ เคน แทบไม่ต้องเสียเวลาปรับตัวกับ บาเยิร์น โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวกดไปแล้ว 19 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ "เสือใต้" รวมทุกรายการ 15 นัด 

"นักเตะทุกคนต่างอยากได้แชมป์กันทั้งนั้น เพราะนั่นคือสิ่งที่เราทุกคนต่างมุ่งหวัง" เซาธ์เกต กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน "แน่นอน เขาภูมิใจอยู่แล้วกับรางวัลส่วนตัวที่เขาได้ แต่ถ้าคุณได้คุยกับเขา คุณจะรู้ว่าเขาอยากได้แชมป์กับสโมสรของเขา หรือไม่ก็กับทีมชาติมากๆ ผมคิดว่านี่ (ถ้วยแชมป์) คือสิ่งที่เขาขาดหายไป ณ ปัจจุบัน"

"ผลงานของเขายอดเยี่ยมมาตลอด และมันก็เป็นเรื่องที่เจ๋งมากๆ สำหรับเขา ที่เลือกออกมาหาความท้าทายใหม่ๆ การย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่ในลีกต่างแดน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่เขาปรับตัวได้ดีอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งผมก็คิดว่า เขากอบโกยความมั่นใจได้อย่างมหาศาลเลยจากเรี่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »