ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีทมาร์ ฮามันน์ ฟันธง! แมนซิตี้ ปะทะ ลิเวอร์พูล ทีมไหนเฮ?

ดีทมาร์ ฮามันน์ ฟันธง! แมนซิตี้ ปะทะ ลิเวอร์พูล ทีมไหนเฮ?

Posted 15/11/2023 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติ เยอรมัน ออกโรงทำนายผลการแข่งขันศึก พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์คู่ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงและรองจ่าฝูงซึ่งจะระเบิดเกือกกันหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติ

ฮามันน์ ในฐานะที่เคยค้าแข้งกับทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ อีกทั้งเจ้าตัวสวมบทคอมเมนเตเตอร์อยู่ด้วยถูกสอบถามความเห็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง เรือใบสีฟ้า กับ หงส์แดง ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.โดยสถานการณ์ล่าสุดแชมป์เก่ามีคะแนนนำทีมเยือนแค่แต้มเดียวเท่านั้นหลังออกไปเสมอกับ เชลซี 4-4 ขณะที่ เร้ด แมชีน เฝ้าบ้านทุบ เบรนท์ฟอร์ด สบายเกือก 3-0

"มันน่าจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ พรีเมียร์ลีก เพราะมันเป็นสองทีมที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดในระยะหลัง" ฮามันน์ เอ่ยเมื่อ 14 พ.ย.

"เราต้องรอดูกันว่าพวกเขาจะมีใครลงสนามได้บ้าง ซิตี้ อาจมีทางเลือกมากกว่า ลิเวอร์พูล แต่ ลิเวอร์พูล มีนักเตะให้เลือกใช้สอยมากขึ้นแล้วในตอนนี้"

"ถ้าเป็นอย่างนั้น ผมมองว่า ลิเวอร์พูล จะไม่แพ้ ซิตี้"

ขณะเดียวกัน อดีตสตาร์ทีม อินทรีเหล็ก ยืนยันด้วยว่า ณ เวลานี้ คู่ปรับเบอร์หนึ่งของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ใช่ทีมร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกต่ำ แต่เป็น ลิเวอร์พูล ที่เข้ามาเสียบแทน

"ผมไม่ได้บอกว่า ซิตี้ เป็นคู่แข่งเบอร์หนึ่งของ ลิเวอร์พูล จากประวัติศาสตร์เพราะเรารู้กันว่า ยูไนเต็ด กำลังถดถอย"


"ในแง่ของปัจจุบัน ซิตี้ เป็นอริเบอร์หนึ่งของ ลิเวอร์พูล แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาใหญ่ พวกเขาอาจพลาดโควต้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นนี้ด้วยซ้ำ"

"สโมสรกำลังปั่นป่วน คุณได้ยินข่าวว่าภายในทีมแตกคอกัน และผู้คนไม่ชอบเจ้าของ มีหลายเรื่องเกิดขึ้น และทีมก็ไม่ดีพอ"

"คุณต้องบอกว่า ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งที่สำคัญของกันและกันไปแล้ว ผมหวังว่า ยูไนเต็ด จะกลับมาได้เพราะ ยูไนเต็ด ที่แข็งแกร่งจะส่งผลดีต่อ พรีเมียร์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจ่มๆ ทั้งนั้น!ท็อป 5 แข้งฟอร์มเด่น ลิเวอร์พูล ซีซั่นปัจจุบัน
    จนถึงตอนนี้ฤดูกาล 2023-24 ผ่านมาได้ราวหนึ่งในสามของเส้นทางแล้ว ซึ่งก็ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้น่าประทับใจเลยทีเดียว ทั้งการแข่งขันในและนอกประเทศ โดยเฉพาะในเวที พรีเมียร์ลีก ที่ตอนนี้รั้งอันดับสอง ตามหลังแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่นำเป็นจ่าฝูงแค่ 1 แต้มเท่านั้น และนี่คือ 5 นักเตะ ลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุดในฤดูกาลปัจจุบัน
  • ตัวตึงเพียบ! 10 สตาร์ดังส่อชวดบู๊ ยูโร 2024
    แม้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะยิงประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างเป็นบ้าเป็นหลัง แต่กับทีมชาติ นอรเวย์ มีความเป็นได้ว่ากองหน้าร่างยักษ์จะหมดโอกาสร่วมวาดลวดลายในศึก ยูโร 2024
  • เบรกทีมชาติเข้าทาง! ลิเวอร์พูล ได้ 4 แข้งหลักฟิตซดเกือก แมนซิตี้
    ลิเวอร์พูล ออกอาการดี๊ด๊าเมื่อสี่นักเตะที่บาดเจ็บมีโอกาสฟิตกลับมาลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก หลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติซึ่งเปิดโอกาสให้ทั้งหมดมีเวลาเรียกความฟิตกลับมาอย่างเต็มที่
  • พลาดมีสิทธิ์ร่วงทันที!เช็คโปรแกรม 6 แมตช์ของ 6 ทีมหัวตารางพรีเมียร์ลีก
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ต้องบอกว่าสูสีกันมากๆ เพราะทีมหัวตารางทั้ง 6 สโมสรมีคะแนนเบียดกันสุดๆ และงานนี้บอกเลยว่าทีมใดก็ตามที่สะดุดเพียงแค่เกมหรือสองเกมสถานการณ์ของพวกเขามีสิทธิ์เปลี่ยนได้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »