ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้เหมาะกับทีม!อดีตหอกดังเชียร์ แมนยู เซ็นสตาร์ นีซ เสริมหลังบ้าน

คนนี้เหมาะกับทีม!อดีตหอกดังเชียร์ แมนยู เซ็นสตาร์ นีซ เสริมหลังบ้าน

Posted 19/11/2023 by siamsport

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ต้นสังกัดเก่าให้เซ็นสัญญาคว้าตัว ฌอง-แกลร์ก โตดีโบ ปราการหลัง นีซ มาเสริมทัพ พร้อมฟันธงดาวเตะรายนี้ทั้งเก่งและมีสไตล์การเล่นที่เข้ากับ "ปีศาจแดง"

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ฌอง-แกลร์ก โตดีโบ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นีซ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ในการเสริมแนวรับปีหน้า

ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจอปัญหาผู้เล่นแนวรับพากันล้มเจ็บ และ โตดีโบ คือหนึ่งในกลุ่มผู้เล่นกองหลังที่ "ปีศาจแดง" อยากได้ตัวในปี 2024 ซึ่ง ซาฮา มองว่า ปราการหลังวัย 23 ปี ที่มีสถิติลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส 1 นัด จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีสไตล์การเล่นที่เหมาะกับทีม

"เขา (โตดีโบ) เป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมมากๆ คนหนึ่ง แต่เขาก็โชคร้ายที่ตอนนี้ในทีมชาติฝรั่งเศส ถือเป็นยุคทองของบรรดาผู้เล่นกองหลัง และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงไม่ค่อยได้เล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส"

"เขาเล่นกับบอลได้ดี มีความนิ่ง และเขาก็ดูเหมาะมากๆ กับสไตล์การเล่นของ ยูไนเต็ด ด้วย" ซาฮา กล่าว

ทั้งนี้ โตดีโบ ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วย นีซ เป็นเพียงทีมเดียวในศึก ลีก เอิง ฤดูกาลนี้ ที่ยังไม่แพ้ใคร หลังจากลงแข่ง 12 นัด (ชนะ 7, เสมอ 5) และเสียประตูแค่ 4 ลูกเท่านั้น ซึ่งทำให้ นีซ เป็นทีมที่เสียประตูน้อยสุดในกลุ่ม 5 ลีกใหญ่ยุโรป ณ ปัจจุบันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »