ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดูได้เลย!โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ฟันธง เอริค เทน ฮาก อยู่ไม่ถึงจบซีซั่น

รอดูได้เลย!โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ฟันธง เอริค เทน ฮาก อยู่ไม่ถึงจบซีซั่น

Posted 25/11/2023 by siamsport

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ระบุ เอริค เทน ฮาก ไม่น่าจะได้อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนจบซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อว่ากุนซือชาวดัตช์คุมลูกทีมส่วนใหญ่ไม่อยู่แล้ว

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตแบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้อยู่คุมทีมจนจบฤดูกาลนี้

หลังจากซีซั่นก่อนพาทีมได้แชมป์ คาราบาว คัพ และได้อันดับ 3 ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้กุนซือชาวดัตช์กลับพา แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตได้ไม่ดีตามที่หลายคนคาดหวังเอาไว้ จนทำให้กระแสข่าวเกี่ยวกับอนาคตของเขามีออกมาเรื่อยๆ

เอ็นรีเก้ เผยว่า "ผมไม่คิดว่า เอริค เทน ฮาก จะได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนจบฤดูกาลนี้ ถ้าพวกเขายังเก็บเขาเอาไว้จนถึงตอนนั้นมันก็แปลว่าพวกเขาอยากยึดมั่นกับโปรเจ็กต์ระยะยาว และเชื่อว่าเขาจะเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ได้"

"อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันมีนักเตะในสโมสรที่อยู่ขั้วตรงข้ามกับเขาหลายคน ราฟาแอล วาราน ต่อต้านเขา และก่อนหน้านี้ เทน ฮาก ก็ทำบางอย่างที่ไปไม่สวยกับ เจดอน ซานโช่, อันโตนี่ รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เช่นกัน สถานการณ์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นภายในเพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ ด้วยสาเหตุที่ว่าเขายังไม่ได้อยู่กับทีมนานเท่าไหร่นัก"

"ผมคิดว่าเขาคุมทีมไม่อยู่แล้ว ผมไม่มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเก็บเขาเอาไว้นานแค่ไหน แต่ผมไม่คิดว่าฤดูกาลนี้พวกเขาจะติดท็อปโฟร์ได้ แน่นอนว่าบรรดานักเตะยังควรที่จะลงไปเล่นให้ดีที่สุด แต่เมื่อคุณชอบผู้จัดการทีมแล้วนั้นคุณก็จะเล่นได้ดีขึ้นเพื่อกุนซือคนนั้นๆ ตามไปด้วย คุณอยากจะชนะเพื่อเจ้านายของคุณ เช่นเดียวกับการที่อยากจะชนะเพื่อตัวของคุณเองและเพื่อแฟนๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »