ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบาใจได้บ้าง! ยูฟ่า ไม่โหดแบน มาร์คัส แรชฟอร์ด แค่เกมเดียว

เบาใจได้บ้าง! ยูฟ่า ไม่โหดแบน มาร์คัส แรชฟอร์ด แค่เกมเดียว

Posted 25/11/2023 by siamsport

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งแบน มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห้ามลงเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 แมตช์ จากกรณีที่เขาถูกใบแดงไล่ออกในเกมแพ้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

"ดร.แรชชี่" ต้องเจอเหตุการณ์สุดช็อกเมื่อโดนใบแดงในนาทีที่ 42 หลังวีเออาร์เช็คว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เข้าบอลแรงด้วยการเปิดปุ่มใส่ เอเลียส เยเลิร์ต แบ็กขวาของโคเปนเฮเก้น จากกรณีดังกล่าวหลายคนมองว่านักเตะอาจโดนลงโทษหนักถึงขั้นไม่ได้เล่น 2 เกมที่เหลือในรอบแบ่งกลุ่ม

อย่างไรก็ตามล่าสุด องค์กรลูกหนังยุโรป ประกาศยืนยันบทลงโทษของ หัวหอกวัย 26 ปี โดยนักเตะจะถูกแบน 1 เกมนั่นหมายความว่าเขาจะไม่ได้ช่วยทีมในแมตช์เยือน กาลาตาซาราย วันพุธที่ 29 พ.ย. เท่านั้น ส่วนแมตช์ปะทะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นักเตะจะกลับมาลงสนามได้

ทั้งนี้ ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก รั้งอันดับบ๊วย กลุ่ม เอ มีเพียง 3 คะแนนหลังจากผ่านไป 4 แมตช์ และจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเอาชนะ กาลาตาซาราย ให้ได้หากพวกเขาอยากลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะถ้าหากแพ้ก็โบกมือลาถ้วยใบโตยุโรปทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »