ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เน้นในบ้าน? เอริค เทน ฮาก ไม่หวั่นเยือน 3 เกมติดชี้สถิตินอกบ้านสวยหรู

ไม่เน้นในบ้าน? เอริค เทน ฮาก ไม่หวั่นเยือน 3 เกมติดชี้สถิตินอกบ้านสวยหรู

Posted 24/11/2023 by siamsport



เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันลูกทีมของตนพร้อมรับมือกับบรรยากาศสุดตึงเครียดในการออกไปเล่นเป็นทีมเยือน 3 แมตช์ติดต่อกัน พร้อมระบุทัพ "ปีศาจแดง" มีสถิติที่ดีเยี่ยมในการเล่นนอกบ้านซีซั่นนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเจอบททดสอบสำคัญในการเล่นทีมเยือนในทุกรายการโดยเริ่มตั้งแต่การออกไปปะทะ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งโดนหัก 10 แต้มจนตอนนี้ร่วงไปอยู่โซนตกชั้น ที่สนามกูดิสัน พาร์ค วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ จากนั้นก็ต้องเดินทางไปดวล กาลาตาซาราย ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดสำคัญ ก่อนจะกลับมาเล่นเกมลีกพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค

นายใหญ่ชาวดัตช์ มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมเนื่องจากสถิติการเล่นทีมเยือนยอดเยี่ยมมากๆ โดยพวกเขาเก็บชัยชนะ 3 แมตช์ติดต่อกันในเกมพบ เบิร์นลี่ย์, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม ด้วยเหตุนี้ทำให้ เทน ฮาก เชื่อมั่นว่าลูกทีมของตนไม่มีปัญหาในการเจอโปรแกรมแบบนี้

"ทุกๆ เกมมีความสำคัญมากๆ แต่เรามีสถิติการเล่นเกมเยือนในฤดูกาลนี้ดีเยี่ยม เราเต็มไปด้วยความมั่นใจและมีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในการลงเล่นเกมเหล่านั้น แต่เราจำเป็นต้องจัดการไปทีละเกม เกมแรกกับ เอฟเวอร์ตัน สำคัญมาก และเราตั้งตาคอยที่จะเล่นเกมนี้"

"คุณคงเห็นบุคลิกและแคแรกเตอร์ของนักเตะในทีมชุดนี้เมื่อต้องอยู่ภายใต้บรรยากาศที่ไม่เป็นมิตรอย่างเช่นเกมที่ โคเปนเฮเก้น เรารับมือกับเรื่องนี้ได้ ผมรู้สึกสบายใจมากๆ ในการเล่นเกมเยือน เราพูดว่าหนึ่งในสามของซีซั่นมันเป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบาก แต่ผมคิดว่าเราจัดการได้"

"จาก 5 เกมที่ผ่านมาเราชนะถึง 4 เกม ดังนั้นเราอยู่ในช่วงอารมณ์ที่ดีเยี่ยม และผมคิดว่าเรากำลังมุ่งไปในทิศทางที่ถูกต้อง ก่อนที่เราจะต้องเจอกับโปรแกรมสุดยากลำบากในเดือนธันวาคม ผมคิดว่าเรากำลังสร้างความมั่นใจขึ้นมาได้เรื่อยๆ และเรากำลังสร้างความเชื่อมั่นให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น" เทน ฮาก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »