ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมอยากเป็นตำนานที่นี่! อ็องตวน กรีซมันน์ ปัดข่าวเตรียมลา แอต.มาดริด ซบ แมนยู

ผมอยากเป็นตำนานที่นี่! อ็องตวน กรีซมันน์ ปัดข่าวเตรียมลา แอต.มาดริด ซบ แมนยู

Posted 26/11/2023 by siamsport

อ็องตวน กรีซมันน์ แข้งสตาร์ดัง แอตเลติโก มาดริด ออกมาลดกระแสความเป็นไปได้ที่จะย้ายร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปีหน้า พร้อมระบุชัด ตนอยากเป็นบุคคลสำคัญที่สโมสร

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของสโมสร ท่ามกลางกระแสข่าวที่ถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตลอดช่วงที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" มีข่าวให้ความสนใจที่จะคว้าตัว กรีซมันน์ มาร่วมทีมในปี 2024 โดยลือกันว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 32 ปี มีค่าฉีกสัญญาแค่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กรีซมันน์ ได้ลดกระแสความเป็นไปได้ที่จะอำลาทัพ "ตราหมี" ในเร็วๆ นี้เรียบร้อย

"ผมมีแรงจูงใจที่จะก้าวขึ้นมาเป็นบุคคลสำคัญที่ แอตเลติโก ผมอยากเป็นตำนานของสโมสรแห่งนี้ ผมรู้ดีว่า ผมจำเป็นต้องทำตัวให้คู่ควร ผมมีเป้าหมายมากมายในฤดูกาลนี้ และแน่นอน ผมอยากได้แชมป์ลีก ผมต้องการมัน เพราะผมไม่เคยได้มาก่อน แต่เส้นทางยังเหลืออีกยาวไกล คุณจำเป็นต้องทำงานหนัก และรอดูว่า คุณโชคดีพอที่จะได้มันหรือเปล่า" กรีซมันน์ เปิดใจกับ มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับฤดูกาลนี้ กรีซมันน์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยกระทุ้งไปแล้ว 13 ประตู จากการลงเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด รวมทุกรายการ 17 นัด

ทั้งนี้ กรีซมันน์ ปัจจุบันรั้งอันดับสอง ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล แอตเลติโก มาดริด โดยกดไปแล้ว 170 ประตู ส่วนอันดับหนึ่งเป็น หลุยส์ อราโกเนส 173 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »