ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้มีข่าวดี! โธมัส ทูเคิ่ล อัปเดตความพร้อม บาเยิร์น มิวนิค ก่อนดวล อูนิโอน เบอร์ลิน

เสือใต้มีข่าวดี! โธมัส ทูเคิ่ล อัปเดตความพร้อม บาเยิร์น มิวนิค ก่อนดวล อูนิโอน เบอร์ลิน

Posted 02/12/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม "เสือใต้" ได้สองแข้งหลักคืนทีมบู๊ อูนิโอน เบอร์ลิน วันเสาร์นี้ พร้อมการันตี ลีรอย ซาเน่ ลงตัวจริงแน่นอน

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า จามาล มูเซียล่า ตัวรุกดาวรุ่งคนเก่งเลือดเบียร์ และ คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวเกาหลีใต้ ต่างกลับมาฟิตสมบูรณ์เรียบร้อย และพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ อูนิโอน เบอร์ลิน วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้

ก่อนหน้านี้ มูเซียล่า พลาดช่วยต้นสังกัดมา 3 เกมติด เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ส่วน คิม เจ็บสะโพก ทำให้ไม่มีชื่อในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ บาเยิร์น เปิดบ้านเสมอ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 0-0 เมื่อวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน

"จามาล จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีกครั้ง ขณะที่ มิน-แจ ก็พร้อมเช่นกัน" ทูเคิ่ล กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม "นูสแซร์ (มาซราอุย) ก็ได้รับไฟเขียวเรียบร้อย ส่วน (เอริค มักซิม) ชูโป-โมติง ก็กลับมาแล้ว ตอนนี้ทีมดูดีทีเดียว สนามซ้อมของเราดูแน่นอีกครั้ง"

พร้อมกันนั้น ทูเคิ่ล การันตีว่า ลีรอย ซาเน่ ปีกคนสำคัญ จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากที่นักเตะได้แค่ลงสำรองในเกมเมื่อวันพุธ

"ลีรอย ซาเน่ จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงวันพรุ่งนี้แน่นอน ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีอะไรที่จะต้องสงสัยเลย ทีมที่จะลงเล่น คงไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ เราจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่า เราจะกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง เพราะสองเกมล่าสุดที่เจอกับ ไฮเดนไฮม์ และ โคเปนเฮเก้น มันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา เราจำเป็นต้องมีการเล่นที่รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม" กุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี ระบุ

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยลงแข่ง 12 นัด มี 32 แต้ม ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง 2 แต้ม ส่วน อูนิโอน เบอร์ลิน รั้งรองบ๊วย (17) เพิ่งมี 7 แต้ม จาก 12 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »