ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้รอยร้าว!เอริค เทน ฮาก ลั่นแข้ง แมนยู ยังหนุนหลังตน

ไร้รอยร้าว!เอริค เทน ฮาก ลั่นแข้ง แมนยู ยังหนุนหลังตน

Posted 06/12/2023 by siamsport



เอริค เทน ฮาก ประกาศชัด เหล่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยู่ข้างตน โดยบอกว่าพร้อมรับฟังความเห็นของลูกทีมอยู่เสมอด้วย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าลูกทีมยังให้การสนับสนุนตนอยู่

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่นนี้จนทำให้นี่ถือเป็นการออกสตาร์ตฤดูกาลที่แย่ที่สุดของสโมสรนับตั้งแต่ฤดูกาล 1973-74 ซึ่งเป็นซีซั่นเดียวกับที่พวกเขาตกชั้นจากลีกสูงสุด และมันก็มีข่าวลือว่าตอนนี้มีนักเตะถึงครึ่งหนึ่งที่ไม่เชื่อมั่นในตัวกุนซือชาวดัตช์แล้ว

หลังโดนถามว่านักเตะยังหนุนหลังเขาหรือไม่นั้น เทน ฮาก ก็ตอบว่า "ใช่ ผมมั่นใจว่ามันเป็นแบบนั้น ตัวอย่างที่คุณจะเห็นได้ดีคือวันที่เรากลับมาได้ในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด, เบิร์นลี่ย์ และ ฟูแล่ม ทีมมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอยู่เสมอ, แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ยอดเยี่ยม, ความมุ่งมั่นที่สูง และมีความยืดหยุ่นที่ดี เรายังเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน คุณจะเห็นแล้วว่ามันจะไม่มีทางโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแบบที่เราทำกันในช่วงไม่นานมานี้ได้เลยหากเราไม่มีความสามัคคีกัน"

"ผมฟังลูกทีมของผมอยู่เสมอ และผมก็ให้พวกเขามีโอกาสแสดงความเห็นของตัวเองอยู่ตลอด ถ้าพวกเขามีความเห็นต่างออกไปน่ะมันก็แน่นอนว่าผมพร้อมที่จะรับฟัง แต่ที่ผ่านมาพวกเขาไม่ได้บอกอะไรกับผมเลย หรือบางทีอาจจะมี 1 หรือ 2 คนที่แสดงความเห็นของตัวเองออกมาน่ะนะ แต่โดยรวมแล้วพวกเขาอยากเล่นในแนวทางนี้ พวกเขาอยากเล่นแบบคุมสถานการณ์ให้ได้, มีความกระตือรือร้น และเล่นด้วยความกล้าหาญ พวกเขาต้องการแบบนั้น"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »