ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่ควรอย่างยิ่ง ? ประเมินค่าตัวล่าสุด ค็อบบี้ ไมนู สุดตะลึง

คู่ควรอย่างยิ่ง ? ประเมินค่าตัวล่าสุด ค็อบบี้ ไมนู สุดตะลึง

Posted 11/01/2024 by siamsport

ค็อบบี้ ไมนู ก้าวขึ้นมาเป็นดาวรุ่งทองคำของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง หลังตอนนี้มีการประเมินค่าตัวของเขาแล้วบอกเลยว่าทุกคนต้องตาลุกวาว เพราะมันพุ่งสูงปรี๊ดทั้งๆ ที่อายุแค่ 18 ปีเท่านั้น

หน่วยงานวิเคราะห์สถิติชื่อดังแห่งวงการฟุตบอล เปิดเผยค่าตัวในปัจจุบันของ ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 18 ปี ซึ่งได้ลงสนามให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว 9 เกมในฤดูกาลนี้ ได้รับการยกย่องอย่างมากเกี่ยวกับผลงานที่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนลูกหนังแมนฯ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ตัดสินใจใส่ชื่อ ไมนู ลงเล่นตัวจริงเกมแรกปะทะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนพฤศจิกายน โดยฟอร์มของเขาสร้างความฮือฮาอย่างมาก และคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ด้วย

ส่วนเกมที่ทำให้ ไมนู ได้รับการยกย่องอย่างมากก็คือเกม "แดงเดือด" เสมอ ลิเวอร์พูล แบบไร้สกอร์ ที่สนามแอนฟิลด์ ล่าสุดนักเตะยังมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ช่วย "เร้ด เดวิลส์" ปราบ วีแกน แอธเลติก ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แรกเริ่มเดิมที ไมนู มีค่าตัวในตลาดซื้อขายนักเตะประมาณ 298,120 ยูโร (ราว 11.32 ล้านบาท) เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 แต่ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้ค่าตัวในการย้ายทีมพุ่งปรี๊ด โดย หน่วยงานวิเคราะห์สถิติชื่อดังแห่งวงการฟุตบอล ประเมินค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านยูโร (ราว 380 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »