ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจดอน ซานโช่! เคลื่อนไหวในทวีต "โรมาโน่" หลังรายงานซบดอร์ทมุนด์

เจดอน ซานโช่! เคลื่อนไหวในทวีต "โรมาโน่" หลังรายงานซบดอร์ทมุนด์

Posted 11/01/2024 by siamsport

เจดอน ซานโช่ ดาวเตะชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังนักข่าวดังระดับเทียร์ 1 รายงานว่าเตรียมจะย้ายไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเก่า ช่วงตลาดฤดูหนาวนี้

เจดอน ซานโซ่ ปีกจอมพลิ้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องอนาคตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หลัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่านักเตะเตรียมย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ชีวิตการค้าแข้งของ ซานโช่ แทบมืดมนนับตั้งแต่ที่มีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยนักเตะมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเตรียมจะเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา

โรมาโน่ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเหยี่ยวข่าวที่รู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับวงในวงการลูกหนัง เผยผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" หรือ "ทวิตเตอร์" ว่า ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 23 ปี ซึ่งย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาเล่นกับ "ผีแดง" เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัวมหาศาล 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,212 ล้านบาท) เตรียมกลับไปเล่นให้กับ "เสือเหลือง" อีกครั้ง ช่วงตลาดฤดูหนาวนี้

สำหรับข่าวดังกล่าว ซานโช่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยการกด "ไลค์" บนทวิตเตอร์ของ โรมาโน่ สำหรับข่าวเรื่องที่เขากำลังจะย้ายไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้จากรายงานของ เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์ 1 ชาวอิตาลี ระบุว่า ดอร์ทมุนด์ จะจ่ายค่าเหนื่อยบางส่วนพร้อมค่ายืมตัวจำนวน 4 ล้านยูโร (ราว 152 ล้านบาท) แต่ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »