ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้น นูนเญซ ฟิต, แบ็กโฟร์ชุดเดิม ! คาดไลน์อัพ ลิเวอร์พูล เยือน อาร์เซน่อล เกมพรีเมียร์ลีก

ลุ้น นูนเญซ ฟิต, แบ็กโฟร์ชุดเดิม ! คาดไลน์อัพ ลิเวอร์พูล เยือน อาร์เซน่อล เกมพรีเมียร์ลีก

Posted 03/02/2024 by siamsport

หลังจากที่บรรดาผู้เล่นคีย์แมนค่อยๆ ทะยอยหายเจ็บกลับมาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่กระนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องมาเจอกับเรื่องปวดหัวอีกครั้ง เนื่องากมีผู้เล่นสำคัญได้รับบาดเจ็บก่อนเกมที่ต้องยกพบไปเยือน อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

"เดอะ เร้ดส์" เจอเรื่องหวั่นวิตกนิดหน่อยเนื่องจาก ดาร์วิน นูนเญซ ยังไม่ชัวร์ว่าจะสามารถลงสนามในเกมที่ต้องปะทะกับ "ปืนใหญ่" ซึ่งเป็นทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บที่เท้าจากแมตช์ถลุงยับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 4-1 เกมลีกช่วงกลางสัปดาห์นี้

สำหรับสถานการณ์ของ นูนเญซ ยังคงต้องลุ้นว่าจะฟิตพร้อมลงเล่นในเกมบิ๊กแมตช์ โดย คล็อปป์ ยอมรับว่ายังไม่ชัวร์สำหรับ หัวหอกชาวอุรุกวัย ที่จะลงดวลกับ อาร์เซน่อล หรือไม่ แต่จากการลงซ้อมล่าสุดในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าตัวดูจะไม่มีอาการน่าเป็นห่วงมากนัก

ด้วยเหตุนี้ กุนซือชาวเยอรมัน อาจจะเลือกที่จะป้องกันเอาไว้ก่อน ด้วยการจับ นูนเญซ พัก และให้ โคดี้ กัคโป ลงทำหน้าที่หน้าเป้า ขณะที่ทางฝั่งขวา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังไม่ชัวร์ว่าจะพร้อมสำหรับแมตช์นี้หรือไม่ ดังนั้น "บอส" คงเลือก ดีโอโก้ โชต้า ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงลงสนาม ส่วนทางฝั่งซ้าย หลุยส์ ดิอาซ พร้อมลงไปปั่นป่วนแน่นอน

ในขณะที่แผงกองกลาง  คล็อปป์ น่าจะยึด 3 ประสานชุดเดิมจากแมตช์ที่ถลุงยับไม่นับญาติ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 4-1 ดังนั้น อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จะยังคงต้องทำหน้าที่โฮลดิ้ง มิดฟิลด์ ต่อไป ส่วนกองกลางฝั่งขวาต้องยกให้ โดมินิค โซโบซไล ที่หายเจ็บกลับมาและเล่นได้อย่างดุดัน ขณะที่ด้านซ้าย เคอร์ติส โจนส์ จับจองสัมปทานหลังช่วงที่ผ่านมาผลงานโดดเด่นเหลือเกิน

ส่วนตำแหน่งแบ็กโฟร์ต้องบอกเลยว่าได้รับความสนใจอย่างมากโดยเฉพาะคู่ฟูลแบ็กซ้ายขวา แม้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะหายเจ็บกลับมาแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือน คล็อปป์ ยังคงยึดมั่นในตัวของ โจ โกเมซ กับ คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ ให้ลงเล่นต่อไป

ในกรณีของ แบรดลี่ย์ หลายคนอาจจะมองว่านักเตะลงสนามถี่จนเกินไป และอาจส่งผลต่อสภาพร่างกายรวมทั้งฟอร์มการเล่น แถมการต้องปะทะกับ อาร์เซน่อล ที่มีผู้เล่นฝีเท้าจัดจ้านหลายคน น่าจะทำให้เจ้าหนูไอริชเหนือเจองานหนักในการรับมือ แต่จากฟอร์มในเกมถลุง เชลซี เป็นบทพิสูจน์แล้วว่าเขาพร้อมที่จะสู้กับพวกแข้งเวิลด์คลาส ตบท้ายด้วยตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กตอนนี้คงไม่มีใครที่จะเข้ามาสอดแทรก อิบราฮิม่า โกนาเต้ กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ได้เลย หลังทั้งสองคนช่วยทำให้แนวรับของ "หงส์แดง" แข็งแกร่งยากที่จะเจาะเข้าไปทำประตู ส่วน อลีสซง เบ็คเกอร์ ยังคงเป็นมือ 1 เหมือนเดิม

คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เยือน อาร์เซน่อล

ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง : คอนเนอร์ แบรดลี่ย์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ

กองกลาง : อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซโบซไล, เคอร์ติส โจนส์

กองหน้า : ดีโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ, โคดี้ กัคโป

ทอมเม้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »