ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุขใจกับที่อยู่ปัจจุบัน ! อังเก้ เคลียร์ชัดข่าวคุมลิเวอร์พูลแทน คล็อปป์

สุขใจกับที่อยู่ปัจจุบัน ! อังเก้ เคลียร์ชัดข่าวคุมลิเวอร์พูลแทน คล็อปป์

Posted 17/02/2024 by siamsport

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศชัดเจนเรื่องโอกาสนั่งเก้าอี้นายใหญ่ลิเวอร์พูล แทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งจะอำลาตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยืนยันไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้อีกต่อไปแล้ว

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนหลังตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสที่จะได้รับหน้าที่กุนซือคนใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศวางมือจากเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้

นับตั้งแต่ที่ คล็อปป์ ยืนยันเรื่องการอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม "เดอะ เร้ดส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มีข่าวลือออกมามากมายเกี่ยวกับทายาทของ "บอส" โดยมีทั้ง ชาบี อลอนโซ่ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น), โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ (ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน), มิเชล (จีโรน่า) และซีเนดีน ซีดาน เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีชื่อของ ปอสเตโคกกลู ซึ่งคุม สเปอร์ส ทำผลงานได้น่าตื่นเต้นมากๆ ในฤดูกาลนี้ ก็เป็นอีกรายที่มีเอี่ยวเก้าอี้สำคัญนี้ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวออสซี่ วัย 58 ปี ซึ่งแฟนพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล ไม่เคยมีความคิดที่จะรับงานคุมทีมรักแม้แต่นิดเดียว

"ผมอาจจะอยู่ในรายชื่อ แต่ผมไม่คิดว่าผมอยากจะพูดอะไรมากนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะผมไม่คิดจะเอาเรื่องนี้เข้าไปอยู่ในร่องสมองของผมสำหรับสิ่งที่เป็นเป้าหมายหลักในชีวิต และอาชีพของผมตอนนี้ อืม ผมเพิ่งจะเริ่มงานที่ ท็อตแน่ม ผมอยู่ที่นี่แค่ 7 เดือนเท่านั้น ดังนั้นเรื่องนี้มันชัดเจนในตัวเองอยู่แล้ว"

"ผมอยากบอกว่าเรายังคงมีหนทางอีกยาวไกลในแง่ของผุตบอลที่เราอยากเล่น ทีมที่เราอยากจะเป็น ขุมกำลังที่เราอยากจะมี ตลาดนักเตะทั้ง 2 รอบของเราเป็นไปในด้านบวก ผมคิดว่าเรามีฤดูกาลที่เหมาะสม แต่เรามีหนทางอีกยาวไกลที่จะต้องก้าวไป"

"นั่นเป็นเรื่องน่าสนุกเมื่อเราพูดถึงผู้จัดการทีม แต่เราคงรู้สึกไม่ดีเวลาที่โดนตั้งคำถามว่าเราสนใจไปทำงานที่นั่นหรือไม่ ตอนนี้เราต้องจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง และทำให้แน่ใจว่าเราพยายามที่จะสร้างรากฐานที่เข้มแข็งเพื่อสิ่งที่เราต้องการจะเป็นในอีก 10 ปีข้างหน้า" ปอสเตโคกลู ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »