ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะจบอยู่แล้ว!มิเกล อาร์เตต้า เซ็งลูกทีมไม่นิ่งทำแพ้ ปอร์โต้ ช่วงท้ายเกม

จะจบอยู่แล้ว!มิเกล อาร์เตต้า เซ็งลูกทีมไม่นิ่งทำแพ้ ปอร์โต้ ช่วงท้ายเกม

Posted 22/02/2024 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ผิดหวังที่ลูกทีมคุมสถานการณ์ได้ไม่ดีจนทำให้มาแพ้จากประตูในช่วงท้ายเกม พร้อมบอกว่าลูกทีมไม่มีความดุดันมากเท่าที่ควร

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิลูกทีมที่คุมสถานการณ์ได้แย่จนทำให้ออกไปแพ้ เอฟซี ปอร์โต้ 0-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ตอนแรกทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันแล้ว แต่ว่า เวนแดร์ซอน จาเลโน่ มาทำประตูชัยให้กับเจ้าถิ่นได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ทำให้ อาร์เซน่อล เสียเปรียบนิดหน่อยก่อนจะกลับไปเล่นนัดสองที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันที่ 12 มีนาคมนี้

อาร์เตต้า เผยว่า "แน่นอนว่าผมผิดหวังมากๆ ที่เราทำให้ตัวเองแพ้ในท้ายที่สุด เราคุมสถานการณ์ได้ไม่ดีพอ และในเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก น่ะเมื่อคุณทำพลาดแบบนั้นคุณก็จะโดนลงโทษ ถ้าคุณไม่สามารถเอาชนะได้แล้วนั้นคุณก็ต้องห้ามแพ้เด็ดขาด"

"เราครองเกมได้ดีก็จริง แต่กลับเป็นการครองเกมแบบที่ไร้จุดประสงค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งแรก คุณต้องมีความดุดันมากกว่านี้เยอะ คุณจำเป็นต้องทะลวงแนวของคู่แข่งให้ได้, พาบอลขึ้นหน้าให้ได้ และทำให้แผงหลังของคู่แข่งเจอกับอันตรายมากกว่านี้"

"แน่นอนว่าเราจะเรียนรู้จากมัน นี่เป็นเหมือนการผ่านไปครึ่งเดียวเท่านั้น ถ้าคุณอยากจะเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศให้ได้แล้วล่ะก็คุณก็ต้องเอาชนะคู่แข่งของคุณให้ได้ นั่นจะเป็นความตั้งใจและแผนของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่นี้เด็ดยิ่งกว่าเด็ด ! จิลแบร์โต้ ยก ปาร์เตย์, ไรซ์ เหมือนตนกับวิเอร่า
    จิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล เผยตนอยากเห็น โธมัส ปาร์เตย์ ลงสนามร่วมกับ เดแคลน ไรซ์ เชื่อทั้งสองคนจะเป็นส่วนเติมเต็มของกันและกัน เหมือนสมัยตนกับ ปาทริค วิเอร่า ตอนที่ช่วย อาร์เซน่อล สร้างประวัติศาสตร์
  • ปืนช้ำ! ปอร์โต้ ซัดทดเจ็บทุบ อาร์เซน่อล ตุนสกอร์นัดแรก 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
    ปืนช้ำโดนนาทีบาป! กาเลโน่ สวมบทฮีโร่ปั่นโค้งๆ งามหยดย้อยช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายพา ปอร์โต้ เปิดรังปราบ อาร์เซน่อล หวุดหวิด 1-0 ตุนสกอร์ได้เปรียบก่อนในแมตช์แรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม ทำให้นัดสอง "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องไปแก้ตัวที่บ้านของตัวเองใน วันอังคารที่ 12 มี.ค.นี้
  • อาร์เซนอล สนใจ อิวาน โทนี่ย์
    อาร์เซนอลยังคงกระตือรือร้นที่จะลงจอดในตำแหน่งนักแม่นปืนของเบรนท์ฟอร์ด อิวาน โทนี่ย์ ในช่วงตลาดซื้อขายที่กำลังจะมาถึงอาร์เซนอล ‘มีระดับความสนใจอย่างแน่นอน’ ในการล่อลวงสตาร์เบรนท์ฟอร์ด อิวาน โทนี่ย์ ไปที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงฤดูร้อน แต่ดีน โจนส์ คนวงในในการย้ายทีมได้บอกกับ GIVEMESPORT ว่าทำไมนายมิเกล อาร์เตต้า ถึงถูกบังคับให้หันเหความสนใจไปที่อื่นThe Gunners อยู่ในการแข่งขันชิงตำแหน่งพรีเมียร์ล...
  • “เรอัล มาดริด วางแผนที่จะขาย คาริม เบนเซม่า ให้กับอาร์เซน่อล – ทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว”
    คาริม เบนเซม่าเกือบได้ลงเล่นให้อาร์เซนอลภายใต้การคุมทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ แทนที่จะคว้าบัลลงดอร์ที่เรอัล มาดริด และมันก็ขึ้นอยู่กับการย้ายของหลุยส์ ซัวเรซไปบาร์เซโลน่าคาริม เบนเซม่า เกือบย้ายไปอาร์เซน่อล คาริม เบนเซม่า สตาร์ชาวฝรั่งเศสเตรียมย้ายซบอาร์เซน่อล แต่การย้ายซบบาร์เซโลน่าของหลุยส์ ซัวเรซทำให้ข้อตกลงหยุดลงเบนเซม่าเป็นหนึ่งในไอคอนฟุตบอลที่จะย้ายไปยังตะวันออกกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากแจ้ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »