ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตั้งแต่ซีซั่นแรก!เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ภูมิใจได้เป็นกัปตันทีมนัดชิงดำให้ ลิเวอร์พูล

ตั้งแต่ซีซั่นแรก!เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ภูมิใจได้เป็นกัปตันทีมนัดชิงดำให้ ลิเวอร์พูล

Posted 24/02/2024 by siamsport

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เปิดอก ภูมิใจสุดๆ ที่จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมให้ ลิเวอร์พูล ในเกมนัดชิงดำของ คาราบาว คัพ พร้อมบอกว่าบรรดาดาวรุ่งมีส่วนสำคัญในการช่วยทำให้ "หงส์แดง" มาไกลถึงรอบชิงชนะเลิศ

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่ารู้สึกภูมิใจมากๆ ที่จะได้เดินลงสนามในฐานะกัปตันทีมให้กับต้นสังกัดในเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ

ฟาน ไดค์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ย้ายออกจากทีมไป และแค่ซีซั่นแรกในฐานะผู้นำของทีมเขาก็ทำให้ "หงส์แดง" มีลุ้นแชมป์ทั้ง 4 รายการ

ดาวเตะชาวดัตช์เผยว่า "ผมภูมิใจมากๆ (ที่กำลังจะได้เป็นกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศของ คาราบาว คัพ) ผมคงจะไม่บอกว่าผมโล่งอกตอนที่เราผ่าน ฟูแล่ม ได้น่ะนะ แต่วันนั้นผมรู้สึกภูมิใจมากๆ (ที่ทำให้ทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้) และวันอาทิตย์นี่ก็จะเป็นวันที่พิเศษสุดๆ ก็หวังว่าเราจะสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุดได้ด้วยการคว้าแชมป์มาครองและนำมันกลับไปสู่ ลิเวอร์พูล ได้"

"ผมตั้งตารอคอยเกมนี้สุดๆ และแน่นอนว่าผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอกับแฟนบอลทุกคนของเรา รวมถึงหวังว่าจะช่วยทำให้เราได้แชมป์รายการแรกของซีซั่นนี้ แน่นอนว่าในรายการนี้น่ะมีดาวรุ่งหลายคนที่ช่วยทำให้เรามาไกลถึงจุดนี้ได้ ดังนั้นทุกคนก็สามารถรู้สึกภาคภูมิใจกับมันได้เลย พวกเขาสามารถรู้สึกได้ว่าตัวเองมีส่วนร่วมกับจุดที่เราอยู่ในตอนนี้ และนั่นเลยเป็นเรื่องดีที่เรามาได้ไกลขนาดนี้"

"มัน (การได้เล่นนัดชิงชนะเลิศกับ ลิเวอร์พูล) เป็นความรู้สึกที่พิเศษสุดๆ การได้เล่นนัดชิงชนะเลิศให้สโมสรฟุตบอลแห่งนี้เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ และแน่นอนว่าคุณไม่อยากแพ้ในนัดชิงชนะเลิศ มันให้ความรู้สึกที่พิเศษอยู่เสมอและนี่เป็นโอกาสแรก (ของฤดูกาลนี้) ที่เราจะได้แชมป์มาครอง"

"ถ้าเราได้แชมป์รายการนี้แล้วน่ะมันก็จะเป็นการเพิ่มกำลังใจให้เรากับการลงเล่นช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลได้เป็นอย่างดี การได้ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและเราทุกคนควรจะสนุกไปกับมัน แต่เราก็ต้องลงไปแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเราในสนามด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »