ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งงไหมละ? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โชว์กึ๋นตอบสื่อกรณี "รองเทรนต์" วิจารณ์แมนซิตี้

งงไหมละ? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โชว์กึ๋นตอบสื่อกรณี "รองเทรนต์" วิจารณ์แมนซิตี้

Posted 09/03/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบประเด็นเดือดกรณีที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นเกี่ยวกับสโมสรของเขา ก่อนเกม "บิ๊กแมตช์" ที่จะปะทะแข้งกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ วิจารณ์ความสำเร็จของทัพ "เรือใบสีฟ้า" จนการเป็นประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า"ดวลกับ ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้

รองเทรนต์" เปิดประเด็นเดือดโดยอ้างว่าแชมป์รายการต่างๆ ที่ต้นสังกัดคว้ามาครองได้นั้น ถือว่ามีความหมายและคุณค่าต่อทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรมากกว่าของฝั่งคู่แข่ง หลังจากทีมของตนมีการเงินด้อยกว่าอีกฝ่ายจนทำให้การได้แชมป์แต่ละรายการมันถือว่ายากกว่า

งานนี้ทำเอานักเตะ แมนฯ ซิตี้ หัวร้อนกันหลายคน โดย เออร์ลิง ฮาลันด์ จัดการสวนกลับแบบเจ็บแสบด้วยการบอกว่า แบ็กขวาชาวอังกฤษ คงไม่เคยรู้สึกถึงความปลื้มปิติยินดีจากการคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ ขณะที่ รูเบน ดิอาซ จัดหนักบอก สโมสรใหญ่ ๆ ต้องโฟกัสที่ตัวเอง ไม่ใช่ไปยุ่งเรื่องของทีมอื่น ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็มองว่าลูกทีมของตนไม่ได้ผิดอะไรที่จะพูดแบบนั้นเพราะสโมสรแห่งนี้มีความพิเศษสำหรับเขา

ในกรณีนี้ กวาร์ดิโอล่า ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งปัจจุบันกำลังรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า แบบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ผมขออวยพรให้เขาฟื้นฟูร่างกายให้เร็วที่สุด และสามารถกลับมาลงสนามได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »