ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อกหักกันเป็นแถบ! ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ลั่นไม่คิดชิ่ง เลเวอร์คูเซ่น

อกหักกันเป็นแถบ! ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ลั่นไม่คิดชิ่ง เลเวอร์คูเซ่น

Posted 24/03/2024 by siamsport

ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ดาวเตะเนื้อหอม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ระบุชัด ตอนนี้ยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีม พร้อมแจงอนาคตของตนไม่ได้ขึ้นอยู่กับกุนซือ ชาบี อลอนโซ่

ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรจ่าฝูงในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เผยว่า ตนไม่มีแผนการที่จะอำลาถิ่น ไบอารีน่า เร็วๆ นี้

ฤดูกาลนี้ เวิร์ตซ์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยลงเล่นให้ทัพ "ห้างขายยา" รวมทุกรายการ 36 นัด ทำได้ 11 ประตู กับ 17 แอสซิสต์ จนมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ อาทิเช่น ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด

กระนั้นล่าสุด ดาวเตะวัย 20 ปี แจงชัดว่า ตนพร้อมอยู่ช่วย เลเวอร์คูเซ่น ต่อในฤดูกาลหน้า และการตัดสินใจของตนไม่ได้ขึ้นอยู่กับอนาคตของกุนซือ ชาบี อลอนโซ่ แต่อย่างใด

"ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ สำหรับผม ที่มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขา (อลอนโซ่) แต่แน่นอนว่า เราจะตัดสินอนาคตตามแนวทางของตัวเอง เส้นทางของผมและของเขาไม่ได้ถูกผูกเข้าด้วยกัน"

"ผมไม่รู้หรอกว่าเขาจะเอายังไงต่อ แต่ถ้าเป็นเรื่องอนาคตของผม ตอนนี้ผมโฟกัสเต็มที่กับทีมชาติเยอรมนี และพอหลังจากนี้ผมก็ยังมีแผนการอีกเพียบกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น" เวิร์ตซ์ ซึ่งเวลานี้อยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติเยอรมนี กล่าวเปิดใจกับ แดร์ สปีเกิล สื่อบ้านเกิด เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ เวิร์ตซ์ ปัจจุบันเหลือสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »