ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมคบคิด!สื่อเชื่อ แข้ง แมนยู รวมหัวยื่นเก้าอี้ให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต

สมคบคิด!สื่อเชื่อ แข้ง แมนยู รวมหัวยื่นเก้าอี้ให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต

Posted 02/04/2024 by siamsport

มาร์ค โกลด์บริดจ์ นักข่าวสาย แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงกล่าวอ้างว่านักเตะ ผีแดง รวมหัวกันวางแผนเลื่อยขาเก้าอี้ เอริค เทน ฮาก ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพื่อเปิดทางสะดวกให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ ย้ายมารับตำแหน่งแทนในซีซั่นหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายอีกครั้งในเกมออกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ชนิดที่โดนเจ้าบ้านล่อเป้าส่องยิงประตูเป็นชุดทั้งๆที่ก่อนเบรกเกมทีมชาติ พวกเขาเพิ่งเปิดบ้านสร้างผลงานชิ้นโบแดงเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบแปดทีมถ้วย เอฟเอคัพ ด้วยสกอร์ 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ขณะเดียวกัน แม้จะมีชัยในเกมแดงเดือด แต่อนาคตของ เทน ฮาก ยังถูกมองว่าหมิ่นเหม่เนื่องจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม ผีแดง ไม่เชื่อว่านายใหญ่ดัตช์คือคนที่ใช่ต่อการพาทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ อีกทั้งสโมสรส่อพลาดโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

ด้วยเหตุนี้ ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด จึงถูกลือกับ เซาธ์เกต อย่างหนักโดยเฉพาะเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แดน แอชเวิร์ธ ที่น่าจะเข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในอีกไม่นาน

กระทั่งหลังเกมที่ จีเทค คอมมิวนิตี้ จบลง โกลด์บริดจ์ ยูทูบเบอร์ชาวอังกฤษซึ่งเปิดช่อง เดอะ ยูไนเต็ด สแตนด์ ในฐานะแฟนพันธุ์แท้ของสโมสรเป็นอีกรายที่เชื่อว่าขุนพล เร้ด เดวิลส์ รวมหัวกันขับไล่ เทน ฮาก เพื่อหวังให้สโมสรดึง เซาธ์เกต มาคุมทีมแทน

"ฟอร์มของทีมในเกมนี้เป็นผลมาจากนักเตะผละไปเล่นให้ทีมชาติ พวกเขาคุยกับ เซาธ์เกต และพวกเขาต้องการความเปลี่ยนแปลง" โกลด์บริดจ์ ระบุ

"พวกเขาต้องการให้ผู้จัดการทีมพ้นไปจากทีมเลยในวันนี้ พวกเขาทำอย่างนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »