ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "ตราหมี"ต่อสัญญาเปเรอาออกไปอีก 1 ปี

"ตราหมี"ต่อสัญญาเปเรอาออกไปอีก 1 ปี

Posted 27/11/2010 by rakball.net


Luis Perea / หลุยส์ เปเรอา

 

     "ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด จัดการต่อสัญญากับ หลุยส์ เปเรอา ออกไปอีก 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

      "ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด จัดการต่อสัญญากับ หลุยส์ เปเรอา เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโคลอมเบีย ให้เล่นในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ออกไปอีก 1 ปีแล้ว หลังจากของเดิมจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

      "สัญญาของ เปเรอา กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงหน้าร้อนนี้ และ "ตราหมี" ยื่นข้อเสนอต่อสัญญาของเขาอีก 1 ปี ซึ่งเป็นข้อเสนอที่เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโคลอมเบีย ตอบตกลง" แถลงการณ์ผ่านเว็บสโมสร

 

El defensa Luis Amaranto Perea prorroga su contrato hasta junio de 2012 
    Luis Perea Signs Contract Extension At Atletico Madrid Defender to remain in Spanish capital until 2012...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์ลันยัน!ไม่ไปหงส์ขอแขวนสตั้ดที่ตราหมี
    ดิเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าตัวเก่ง"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์สยบข่าวลือว่าตัวเขานั้นอาจจะย้ายไปเล่นให้กับลิเวอร์พูล โดยเผยว่าเขาพร้อมที่จะอยู่รับใช้แอตเลติโก มาดริดไปจนแขวนสตั้ดเลยทีเดียว
  • นายกสเปนฟันธงบาร์ซ่าอัดราชัน4-2ศึกเอลกลาสิโก้
    โฆเซ่ หลุยส์ โรดริเกซ ซาปาเตโร่ นายกรัฐมนตรีสเปน ฟันธง บาร์เซโลน่า จะชนะ เรอัล มาดริด 4-2 ในเกม เอล กลาสิโก้ วันจันทร์นี้ เผยชอบบุคลิกส่วนตัวของ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ยังเลือกที่จะชื่นชม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เติบโตมากับสโมสรตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นนักเตะเยาวชนมากกว่า
  • โด้มั่นใจราชันบุกทุบบาร์ซ่าได้ชัวร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง เรอัล มาดริด มั่นใจ เกม เอล กลาซิโก้ วันจันทร์นี้ พวกเขาจะบุกไปสอย บาร์เซโลน่า ถึงถิ่นแน่นอน ชี้ศักยภาพของทีมชุดนี้แข็งแกร่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเมื่อปีที่แล้ว แถมมียอดโค้ชอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ยิ่งทำให้ "ราชันชุดขาว" ติดปีกเข้าไปใหญ่
  • เกร์กิชรับชนะเรอัลแค่ประตูเดียวก็เฮแล้ว
    โบยาน เกร์กิช หัวหอกเลือดกระทิงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับ เกม เอล กลาซิโก้ พบ เรอัล มาดริด วันจันทร์นี้ ขอชนะแค่ 1-0 ก็พอใจแล้ว พร้อมยอมรับ รู้สึกผ่อนคลายหลังยิงประตูได้ โวตอนนี้ความมั่นใจกลับมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »