ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรีราชามั่นใจซูซูกิสเตเดี้ยมพร้อมบู๊ไทยลีก

ศรีราชามั่นใจซูซูกิสเตเดี้ยมพร้อมบู๊ไทยลีก

Posted 11/02/2011 by siamsport

  

 

       "เดอะบูลมาลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี สุดมั่นใจสนามเหย้า "ซูซูกิ สเตเดี้ยม" ระบบรักษาความปลอดภัยเต็มร้อย มีกล้องวงจรปิด 16 ตัว จับภาพไปยังอัฒจันทร์กลุ่มแฟนบอล ที่เข้ามาชมเกมการแข่งขัน ทั้งทีมเหย้าและทีมเยือน หากเกิดอะไรขึ้น จะมีภาพบันทึกเป็นฐานไว้ได้

 

       "รองฯ ก๊อฟ" วีรยุตม์ ศรีสวัสดิ์ รองประธานสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ฝ่ายจัดการสนาม เปิดเผยความพร้อมในเรื่องระบบรักษา ความปลอดภัยของสนาม ซูซูกิ สเตเดี้ยม ว่า "ความพร้อมในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยของสนามซูซูกิ สเตเดี้ยม มีความพร้อมเป็นอย่างมาก 

         ทางสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดจำนวน 16 ตัว ไว้รอบๆ สนามแข่งขันแล้ว โดยกล้องทุกตัวจะจับภาพไปยังอัฒจันทร์กลุ่มแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมการแข่งขัน ทั้งทีมเหย้าและทีมเยือนในจุดต่างๆ 

         ซึ่งจะ สามารถเห็นพฤติกรรมของกองเชียร์ได้อย่างชัดเจน ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไร ทางสโมสรก็จะสามารถบันทึกภาพทุกจุดเพื่อใช้เป็นหลักฐานไว้ได้ รวมทั้งยังได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำรวจอาสา อปพร. และกำลังเจ้าหน้าที่ อีกกว่าร้อยนาย กระจายกำลังทั้งในและนอก รอบๆ สนามแข่งขันเพื่อป้องกันการเกิดเหตุวุ่นวายเกิดขึ้น"

   

แยกที่นั่งแฟนทีมเหย้า-เยือนชัดเจน

         "ส่วนทางด้านอัฒจันทร์กองเชียร์ทีมเหย้า และทีมเยือน ก็แบ่ง แยกเป็นสัดส่วน โดยทีมเยือนจะเข้าประตูฝั่งร้านอาหารชุมบา ทางด้านทิศ เหนือของสนาม มีที่นั่งจำกัดแบ่งให้ประมาณ 600 ที่นั่ง ส่วนที่จอดรถสามารถจอดรถได้รอบๆ สนามแข่งขันบริเวณริมถนนสายชุมบา เข้าเกาะลอย และ เรียบถนนสายเลียบชายทะเล โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอยู่รอบๆ สนาม  

         ส่วนที่จอดรถในสนามจะเป็นที่จอดรถของแฟนบอลที่ซื้อตั๋วปี กลุ่มแฟนบอล วีไอพี และรถมอเตอร์ไซค์บางส่วน ซึ่งก็ถือว่าตอนนี้ ทางสนามมีความพร้อมเต็มที่ และจะต้องคอยประเมินสถานการณ์เฉพาะหน้าตลอดเกมการแข่งขัน เพราะสถานการณ์ต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เราต้องเตรียมพร้อมเสมอ จึงมั่นใจว่าจะสามารถดูแลรักษาความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี" "รองฯ ก๊อฟ" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กกท.จับมือสมาคมเร่งประสานงบด.2
    กกท.เร่งประสานคณะกรรมการ ด. 2 เรื่องงบ 100 ล้านบาท ที่ยังไม่เรียบร้อย ด้าน ทนุเกียรติ จันทร์ชุม เผย ที่งบยังไม่เรียบร้อยเนื่องมาจากว่าต้องมีการพิจารณาโดยละเอียดทั้งในเรื่องของรายรับและรายจ่ายในปี 2553 ที่ผ่านมา
  • สวาดแคทเปิดโผแข้งชุดใหม่สู้ศึกฤดูกาล 2011
    "สวาดแคท" นครราชสีมา เอฟซี ทีมดัง จากโซนอีกสานเปิดโผรายชื่อนักเตะชุดใหม่27คนเรียบร้อยแล้ว พร้อมเตรียมอุ่นเครื่องที่กรุงเทพฯเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดลีก
  • สระแก้วซิตี้เปิดสวยอุ่นเชือดปราจีน2-1
    "โคราชัน" สระแก้ว ซิตี้ แถลงข่าวเปิดตัวทีมกันอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมอุ่นเครื่องซิวชัยเหนือปราจีน ยูไนเต็ด 2-1
  • อุทัยธานีเร่งเสริมทีมซิว5นักเตะนอก
    "กระทิงป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี ฟอเรสท์ ทีมด.2 โซนภาคเหนือ เร่งเสริมทีมก่อนเปิดฤดูกาล2011 โดยการดึงนักเตะต่างชาติมาร่วมทีม5คน ด้าน"โอตี่" รัฐชนะ อินทร์สุวรรณ์ เฮดโค้ชอุทัยเผยพอใจฟอร์มแข้งนอกพวกเขาจะช่วยทีมได้มากอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »