ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่ยกหลุยซ์ว่าที่ยอดกองหลัง

อันเช่ยกหลุยซ์ว่าที่ยอดกองหลัง

Posted 12/02/2011 by siamsport

 

        คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอ้วน เชลซี ฟันธงไม่กลัวหน้าแหก ดาวิด หลุยซ์ ปราการหลังป้ายแดง จะขึ้นแท่นเป็นสุดยอดกองหลังของโลกได้แน่ หยอดมีทักษะเปี่ยมล้นตามแบบฉบับนักเตะแซมบ้า แถมเป็นดาวเตะสารพัดประโยชน์ที่สามารถลงเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงหลังอีกด้วย ยันส่งลงประเดิมตัวจริง เกมพบ ฟูแล่ม วันจันทร์นี้ชัวร์

 

       คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ออกโรงยกย่อง ดาวิด หลุยซ์ กองหลังตัวใหม่ จะกลายเป็นหนึ่งในสุดยอดปราการหลังแห่งโลกลูกหนัง พร้อมยืนยันว่า ดาวเตะบราซิเลียน จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเกมแรกให้กับต้นสังกัด เกมพบ ฟูแล่ม ในศึกพรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

       เซนเตอร์ฮาล์ฟค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,008 ล้านบาท) ลงสนามเป็นตัวสำรอง ในเกมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รวมถึงลงสนามให้ทีมชาติบราซิล แมตช์พ่าย ฝรั่งเศส 0-1 เมื่อวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาอีกด้วย

       อันเชล็อตติ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "เขาจะลงเล่นตัวจริงในวันจันทร์นี้ ดาวิด หลุยซ์ เป็นกองหลังฝีเท้าดีมากๆ เพราะเขามีความสามารถ และทักษะในการเล่นทุกตำแหน่งในแผงแบ็กโฟร์ ทั้ง เซนเตอร์แบ็ก, แบ็กซ้าย เขายังไม่เคยเล่นแบ็กขวา แต่เขาก็มีความสามารถที่จะลงเล่นได้ เขาเป็นบราซิเลียน ดังนั้นแน่นอนว่า เขามีเทคนิคชั้นดี และสามารถช่วยให้พวกเรามีแผงหลังที่แข็งแกร่งกว่าเดิมได้"

       "ผมคิดว่า เขาจะเป็นหนึ่งในสุดยอดกองหลังของโลกในอนาคต เขายังเด็ก แต่มีประสบการณ์สุดวิเศษ เขาลงเล่นให้ เบนฟิก้า รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว พวกเราเสียดายที่เขาไม่สามารถลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แต่เขาสามารถแสดงฝีเท้าให้เห็นใน พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ"

       "กับการมี ดาวิด หลุยซ์ แล้ว พวกเราสามารถปรับเปลี่ยนผู้เล่น และรักษาสภาพความฟิตของกองหลังคนอื่นได้ ตอนนี้พวกเรามีโอกาสมากมายในการเลือกนักเตะลงสนาม ให้คนหนึ่งพัก และทำให้กองหลังทุกคนฟิตตลอดฤดูกาลที่เหลือ เมื่อมีนักเตะฝีเท้าดีที่เปี่ยมไปด้วยทักษะเข้ามาพัฒนาทีม ทุกคนย่อมมีความสุข ในทีมชั้นนำแล้ว ต้องมีการแข่งขันกันลงสนาม นี่เป็นเรื่องธรรมดา และเป็นแรงกระตุ้นที่ดีสำหรับนักเตะทุกคน" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยหมีไม่หนำใจ!เล็งซิวกาก้าเข้าแก๊งสิงห์อีก
    "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ยังไม่หนำใจ เล็งทุ่มเงินอีก 1,200 ล้านบาท เพื่อซื้อ ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ ในซีซั่นหน้า หลังเพิ่งได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด หลุยซ์ ในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค. ที่ผ่านมา
  • โบซิงวาสุดตื่นเต้นสิงห์คว้าตอร์,หลุยส์เสริมทัพ
    โชเซ่ โบซิงวา แบ็กเลือดฝอยทองของ เชลซี ยอมรับ สุดดีใจที่เห็นต้นสังกัดคว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ดาวิด หลุยส์ มาร่วมทีมได้สำเร็จ พร้อมยืนยัน ตอนนี้ใกล้จะฟิตสมบูรณ์ กลับมาช่วยทีมได้แล้ว
  • เช็กรับแพ้หงส์อาจทำสิงห์ชวดแชมป์
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี รับ "สิงห์บลูส์" อาจชวดแชมป์ พรีเมียร์ลีก จากความผิดพลาดของตัวเองในเกมพ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โอดอุตส่าห์มีโอกาสทำคะแนนไล่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ดันกลับพลาดเสียเอง หวัง "ปีศาจแดง" จะฟอร์มหลุดบ้าง
  • ดร็อกรับบรรยากาศแคมป์สิงห์สุดอึมครึม
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา รับฟอร์มอันห่วยแตกของ เชลซี ช่วงนี้ ทำเอาบรรยากาศภายในทีมมาคุสุดๆ ชี้ซีซั่นนี้ทีมมีปัญหาใหญ่ตรงที่ทำประตูกันไม่ค่อยได้ เผยแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ละคนดูไม่แฮปปี้เอาเสียเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »