ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สุดเขต-สราลีย์ตบพ่ายจีนชวดแชมป์ออลอิงแลนด์

สุดเขต-สราลีย์ตบพ่ายจีนชวดแชมป์ออลอิงแลนด์

Posted 14/03/2011 by siamsport

 

 

    คู่ผสมพี่ใหญ่ สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ ทำดีที่สุดแค่รองแชมป์เท่านั้น เมื่อต้องผิดหวัง ไม่อาจต้านทานความสดของนักแบดฯ จีน พ่ายยับ 2 เกมรวด แบดมินตันรายการ "โยเน็กซ์ ออลอิงแลนด์ โอเพ่น 2011" ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา

     การแข่งขันแบดมินตันรายการ "โยเน็กซ์ ออลอิงแลนด์ โอเพ่น 2011" ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ที่จัดเป็นรายการระดับซูเปอร์ซีรีส์ ชิงเงินรางวัลรวม 350,000 เหรียญสหรัฐฯ เมื่อกลางดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 54 (ตามเวลาในประเทศไทย) เป็นการลงสนามในรอบชิงชนะเลิศ ที่มีนักตบลูกขนไก่ไทย ผ่านเข้ามาถึงในรอบนี้ในรอบ 48 ปีเพียงแค่คู่เดียว
 
     ในประเภทคู่ผสม สุดเขต ประภากมล คู่กับ ร.อ.หญิง สราลีย์ ทุ่งทองคำ ที่ถูกจัดให้เป็นมือวาง 3 ของรายการ ลงสนามในรอบชิงชนะเลิศพบกับ ยู่ เชง กับ หม่า จิ้น จากจีน ถือเป็นการพบกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ในแมตช์สุดสำคัญรอบชิงชนะเลิศออลอิง แลนด์ 2011
 
     เกมแรกเริ่มขึ้นทาง คู่ของไทย ทำได้ดีกว่าออกนำไปก่อน 5-2 ก่อนที่จะเป็นทาง ยู่ เชง กับ หม่า จิ้น ที่ช่วยกันวางลูกหาจังหวะบุกที่เด็ดขาด ทำคะแนนมาตีเสมอ 7-7 รูปเกมเริ่มที่จะอยู่ในมือของ ยู่ เชง กับ หม่า จิ้น ที่ทำได้เหนือกว่าทั้งเกมรุกและรับ รวมไปถึงความคล่องตัวที่ดีกว่ามาก ทำคะแนนออกนำห่าง 15-8 ยิ่งเล่นไปทาง สุดเขต กับ สราลีย์ เริ่มที่จะทานความหนักและเร็วของคู่แข่งไม่ไหว เกมแรก ยู่ เชง กับ หม่า จิ้น เอาชนะไปได้ 21-13
 
     ช่วงพักระหว่างเกมทางโค้ช ปราโมทย์ ธีระวิวัฒน์ ต้องลงมาแนะการเล่นให้ สุดเขต กับ สราลีย์ อย่างหนัก แต่เมื่อกลับลงสนามก็ยังคงเป็น ยู่ เชง กับ หม่า จิ้น ที่ยังคงทำได้ดีกว่ามาก อีกทั้งทาง สุดเขต กับ สราลีย์ ยังมาวางลูกพลาดทำเสียคะแนนง่ายๆ ในหลายจังหวะ คู่ของจีนออกนำห่างตั้งแต่ต้นเกม 13-4 เกมยิ่งสู้กันต่อไป คู่ของไทยยังแก้เกมบุกที่หนักหน่วงรวดเร็วของ ยู่ เชง กับ หม่า จิ้น ไม่ไหวพ่ายไปขาดลอย 9-21
 
     แมตช์นี้ใช้เวลาแข่งขัน 36 นาที สุดเขต กับ สราลีย์ ทำคะแนนได้จากลูกตบ 6 คะแนน การเล่นหน้าตาข่าย 6 คะแนน ส่วนทาง ยู่ เชง กับ หม่า จิ้น ทำคะแนนได้จากลูกตบมากถึง 17 คะแนน การเล่นหน้าตาข่าย 16 คะแนน สุดเขต กับสราลีย์ รับเงินรางวัลรองชนะเลิศคนละ 199,500 บาท
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเหยาขอสู้ต่อคัมแบ็กช่วยร็อกเก็ตส์ให้ได้
    สมเป็นนักสู้เลือดมังกร เหยา หมิง ซูเปอร์สตาร์ร่างโย่ง ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ลั่นยังไม่ขอยกธงขาวยอมแพ้อาการเท้าซ้ายเดี้ยงหนัก ขอเดินหน้าฟิตร่างกายต่อไปจนกว่าจะรู้ว่าฝืนไม่ไหว คาดอีก 10 สัปดาห์น่าจะรู้ผล อนาคตอาชีพยัดห่วงจะเป็นอย่างไรต่อไป
  • เอ็นเอฟแอล2011ป่วน!ล้มเจรจา-ดองผู้เล่น
    แฟนคนชนคนมึนตึ้บ! ฤดูกาลใหม่ส่อแท้งกลางอากาศ เหตุเจ้าของทีมกับผู้เล่นฟัดกันนัว สั่งหยุดกิจการพร้อมแช่แข็งนักกีฬา ห้ามซื้อขายโยกย้าย หรือเจรจาสัญญาใดๆ ทั้งสิ้น เผยสหภาพฯ หมดความอดทน ล้มต่อรองข้อตกลงใหม่ แถมขอยุบตัวเองไปเลยอีกต่างหาก ยืนยันเลิกคุย ต้องไปสู้ความกันในศาลสถานเดียว
  • คู่ผสมไทยเจ๋งจริงทะลุชิงดำหวดออลอิงแลนด์
    ใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปทุกทีแล้วสำหรับคู่ผสมขวัญใจชาวไทย สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ ล่าสุดทะลุเข้าสู่รอบชิงดำ ศึกโยเน็กซ์ ออล-อิงแลนด์ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพส์ ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังไล่อัดคู่แข่งอิเหนากับหมีขาว ในรอบตัดเชือก สบายๆ 2 เซตรวด เข้าไปดวลคู่อาตี๋อาหมวยเมืองมังกรต่อไป
  • เงือกอุ้มยันปลอดภัยดีไปเก็บตัวที่ญี่ปุ่น
    พรหมพัฒน์ จันทร์กระจ่าง บิดาของ "เงือกอุ้ม" ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง ยันลูกสาวปลอดภัยดี หลังไปฝึกซ้อมอยู่ที่แดนปลาดิบ เพราะเมืองที่อยู่ค่อนข้างจะไกลจากที่เกิดเหตุพอสมควร แต่ก็รับรู้ได้ถึงแรงสั่นสะเทือน พร้อมฝากบอกเพื่อน และแฟนกีฬา ไม่ต้องเป็นห่วง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »