ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กาฬสินธุ์ออกกฏเหล็ก เตรียมหักเงินแข้งขาดวินัย

กาฬสินธุ์ออกกฏเหล็ก เตรียมหักเงินแข้งขาดวินัย

Posted 17/03/2011 by thaileagueonline

 

ออกมาตรการอย่างเด็ดขาด สำหรับทีม โปงลางคะนอง กาฬสินธุ์ เอฟซี ที่เตรียมออกกฏเหล็กมาอย่างสุดโหด เพื่อห้ามนักเตะในทีมที่ขาดระเบียบ วินัย ด้าน ประจักษ์ ภูแลขำ บิ๊กบอสของทีม เชื่อว่า จะสามารถทำให้ทีมมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น


สโมสร "โปงลางคะนอง" กาฬสินธุ์ เอฟซี แห่งศึกเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 หลังจากที่ประเดิมลีก 2 นัดแรกด้วยการชนะ 1 เสมอ 1 นัด มีอยู่ 4 คะแนนในขณะนี้ ล่าสุด ประธานสโมสรของทีมออกกฏเหล็ก ห้ามเที่ยวเตร่และดื่มของมึนเมาอย่างเด็ดขาด หากฝ่าฝืน เตรียมตัดเงินทันที

ด้าน ประจักษ์ ภูแลขำ ประธานสโมสร กาฬสินธุ์ เอฟซี เผยว่า ขณะนี้สโมสรได้ออกมาตรการกฏเหล็ก ด้วยการห้ามลูกทีมในการดูแลหนีออกไปเที่ยวเตร่ และดื่มเครื่องดื่มมึนเมาอย่างเบียร์หรือสุราอย่างเด็ดขาด โดยหากทราบว่า นักเตะคนใดฝ่าฝืนหรือไม่ทำตาม สโมสรก็จะมีบทลงโทษด้วยการตักเตือนก่อน และหากยังทำความประพฤติไม่ดีขึ้นหลังจากที่มีการตักเตือนไปก่อนหน้านี้แล้ว ตนก็จะออกกฎมาตรการเหล็กทันที โดยจะดำเนินการตัดเบี้ยเลี้ยงและเงินเดือนตามลำดับ ซึ่งเหตุที่ต้องออกกฎระเบียบที่เด็ดขาดนี้ เป็นเพราะต้องการให้นักเตะรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอ เพื่อเป็นผลประโยชน์ต่อทีม และที่สำคัญเพื่อความเป็นมืออาชีพของพวกเขาด้วย

ทั้งนี้ บิ๊กบอสใหญ่ "โปงลางคะนอง" กล่าวต่อว่า ที่จริงแล้วตนก็ไม่อยากจะตัดเงินของนักเตะแม้แต่บาทเดียว ซึ่งก็เข้าใจว่าแต่ละคนมีเงินที่น้อยกันอยู่เเล้ว แต่หากว่าพวกเขาไม่มีพฤติกรรมหนีเที่ยวหรือดื่มสุรา ก็จะไม่ต้องโดนในส่วนตรงนี้ โดยที่ผ่านมาตนได้ยินมาอยู่เรื่อยๆ ว่ามีหลายคนมักแอบหนีเที่ยวและมาซ้อมด้วยร่างกายที่อ่อนเพลียไม่เต็มร้อย จึงคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ดังนั้น ตนอยากให้เคารพความเป็นมืออาชีพในส่วนตรงนี้ และเชื่อว่าถ้ามีกฏแบบนี้ออกไป น่าจะทำให้นักเตะในทีมทุกมีความกระตือรือร้นมากขึ้นอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลฯแก้ปัญหาเปิดจองตั๋วปี ลุ้นโชคทุกนัดที่เข้าชม
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ทนกระแสเรียกร้อง จากบรรดาแฟนคลับพันธ์แท้ไม่ไหว เปิดจองตั๋วปีอีกครั้ง หลังแฟนบอลแห่ชมเกมเต็ม สนามทุกนัด อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไป สั่งดำเนินการด่วน เปิดจอง 18-23 มี.ค. นี้ ณ ที่ทำการสโมสร พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ แพ็กเก็จทัวร์ เชียร์ชลบุรี ศึกเอเอฟซีคัพ ถึงฮ่องกง และโทรศัพท์มือถือ ไอโมบาย พร้อม เสื้อแข่งขันของนักเตะทุกเกม
  • บอร์ดแปดริ้วยกเลข 8 เป็นเบอร์เสื้อแฟนคลับ
    ปธ.ฉะเชิงเทรา เอฟซีเจ๋ง ปิ๊งไอเดียยกเสื้อเบอร์ 8 ให้แฟนคลับ เหตุมีความหมายตรงกับคำว่าแปดริ้ว เจ้าหน้าที่ทีมเผย ฤดูกาล 2011 จะไม่มีนักเตะใส่เสื้อหมายเลขดังกล่าว เมื่อยกให้แฟนบอลแล้ว
  • อ็อดซูฮก แฟนบอลศรัทธาทีม เชื่อนัดหน้าล้นสนาม
    กุนซือทีมนราธิวาสยกย่องหลังเกมเปิดบ้านถล่มชุมพร ยอดผู้ชมล้นสนาม เชื่อแรงศรัทธาแฟนบอลมีมาก คาดนัดหน้าสนามแตก ลั่น สร้างความสุขเพื่อชาวนราฯ ฝั่งซูดิรมาน เพลเมคเกอร์วัย 32 ปีของทีมพร้อมล่าฝันเพื่อแฟนบอล
  • พลังเอ็มยวบ สุรเดชพักครึ่งเดือนอดลงฟัดกิเลน
    สุรเดช ธงชัย ปีกซ้ายของ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 0 - 0 ต้องพักครึ่งเดือน ชวดลงสนามทำศึกใหญ่ที่จะพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »