ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โก้-ใหม่หนุนหลังผู้พันพากิเลนมาถูกทางแล้ว

โก้-ใหม่หนุนหลังผู้พันพากิเลนมาถูกทางแล้ว

Posted 24/03/2011 by thaileagueonline

 

ดัสกร ทองเหลา และ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา 2 แข้งเก๋ากิเลนออกโรงสนับสนุนแนวทางของ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ว่าสามารถพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้แน่ นอน ชี้เกมแพ้โอสถฯไม่เกี่ยวข้องกับแผนการเล่นแต่อย่างใด


ดัสกร ทองเหลา เพล์เมกเกอร์ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาสนับสนุน เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือของพวกเขาว่าเป็นคนที่มีฝีมือยอดเยี่ยม และเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ที่สุดแม้ว่าโค้ชชาวโปรตุเกสเพิ่งจะนำทีมบุกไปแพ้โอสถฯสระบุรียับเยินถึง 1-5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ต้องตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ พีอีเอ ถึง 6 คะแนนแล้วก็ตาม

จอมทัพทีมชาติไทย เผยว่า “แผนการเล่นที่โค้ชวางไว้ในเกมนั้นถูกต้องทุกอย่างแล้ว เขาสั่งให้เราเล่นกันแบบระมัดระวังที่สุด แต่เราทำไม่ได้ตามคำสั่ง และสมควรเป็นผู้แพ้ในเกมนั้นโดยไม่มีข้อแก้ตัว”

ขณะที่ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ฮาร์ฟคนสำคัญก็ให้ความเห็นในทำนองเดียวกันว่าความพ่ายแพ้นัดประวัติศาสตร์ของทีมเมื่อวันอาทิตย์ไม่ใช่ความผิดของ “ผู้พันคาลิสโต้”

“นักเตะทุกคนสัมผัสได้ว่าสไตล์การทำทีมของเขา (เอ็นริเก้ คาลิสโต้) ใช้กับทีมได้เป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่เขาคุมซ้อม บรรยากาศในทีมดีมาก ไม่มีใครสงสัยในฝีมือของเขา แต่เราต้องยอมรับว่าฟุตบอลเป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด วันนี้เราอาจจะแพ้ แต่พรุ่งนี้ทุกอย่างอาจจะดีขึ้นก็ได้”

ทั้งนี้ คาลิสโต้ ซึ่งคุมเมืองทอง ยูไนเต็ดอย่างเป็นทางการไปแล้ว 3 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 และ แพ้ 1 โดยในวันเสาร์นี้ “กิเลนผยอง”จะเปิดบ้านพบกับทีมบ๊วย ทีโอที เอสซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »