ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูคะนองลั่นเปิดรังถลุงน้องใหม่ทีเร็กซ์

ปลาทูคะนองลั่นเปิดรังถลุงน้องใหม่ทีเร็กซ์

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

"ปลาทูคะนอง" เอสซี สมุทรสงคราม คึกสุดขีด พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ เชื่อความกระหายในชัยชนะของลูกทีม จะเปิดรังยำน้องใหม่จากแดนอีสาน ขอนแก่น เอฟซี ได้แน่ ฝั่ง ณรงค์ ท่วมไธสง รับลูกทีมประสบการณ์ยังน้อย แต่ขอสู้เต็มที่ เพื่อเก็บแต้มกลับบ้านให้ได้


เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี  Vs  ขอนแก่น เอฟซี

วันที่ : 02 เมษายน 2011    เวลา : 18:00 น.

สนามแข่งขัน : อบจ.สมุทรสงคราม เข้าชม : 0

ถ่ายทอดสด : ที-สปอร์ต

 


ศึกลูกหนัง "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 54 นี้ เป็นการดวลแข้งนัดที่ 6 ของฤดูกาล มีลงสนามกัน 5 คู่ จาก 5 สนาม

   "ปลาทู" สุดคึกหวังกะซวกขอนแก่น

ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่ลงแข่ง 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 3 ยังไม่แพ้ทีมไหน รั้งอันดับ 4 เกมนี้จะเปิดรังรับการมาเยือนของ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับ 15  ที่ลงแข่ง 5 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 นัด โดยจะแข่งขันในเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ที-สปอร์ต

เจ้าบ้าน "ปลาทูคะนอง" ยังจะไม่มี พานุวัฒ ยิ้มสง่า กับ วิศรุต พันนาสี ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกจากนั้น พงษ์พิพัฒน์ คำนวน ยังติดโทษแบน โดยทางด้าน "โค้ชยศ" พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ ยังคงจัดทัพใหญ่ มีผู้รักษาประตู โนกูชิ ปินโต้ แบ็กซ้าย ธนา ศรีพันดร เซนเตอร์ฮาล์ฟ ดิวิเน่ กับยันนิค จอร์จส์ แบ็กขวา นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ มิดฟิลด์คู่กลาง เอกชัย ปรีชากุล กับ ชัชปภพ อุสาพรหม ในขณะที่ริมเส้นด้านซ้าย เอฟเฟ่ โอโบเด้ ส่วนทางกราบขวา วิทยา นนทะลี คู่กองหน้า ดิยุฟ บิเรเม่ กับ โชคลาภ นิลแสง ไล่ล่าตาข่าย

พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ของทีมเผยถึงความพร้อมในเกมนี้ว่า "บรรยากาศในทีมเวลานี้ ถือว่าคึกคักภายหลัง จากที่ทีมมีผลงานดีในลีก ขณะเดียวกันผู้บริหารของทีมเองรวมไปถึงในส่วนของ "เอสซีจี" ก็เต็มที่กับการให้งบสนับสนุน เช่นเดียวกับแฟนคลับของเรา ที่ใจจดใจจ่อรอคอยกับการมาชมเกมในบ้าน และออกไปเป็นทีมเยือน"

"ซึ่งถือว่าสร้างขวัญกำลังใจให้กับคนทำทีมและนักเตะได้เป็นอย่างดี เจอกับ ขอนแก่น เอฟซี แน่นอนว่าเป้าหมายของพวกเราคือชัยชนะ ต้องมี 3 แต้มเกาะกลุ่มหัวตาราง ไปจนจบฤดูกาล"

   "เดอะ ทีเร็กซ์" หลังพิงฝาขอมีแต้ม

ด้าน "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ซึ่งยังไม่ชนะทีมไหน 4 นัดติดต่อกัน ค่อนข้างจะมีปัญหาในส่วนของเกมรับเมื่อ จัตตุพล สิทธิเลาะ ติดโทษแบน ขณะเดียวกันผู้เล่นแกนหลักอย่าง ชรินทร์ บุตรฮาด รวมไปถึง สุรชาติ สิงห์โหง่น  ก็ยังมีอาการบาดเจ็บ เกมนี้ ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือใหญ่ น่าจะมีการโรเตชั่นกันพอสมควร โดยยังจะมาในระบบ 5-3-2

ผู้รักษาประตู ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ แบ็กซ้าย ศุภกร ฆารดา เซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ หลี่ เซียง กับ อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ แบ็กขวา พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ โดยมี สกลวัชร์ สกลหล้า ปักหลักเล่นเกมรับ แผงมิดฟิลด์ 3 รายมี วิลเฟรด ดีโจคัม, กฤษดา  เหมวิพัฒน์, เริ่มรัตน์ งามเจริญ คู่กองหน้า คำแพง สายวุฒิ กับ อดิศักดิ์ จารัตน์ ล่าตาข่าย

จากการเปิดเผยของ อ.ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือใหญ่เผยถึงความพร้อมของลูกทีมว่า "เราเต็มที่แล้ว ทุกข้อบกพร่องที่ผ่านมาเราก็มีการแก้ไขแล้ว แต่ด้วยประสบการณ์ของนักเตะ เมื่อเจอเกมเขี้ยวลากดินระดับไทยลีก ก็เลยทำให้ไปไม่เป็น"

"แต่อย่างไรก็ตาม พวกเราก็ยังมีแรงฮึดสู้ เมื่อได้กำลังใจจากแฟนบอล ที่พวกเขาบอกว่า ผลงานจะออกมาเป็นอย่างไรช่างมัน ขอให้สู้อย่างเต็มที่ ก็พร้อมจะอยู่เคียงข้าง จึงทำให้ลูกทีมตนมีความมุ่งมั่น ที่จะบุกไปมีแต้มในเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศรีราชาลั่นปลดล็อกสยบโปลิศคว้าชัยนัดแรก
    ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ปักหลักเล่นสนามหญ้าเทียม ซูซูกิ สเตเดี้ยม "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ขอพาลูกทีม "เดอะ บลูมาร์ลิน" ขอปลดล็อกคว้าชัยนัดแรกเหนือ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ให้ได้ ขณะที่ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชโปลิศ ปรับทัพบุก ขอแค่ 1 แต้มก็พอใจแล้ว
  • อาร์มี่ได้ธาตรี,ราฟาเอล คืนตัวจริง เชียงรายยุบ เอ็ดวัลโด้,กิลสัน ที่ติดแบน
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะต้องขาด จักรพงษ์ สมบูรณ์ และ วันใหม่ เศรษฐนันท์ ที่บาดเจ็บแต่จะได้ นราธิป พันธุ์พร้อม,ธาตรี สีหา และ ราฟาเอล เด ซานตาน่า คืนสนาม โค้ชพงโวลูกทีมคืนฟอร์มเก่งแน่ ทางด้านเชียงราย ยูไนเต็ด เหงื่อตกเมื่อตัวหลักอย่าง เอ็ดวัลโด้ แปร์ไรร่า และ กิลสัน ดิอาซ ติดโทษแบน ธวัชชัย ทองฮวด ยังไม่สมบูรณ์ บิ๊กฮั่นเชื่อสู้สนุก
  • แป๊ะใกล้หายเจ็บคาดพุธหน้าลงได้ บ่นเสียดายติดแบนชวดหวดบุรีรัมย์
    “เจ้าแป๊ะ” พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ห้องเครื่องจอมเก๋าของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะหายจากอาการบาดเจ็บ คาดวันพุธหน้า กลับมาลงสนามช่วยทีมหวดกับ ทีทีเอ็มฯ พิจิตร ได้แน่ เจ้าตัวบ่นเสียดายอดเซิ้งแข้งกับ บุรีรัมย์ฯ เสาร์นี้ เหตุติดโทษแบน
  • บิ๊กเนจัดหนักลูกละ3แสนฉีดบุรีรัมย์โค่นกิเลน
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก เสาร์นี้ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จัดหนักจ่าลูกละ 3 แสน กระตุ้นลูกทีมบุกโค่น "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »