ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนรับข้อหาแต่ขออุทธรณ์!โทษแบนหนักเกิน

รูนรับข้อหาแต่ขออุทธรณ์!โทษแบนหนักเกิน

Posted 06/04/2011 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างอวบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับทำผิดจริงข้อหาสบถใส่กล้องทีวี แต่ยันรับไม่ได้กับโทษแบน 2 แมตช์ พร้อมเดินหน้าขออุทธรณ์ต่อไป ระบุ เอฟเอ จะพิจารณาวันพุธนี้


สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจยอมรับข้อหาใช้คำพูดไม่เหมาะสมผ่านกล้องโทรทัศน์ ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปอัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ขออุทธรณ์ระยะเวลาห้ามลงสนามนาน 2 แมตช์

 แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของ เอฟเอ (www.thefa.com) เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ระบุว่า "รูนี่ย์ ยอมรับข้อหาใช้คำพูดก้าวร้าว หยาบคาย และไม่เหมาะสม อย่างไรก็ดี รูนี่ย์ ได้ยื่นคำร้องตามมาด้วยว่า การลงโทษแบน 2 เกมโดยทันทีนั้น หนักหนาสาหัสเกินกว่าจะยอมรับได้อย่างชัดเจน คณะกรรมการจะพิจารณาคำร้องของเขาในวันพุธ (6 เมษายน) ต่อไป" โดยคณะกรรมการอาจตัดสินลดโทษแบน หรือลงโทษปรับ หรือเพิ่มโทษห้ามลงสนามเพิ่มเติมก็เป็นได้ทั้งสิ้น

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่ เอฟเอ จะออกแถลงการณ์ไม่นานนัก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งออกมายืนยันระหว่างการให้สัมภาษณ์ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ เชลซี วันพุธนี้ว่า จะไม่มีการยื่นอุทธรณ์โทษในกรณีนี้ ซึ่งโทษแบนดังกล่าวนั้น จะทำให้หัวหอกทีมชาติอังกฤษหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมลีกนัดเปิดรังพบ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ รวมถึงเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้ เช่นเดียวกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าบอกจ่ามูรอไปก่อนหากคิดคุมผี
    ไม่รู้เมื่อไหร่แค่รอไปก่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สะกิดบอก โชเซ่ มูรินโญ่ หากหวังมาเป็นทายาทกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องร้องเพลงรอเท่านั้น เพราะตนยังไม่คิดอำลาตำแหน่งในตอนนี้ ลั่นขอทำงานต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดไฟ ไม่เหลือเรี่ยวแรงบัญชาทัพข้างสนามแล้ว
  • ป๋าหนุนบาโลมั่นใจมีอนาคตในวงการลูกหนัง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อพฤติกรรมก้าวร้าวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวป่วน แมนฯ ซิตี้ สามารถนำมาเป็นแรงกระตุ้นให้กับทีมได้ พร้อมแนะดาวเตะผิวสี ควรดู เวย์น รูนี่ย์ เป็นตัวอย่าง เพราะ "รูน" ก็เป็นนักเตะประเภทจุดเดือดต่ำ แต่ก็ค่อยๆ พัฒนาตัวเองจนตอนนี้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น
  • เซอร์รับเลือกไม่ถูก!ผีหรือสิงห์จะลิ่วตัดเชือก
    สูสีจนมองไม่ออก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือเลือดวิสกี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับฟันธงไม่ได้ว่า ลูกทีมของตน หรือ เชลซี จะผ่านด่านเข้าไปโชว์ฝีเท้าในรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ทั้งสองทีมฝีเท้าทัดเทียมไม่มีความแตกต่างกันแม้แต่น้อย ป้องโค้ชมือดีอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่สมควรตกเป็นข่าวจ่อโดนเด้งออกจากตำแหน่ง
  • วิดิชไม่ประมาทหอกสิงห์แม้นัดกันฝืด
    "เซอร์บิเนเตอร์" เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมคนเหล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีทางประมาท เฟร์นานโด ตอร์เรส และหัวหอกคนอื่นๆ ของ เชลซี ในเกมที่จะพบกับในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก วันพุธนี้ แม้จะนัดกันฝืดก็ตาม ชี้สิ่งสำคัญวัดที่ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบต่อไป ไม่ใช่ใครยิงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »