ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค.โคลซวยซ้ำซ้อนถูกตร.เรียกสอบข่มขืนนศ.สาว

ค.โคลซวยซ้ำซ้อนถูกตร.เรียกสอบข่มขืนนศ.สาว

Posted 09/04/2011 by siamsport

 

 คาร์ลตัน โคล ดาวยิงผิวสีของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม โดนตำรวจเรียกสอบปากคำคดีข่มขืนนักศึกษาสาวรายหนึ่งที่กล่าวหาว่าถูกเพื่อน ของเขาล่วงเกิน ในห้องพักของโรงแรมที่สตาร์ดังรายนี้เปิดให้เพื่อนๆ มาปาร์ตี้ ช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว ถือเป็นความซวยต่อเนื่องหลังจากเพิ่งถูกสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ตั้งข้อหาพฤติตัวไม่เหมาะสม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
 
  เด อะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมสอดรู้ของเกาะอังกฤษ รายงานว่า คาร์ลตัน โคล ศูนย์หน้าตัวเก่งของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถูกตำรวจกรุงลอนดอน เรียกตัวไปสอบปากคำในฐานะพยานคดีล่วงละเมิดทางเพศนักศึกษาสาววัย 22 ปี ในห้องพักของโรงแรมที่มีชื่อของเขาเป็นเจ้าของห้อง
 
 ตามข่าว ระบุว่าเหยื่อสาวรายนี้ แจ้งความว่าเธอถูก 1 ในกลุ่มเพื่อนของสตาร์ลูกหนัง "ขุนค้อน" ขืนใจระหว่างที่คนอื่นๆ รวมทั้ง โคล นอนหลับหลังจากปาร์ตี้อย่างหนัก เมื่อคืนวันเสาร์ที่แล้ว และถูกนำตัวไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งกำลังตรวจสอบภาพวงจรปิดของโรงแรมเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม
 
  อย่าง ไรก็ตามไม่มีการยืนยันว่า โคล วัย 27 ปี ที่เป็นคนจ่ายเงิน 250 ปอนด์ (ราว 12,000 บาท) เป็นค่าห้องของโรงแรมดับเบิ้ลยู ที่ตั้งอยู่ในย่านเลสเตอร์ สแควร์ ของกรุงลอนดอน ถูกตั้งข้อหาใดๆ โดยแหล่งข่าววงในเผยว่า "มันเป็นคืนออกเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน และโคล ชวนพวกเขาไปดื่มต่อหลังจากดึกมากแล้ว ทุกคนเมาจนหลับไม่ได้สติ และจากนั้นเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น เมื่อทุกคนตื่นขึ้นมา หญิงสาวคนนั้นรู้สึกโกรธมาก"

  ในปี 2003 อดีตดาวรุ่งเชลซี เคยถูกจับข้อหาร่วมวงกับเพื่อนชายอีก 2 คนกระทำชำเราเด็กสาววัย 17 ปี แต่ไม่ถูกสั่งฟ้องเนื่องจากมีหลักฐานไม่เพียงพอ และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเขาเพิ่งจะเสี่ยงต่อการถูกแบนหรือลงโทษปรับเงิน หลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาว่าประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากการโพสต์ข้อความล้อเลียนกองเชียร์กานา ที่เข้ามาชมเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ ทีมชาติอังกฤษ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ในเว็บไซต์ทวิตเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก่ส่อแพแตก!ปธ.เปรยขายสตาร์ถ้าวืดตั๋วยุโรป
    สาวกไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึงคราวต้องหนาวๆ ร้อนๆ แล้ว เมื่อ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ออกมาเผยเองว่า อาจต้องจำตัดใจขายดาวเตะชั้นนำในทีมออกไปบางราย เพื่อคงสภาพคล่องด้านการเงินไว้ ในกรณีที่ไม่ได้เข้าเล่นถ้วยยุโรปในซีซั่นหน้า
  • สิงห์-เรือบัญชีเงินส่อผิดกฏยูฟ่า-โทษห้ามลงฉะยุโรป
    งานเข้า!เมื่อสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า เตรียมสั่งห้าม เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปลงแข่งเล่นฟุตบอลยุโรปในอนาคต หลังพบว่ามีปัญหาด้านบัญชีการเงินที่อยู่ในข่ายผิดกฏของยูฟ่า
  • เวนเกอร์ภูมิใจแข้งดาวรุ่งปืนฟอร์มสุดฮอต
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับ ภูมิใจกับผลงานของแข้งดาวรุ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" ที่เล่นได้อย่างสะเด็ดสะเด่า แม้สุดท้ายจะไม่มีเหรียญรางวัลหลังจบซีซั่นนี้ก็ตาม
  • คาร์เล็ตโต้ยันไม่คิดคุมอินเตอร์แน่นอน
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจน ไม่สนใจย้ายไปกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน แน่นอน เป้าหมายในตอนนี้คือ การทำงานให้ "สิงห์บลูส์" ต่อไป แต่ในอนาคตหากมีโอกาสย้ายทำหน้าที่โค้ชให้กับ โรม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »