ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูประชดบาร์ซ่าชนะน่าละอาย

เฮียมูประชดบาร์ซ่าชนะน่าละอาย

Posted 28/04/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด มาเป็นชุด ตั้งปุจฉา ไม่เข้าใจว่าทำไมเจอ บาร์เซโลน่า มา 4 หนในซีซั่นนี้ นักเตะโดนไล่ออกทุกนัด ล่าสุด เปเป้ โดนแดง และทีมแพ้ 2-0 เกมตัดเชือกบอลยุโรปนัดแรก ชี้ทีมก็ดี แต่ทำไมถึงต้องมี "พลังมืด" ช่วยตลอด พลางเท้าความถึงปี 2009 ที่ บาร์ซ่า ตัดเชือก เชลซี และรอดเสียจุดโทษเน้นๆ 4 ครั้ง ก่อนประชด เกมนัดสองที่ คัมป์ นู จะเล่นเพื่อแฟนบอล เพราะยังไงก็ตกรอบชัวร์แล้ว และฝากถึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถ้าตะลุยไปจนคว้าแชมป์มาครอง ก็สมควรละอายใจที่ชนะคู่แข่งแบบนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน เหลืออดเหลือทน ระบายความอัดอั้นตันใจให้พรั่งพรูออกมา หลังโดน บาร์เซโลน่า อริจากกาตาลัน บุกมาชนะถึงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 2-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอีกครั้งที่พวกเขามีนักเตะโดนไล่ออกยามเจอ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อ เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส เจอผู้ตัดสินควักใบแดงให้ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง โดยจวกการทำหน้าที่ของสิงห์เชิ้ตดำว่าเป่าพวกเขาให้เสียเปรียบเสมอ   
 
มาดริด เล่นกับ บาร์ซ่า มาแล้ว 3 ครั้งในซีซั่นนี้ มีนักเตะโดนไล่ออกตลอด ตั้งแต่นัดแรกที่แพ้ 5-0 ซึ่ง เซร์คิโอ รามอส โดนไล่ออกนาทีสุดท้าย จากนั้นก็เกมเสมอ 1-1 เป็น ราอูล อัลบิโอล โดนในนาทีที่ 52 ต่อด้วยนัดชิง โกปา เดล เรย์ เป็น อังเคล ดิ มาเรีย โดนนาทีสุดท้ายของช่วงต่อเวลาพิเศษ และสดๆ ร้อนๆ กับเกมนี้ เกมที่ 4 ที่ เปเป้ โดนในนาทีที่ 61 จากการพุ่งยัน ดาเนี่ยล อัลเวส แบ๊กแซมบ้า แบบเฉี่ยวๆ ทำให้ บาร์ซ่า ที่ครองเกมเหนือกว่าอยู่แล้ว ได้เปรียบมากขึ้น จนยิง 2 ลูกจาก ลีโอเนล เมสซี่ คนเดียว นาทีที่ 76 และ 87  
 
มูรินโญ่ กล่าวว่า "เมื่อ 3 ปีก่อน เชลซี เจอกับ บาร์เซโลน่า และอดเข้าไปเล่นรอบชิงฯ (2009) ปีที่แล้วผมกับ อินเตอร์ ก็เล่น 10 คนตอนเจอ บาร์เซโลน่า และคราวนี้เราก็เล่น 10 คนอีกแล้ว เปป้ ไม่น่าโดนใบแดง บางทีอาจมีคนให้คำตอบแก่ผมได้ ฟาวล์นักเตะ บาร์เซโลน่า และคุณจะได้ใบแดงอย่างน่าอัศจรรย์  ผมไม่รู้หรอกว่า บาร์ซ่า เป็นมิตรหรือเปล่า พวกเขาเป็นยอดทีม ก็ขอแสดงความยินดีด้วย แต่พวกเขามีพลังอันนี้ เปเป้ โดนไล่ออก ผมก็โดน ผมไม่รู้ว่าเหมือนกันว่าทำไม"
 
"ทำไม ? ทำไมทีมที่ยอดเยี่ยมถึงต้องการอะไรแบบนี้ ทั้ง (อันเดอร์ส) ฟิสค์ (ผู้ตัดสินเกมรอบรอง เชลซี-บาร์ซ่า ปี 2009) และ (โวล์ฟกัง) สตาร์ค (ผู้ตัดสินเกมนี้) ทำไม ? ทำไม ? ฟุตบอลมันต้องเท่าเทียมกัน ทีมที่สมควรชนะถึงชนะ ถ้าพวกเขาชนะอย่างคู่ควรเราก็ยอมรับได้ ทำไมในเกมสูสีแบบคืนนี้ถึงมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ? ทำไม ? ทำไมเราถึงเหลือนักเตะ 10 คน ? ทำไมพวกเขาไม่เสียจุดโทษถึง 4 ครั้งในเกมรอบรองฯ กับ เชลซี ไม่กี่ปีก่อน ? ผมหวังว่าจะได้คำตอบในวันใดวันหนึ่ง ผมพยายามซื่อสัตย์เสมอ ผมแค่อยากรู้ว่าทำไมเท่านั้น" มูรินโญ่ กล่าว 
 
ส่วนคำถามว่า มาดริด มีโอกาสขนาดไหนในการพลิกสถานการณ์เพื่อเข้ารอบชิงฯ ให้ได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2002 ในเกมตัดเชือก นัดสอง ที่สนาม คัมป์ นู วันที่ 3 พ.ค. นี้ มูรินโญ่ ที่คว้าแชมป์ยุโรปกับ ปอร์โต้ และ อินเตอร์ มิลาน บอกว่า "เกมที่ คัมป์ นู คือภาระกิจที่ยากลำบาก ใช่แล้ว ผมคิดว่าเราโดนเขี่ยตกรอบแล้ว เราจะไปเล่นที่นั่น และทำทุกอย่างเพื่อแฟนบอล แต่ผมมองไม่เห็นทาง" 
 
ก่อนเกมนี้ เป๊ป เก็บอารมณ์โมโหไม่ไหว ออกมาต่อปากต่อคำกับ มูรินโญ่ ที่พยายามเล่นสงครามประสาท และต่อว่าที่เรียกเขาว่า "เป๊ป" แต่ มูรินโญ่ บอกว่าเขาไม่เคยสนใจเรื่องสงครามน้ำลาย "ไม่เลย ผมไม่คิดว่ามันสัมพันธ์กันกับสิ่งที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า พูด เขาเป็นคนที่วิเศษ ผมรู้จักเขาที่ บาร์เซโลน่า 4 ปี ผมเคารพเขาในฐานะโค้ช อย่างไรก็ตาม ผมคงละอายใจหากได้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบนี้"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!ชุดขาวทุ่ม25ล้านปอนด์ล่านานี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด เตรียมทำแสบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อมีการยืนยันว่าพร้อมยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) กระชากตัว หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ "เดลี่ เมล์"
  • เป๊ปซูฮกเมสซี่ขั้นเทพเป็นบุญบาร์ซ่าได้ตัวมาเล่น
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สรรเสริญ ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอัจฉริยะทีม เป็นบุญทีม "เลือดหมูน้ำเงิน" ที่มีโคตรนักเตะแบบนี้เล่นด้วย ชี้ความสำเร็จต่างๆ ของ เมสซี่ ที่ตอนนี้กลายเป็นดาวยิงสูงสุดอันดับ 3 ของสโมสรไปแล้ว นับว่า "ร้ายกาจ" อย่างสุดๆ
  • เรอัล มาดริด0-2บาร์เซโลน่า(ชปล.)
    ลิโอเนล เมสซี่ โชว์ฟอร์มสุดฮอต กระทุ้งคนเดียว2ประตู ช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกมาเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ถึงถิ่น ซาติอาโก้ เบร์นาเบว 2-0 กุมความได้เปรียบอย่างมาก โดยนัดที่สองจะกลับไปเล่นที่คัมป์นู ถิ่นของบาร์เซโลน่า ในวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »