ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดอว์สันปัดข่าวน้อยใจไก่ให้ค่าเหนื่อยน้อย

ดอว์สันปัดข่าวน้อยใจไก่ให้ค่าเหนื่อยน้อย

Posted 14/07/2011 by siamsport

 

 ไมเคิ่ล ดอว์สัน กองหลังตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โร่ปัดข่าวไม่พอใจสโมสรที่ให้ค่าเหนื่อยน้อย และอยากย้ายสังกัด แจงมั่วนิ่มทั้งเพ ยันตัวเองยังมีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน และภูมิใจที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม

   ไมเคิ่ล ดอว์สัน ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงปัดข่าวที่ว่าตัวเองจะขอย้ายสังกัด เนื่องจากไม่พอใจค่าเหนื่อยที่ต่ำกว่าแข้งดังในทีมหลายคน ทั้งที่โชว์ฟอร์มเป็นหัวใจสำคัญในแนวรับ โดยชี้แจงว่าเป็นเรื่องที่เหลวไหลทั้งเพ

 ก่อนหน้านี้ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า กองหลังวัย 27 ปี ไม่พอใจที่รับค่าเหนื่อยในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แค่ 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ บวกเงินพิเศษอีกสัปดาห์ละ 5,000 ปอนด์ (ประมาณ 250,000 บาท) ซึ่งน้อยกว่า ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ที่ สเปอร์ส พยายามรั้งตัวจากความต้องการของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

  อย่าง ไรก็ตาม ดอว์สัน เผยว่า "ผมไม่รู้เหมือนกันว่า เรื่องแบบนี้ออกมาจากที่ไหน แน่นอนว่า มันไม่ได้มาจากตัวผม หรือตัวแทนของผมแต่อย่างใด ผมคิดว่า ผมแสดงให้เห็นมาตลอดว่า ผมมีความภาคภูมิใจในฐานะนักเตะ และกัปตันของสโมสรแห่งนี้ มันไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไปเลย"

 "ผม มีความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคนในสโมสรแห่งนี้ ตั้งแต่ประธานสโมสร ไปจนถึงนักเตะและแฟนบอล ผมไม่ต้องการให้รายงานที่ผิดๆ แบบนี้มาทำลายความสัมพันธ์ ผมยังเหลือสัญญาอีก 4 ปี และผมก็ไม่ได้ไม่พอใจอะไร ตอนนี้ผมทุ่มเทสมาธิให้กับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ร่วมกับ สเปอร์ส เช่นเดียวกับทีมชาติอังกฤษ" ดอว์สัน ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตฟยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายซบโครินเธียนส์
    นายหน้า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยลูกค้าของตนยินดีที่จะตัดค่าเหนื่อยลง เพื่อให้ได้ย้ายไปเล่นกับ โครินเธียนส์ แต่เรื่องย้ายทีมตอนนี้ยังมีอะไรหลายอย่างที่ติดขัด
  • อเดบายอร์จวกยับเรือใบไร้ความเคารพ
    หมดอนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ แน่ๆ สำหรับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกอารมณ์ศิลปิน ที่ล่าสุดจวกต้นสังกัดยับ หลังถูกตัดชื่อทัวร์ปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ เจ้าตัวรับเหมือนโดนดูถูก ที่สโมสรสั่งให้อยู่ซ้อมกับทีมสำรองแทน
  • เฟอร์กี้ชี้เอ็มแอลเอสควรแยกลีกตามภูมิภาค
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ศึกเอ็มแอลเอส จะได้รับประโยชน์เต็มๆ แน่นอน หากมีการแยกลีกตามภูมิภาค ชี้ประเทศสหรัฐฯ มีเนื้อที่กว้างใหญ่เกินที่จะใช้ตามระบบลีกปัจจุบัน
  • หงส์แดงประกาศวิลล่ารับข้อเสนอซื้อดาวนิ่งแล้ว
    ลิเวอร์พูล ประกาศ ได้ตกลงค่าตัวกับ แอสตัน วิลล่า ในการซื้อตัว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกคุณภาพ มาร่วมทีม แล้ว และตอนนี้ "หงส์แดง" ได้รับอนุญาตให้เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะ และรอเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »