ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เศร้าเชสหนีลุ้นเสียนาสรี่หลังฉะแฟนปืน

เวนเกอร์เศร้าเชสหนีลุ้นเสียนาสรี่หลังฉะแฟนปืน

Posted 16/08/2011 by rakball.net

 

ทัพ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ระส่ำ!เพิ่งเสีย เชส ฟาเบรกาส ไปให้กับ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มาหมาดๆและอาจต้องสูญเสีย ซาเมียร์ นาสรี่ แข้งสำคัญออกจากรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกราย หลังมีปากเสียงกับแฟนบอล"เดอะ กันเนอร์ส"

 กลับการจากไปของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ไปซบรังคัมป์ นู ของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 39 ล้านยูโร (ราว 1,677 ล้านบาท) ทั้งนี้ ฟาเบรการ ได้เซ็นสัญญาค้าแข้งกับต้นสังกัดเก่าอีกครั้งเป็นระยะเวลายาวนานถึง 5 ปี พร้อมกับได้สวมใส่เสื้อหมายเลข 4 และได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วนั้น ต่อมาทาง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมอาร์เซน่อล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับการจากไปของ ฟาเบรกาส ว่า!"เราเสียนักเตะระดับโลกไปแล้ว เราเสียใจกับเรื่องนี้จริงๆ เราพยายามที่จะเก็บเขาเอาไว้แต่ไม่สำเร็จ ในที่สุดเราต้องให้ความเคารพต่อความต้องการของนักเตะ" 

  "สโมสรแห่งนี้อายุครบ 125 ปีในฤดูกาลนี้ และมีนักเตะชั้นยอดมากมายที่ย้ายออกไปจากสโมสรแห่งนี้ แต่สโมสรก็ยังคงก้าวเดินต่อไป ดังนั้นเราต้องแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพื่อที่จะสู้เหมือนในอดีตที่ผ่านมา เขาได้กลับไปที่ บาร์เซโลน่า เขาเข้าศึกษาเกมลูกหนังที่ บาร์เซโลน่า คุณปู่ของเขาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของสโมสรแห่งนี้ เขาเติบโตมากับ บาร์เซโลน่า นอกเหนือจากนั้น เขาได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ จากเหตุผลนี้ เราเข้าใจได้ว่ามันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินเลย มันเป็นเรื่องของหัวใจล้วนๆ"นายใหญ่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชาวฝรั่งเศส กล่าวในที่สุด!

     ขณะเดียวกันมีรายงานว่า!ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมผู้เล่นคนสำคัญซึ่งเป็นกำลังหลักของ"ปืนใหญ่"อีกราย ก็ส่อแววว่าจะไปจากทีมเช่นกันก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงนี้ กับข่าวล่าสุด!ที่ระบุว่าได้มีปากเสียงทะเลาะกับแฟนบอล"เดอะกันเนอร์ส" เหตุการณ์เกิดขึ้นในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา!โดยแฟนบอลมีทั้งโห่ใส่และ ร้องเพลงล้อ เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่มีความจงรักภักดีต่อสโมสร และต่อมา นาสรี่ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ก็ได้ไปทวิตเตอร์บนเว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์ ด้วยข้อความว่า!

     "ผมได้ยินสิ่งที่แฟนๆร้องเพลงถึงผมด้วยในเกมเมื่อวันเสาร์ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ไม่ให้ความเคารพกันเลย เพราะ ณ ตอนนี้ผมยังเป็นผู้เล่นของ อาร์เซน่อล อยู่นะ"เช่นเดียวกันกับทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ได้ออกมาพูดถึงแข้งร่วมชาติเดียวกันว่า"เขา(นาสรี่) มีท่าทีที่ชัดเจนแล้วว่าตอนนี้เขาไม่ได้มีความรักและเคารพต่อสโมสรแห่งนี้ อีกแล้ว ขณะนี้เขาต้องการออกไปจากที่นี้แต่สโมสร อาร์เซน่อล ยังยิ่งใหญ่กว่านักเตะแค่คนเดียวและต้องสู้ต่อไป ส่วนที่มีอยู่ตอนนี้พวกเขายังต้องการแรงสนับสนุนจากแฟนๆ"อนึ่ง นาสรี่ เป็นข่าวพัวพันอยู่กับ แมนฯซิตี้ รองมาก็เป็น เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสขอโทษแฟนปืนไม่เคยอธิบายเรื่องย้ายทีม
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ป้ายแดง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถอธิบายสิ่งต่างๆ กับแฟนบอล "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้เลยในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา หลังจากถูกกำชับไม่ให้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับการย้ายทีม แต่ยืนยันจะไม่มีวันลืมความสัมพันธ์ดีๆ ที่มีตลอด 8 ปีที่ผ่านมาแน่นอน
  • ปืนทำช็อก!เล็งสอยโคลเสริมเกมริมเส้น
    อาร์เซน่อล ทำช็อก!เมื่อตกเป็นข่าวหวังจะดึง โจ โคลปีกความเร็วสูงของทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ให้เข้ามาเสริมความอันตรายด้านริมเส้นให้ทัพ"เจ้าปืนใหญ่"ในซีซั่นนี้
  • เดือด!นาสรี่ทวิตด่าแฟนปืนไม่ให้เกียรติ
    งานนี้มีเดือดเล็กๆ สำหรับ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว อาร์เซน่อล ที่ล่าสุดทวิตด่ากลับแฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ให้เกียรติกันเลย ที่ร้องเพลงเย้ยใส่ระหว่างเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ ย้ำตอนนี้ตนยังเป็นนักเตะของสโมสรอยู่
  • เวนเกอร์เปิดใจเศร้าเชสย้ายซบบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล เปิดใจสุดเศร้าที่ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวเก่ง ย้ายกลับไปค้าแข้งให้ บาร์เซโลน่า รำพันตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เสียผู้เล่นระดับเวิลด์ คลาส ไปแล้ว แต่ยันการย้ายทีมครั้งนี้เป็นเรื่องของหัวใจไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว ข้องเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »