ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวฯปัดข้อหาคุมนักเตะไม่ได้ในเกมบู๊ปืน

นิวฯปัดข้อหาคุมนักเตะไม่ได้ในเกมบู๊ปืน

Posted 16/08/2011 by siamsport

 

 

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รีบออกมาปฏิเสธข้อหาไม่สามารถควบคุมนักเตะได้จาก เอฟเอ หลังก่อเหตุชุลมุนกับนักเตะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

  สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข้อหาที่ตั้งโดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (อังกฤษ) เกี่ยวกับการไม่สามารถควบคุมนักเตะของตัวเองได้ หลังจากมีเหตุวิวาทกับผู้เล่นของ อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดเปิดสนาม ที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 0-0 ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา

  อาร์เซน่อล ถูกตั้งข้อหานี้ด้วยเช่นกัน หลังนักเตะของทั้ง 2 ทีม ทำให้บรรยากาศของเกมดุเดือด สืบเนื่องจากเหตุชุลมุนระหว่าง โจอี้ บาร์ตัน กองกลางเจ้าถิ่น กับ แชร์วินโญ่ ศูนย์หน้าตัวใหม่ทัพ "ปืนใหญ่" ซึ่งโดนใบแดงไล่ออกในเหตุการณ์นั้น และ เอฟเอ ขีดเส้นตายให้ทั้ง 2 ทีม ยื่นเรื่องอุทธรณ์ได้ถึงเวลา 16.00 น. ของวันพฤหัสที่ 18 ส.ค.นี้

  แต่ แทบจะทันทีที่ เอฟเอ ตั้งข้อหาออกมา ทัพ "สาลิกาดง" ได้ออกแถลงการณ์สั้นๆ ผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขอปฏิเสธข้อหา" ส่วน อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ชาวแคเมอรูนของ อาร์เซน่อล ถูกตั้งข้อหาแยกออกไป หลังไปย่ำใส่ บาร์ตัน ในเกมเดียวกัน แต่รอดพ้นใบแดงไปได้

  ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุว่า สโมสรมีแนวโน้มจะยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ แชร์วินโญ่ โดยกล่าวสั้นๆ ผ่านเว็บไซต์ทางการสโมสร เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่า "ผมมีแนวโน้มจะทำ (ยื่นอุทธรณ์)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เศร้าเชสหนีลุ้นเสียนาสรี่หลังฉะแฟนปืน
    ทัพ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ระส่ำ!เพิ่งเสีย เชส ฟาเบรกาส ไปให้กับ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มาหมาดๆและอาจต้องสูญเสีย ซาเมียร์ นาสรี่ แข้งสำคัญออกจากรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกราย หลังมีปากเสียงกับแฟนบอล"เดอะ กันเนอร์ส"
  • เชสขอโทษแฟนปืนไม่เคยอธิบายเรื่องย้ายทีม
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ป้ายแดง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถอธิบายสิ่งต่างๆ กับแฟนบอล "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้เลยในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา หลังจากถูกกำชับไม่ให้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับการย้ายทีม แต่ยืนยันจะไม่มีวันลืมความสัมพันธ์ดีๆ ที่มีตลอด 8 ปีที่ผ่านมาแน่นอน
  • ปืนทำช็อก!เล็งสอยโคลเสริมเกมริมเส้น
    อาร์เซน่อล ทำช็อก!เมื่อตกเป็นข่าวหวังจะดึง โจ โคลปีกความเร็วสูงของทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ให้เข้ามาเสริมความอันตรายด้านริมเส้นให้ทัพ"เจ้าปืนใหญ่"ในซีซั่นนี้
  • เดือด!นาสรี่ทวิตด่าแฟนปืนไม่ให้เกียรติ
    งานนี้มีเดือดเล็กๆ สำหรับ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว อาร์เซน่อล ที่ล่าสุดทวิตด่ากลับแฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ให้เกียรติกันเลย ที่ร้องเพลงเย้ยใส่ระหว่างเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ ย้ำตอนนี้ตนยังเป็นนักเตะของสโมสรอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »