ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเปิดรังส่งรูนคู่เบิร์บส่อง,ไก่สู้จัดเดโฟบุกโป้ง

ผีเปิดรังส่งรูนคู่เบิร์บส่อง,ไก่สู้จัดเดโฟบุกโป้ง

Posted 22/08/2011 by siamsport

   

 

 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วเตรียม จัด เวย์น รูนี่ย์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยืนคู่ศูยน์หน้าหวังระเบิดฟอร์มล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับผู้มาเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่จะส่ง เจอร์เมน เดโฟ ลงเป็นดาวยิงตัวหลักลุ้นผนึกกำลังเพื่อนร่วมทีมบุกเขย่าฝาโลงเจ้าถิ่นเช่น กัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก คืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม เวลา 02.00 น.

ปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2554

แมนฯ ยูไนเต็ด - ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง มีปัญหาในแนวรับหนักทีเดียว จากเกมแรกของฤดูกาลที่บุกชนะ เวสต์บรอมวิช 2-1 จากประตูของ เวย์น รูนี่ย์ และอีกลูก สตีเว่น รีด ยิงประตูตัวเอง


        คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม เจ็บน่อง ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 52 ต้องพักประมาณ 5 สัปดาห์ ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 75 ไม่พร้อมในสัปดาห์นี้ งานนี้จึงต้องพึ่ง ฟิล โจนส์ กองหลังคนใหม่ กับ จอนนี่ อีแวนส์ ลงสนาม


        ข่าวดีคือ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวหลัก ที่เจ็บข้อเท้าพลาดนัดเปิดฤดูกาล พร้อมกลับมาเป็นตัวจริงแล้ว ทำให้ ฟาบิโอ ดา ซิลวา จะกลับไปนั่งสำรองตามเดิม ส่วนคู่แฝด ราฟาเอล ไหล่เคลื่อนต้องพักนานถึง 10 สัปดาห์


        ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ (ติดเชื้อไวรัส), อันโตนิโอ วาเลนเซีย (ข้อเท้า) และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ (กระทบกระเทือนที่ศีรษะ) กลับมาซ้อมใกล้คืนสนามให้ทีมชุดใหญ่แล้ว ในราย เฟล็ทเชอร์ อาจต้องเล่นเกมสำรองอีก 1-2 นัด ขณะที่ ไมเคิ่ล โอเว่น เจ็บหลัง


        ระบบการเล่น 4-4-2 ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสา แผงหลังใช้ คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า แดนกลางมี พาร์ค ชี-ซอง, ไมเคิ่ล แคร์ริค, อันแดร์สัน, แอชลี่ย์ ยัง คู่กองหน้า เวย์น รูนี่ย์ ยืนคู่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ


        ด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดในยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดี ด้วยการบุกถล่ม ฮาร์ทส์ เละเทะ 5-0 จากประตูของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, เจอร์เมน เดโฟ, เจค ลิเวอร์มอร์, แกเร็ธ เบล และ อารอน เลนน่อน ซึ่งเป็นนัดแรกของฤดูกาลด้วย เพราะเกมลีกกับ เอฟเวอร์ตัน ถูกเลื่อน


        น่าสนใจตรงที่ ลูก้า โมดริช จอมทัพโครแอต ที่มีข่าวใกล้ย้ายไป เชลซี น่าจะกลับคืนตัวจริงเกมนี้ หลังพลาดเกมยุโรป เพราะเจ็บโคนขาหนีบเล็กน้อย


        แนวรับเป็นปัญหา วิลเลี่ยม กัลลาส เจ็บน่อง พักถึงสัปดาห์หน้า ขณะที่ เลดลี่ย์ คิง กัปตันทีม ก็ไม่ฟิตทัน ทำให้เหลือเซนเตอร์ฮาล์ฟเพียง ไมเคิ่ล ดอว์สัน กับ ยูเนส กาบูล เท่านั้น ส่วนแบ็กขวา อลัน ฮัตตัน ก็ยังเจ็บเข่า


        กองกลางมีปัญหาหนักกว่า ซานโดร, วิลสัน ปาลาซิออส เจ็บเข่าทั้งคู่, สตีเว่น พีนาร์ เจ็บโคนขาหนีบ และ เจอร์เมน จีนัส เจ็บเอ็นร้อยหวาย แต่ยังดีที่ ทอม ฮัดเดิลสตัน หายเจ็บข้อเท้ากลับมาแล้ว


        แดนหน้า ปีเตอร์ เคร้าช์ ต้องรอทดสอบความฟิตจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า แต่ที่เหลือทั้ง ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, เจอร์เมน เดโฟ และ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ พร้อมลงสนามทั้งหมด


        ระบบการเล่น 4-4-1-1 แบร๊ด ฟรีเดล ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ ไคล์ วอล์คเกอร์, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, ยูเนส กาบุล, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ แดนกลางมี อารอน เลนน่อน, ทอม ฮัดเดิลสตัน, ลูก้า โมดริช, แกเร็ธ เบล แดนหน้า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เป็นตัวต่ำ เจอร์เมน เดโฟ เป็นตัวเป้า


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        แมนฯ ยูไนเต็ด :
ดาบิด เด เคอา - คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า - พาร์ค ชี-ซอง, ไมเคิ่ล แคร์ริค, อันแดร์สัน, แอชลี่ย์ ยัง - เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ


        ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
: แบร๊ด ฟรีเดล - ไคล์ วอล์คเกอร์, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, ยูเนส กาบุล, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ - อารอน เลนน่อน, ทอม ฮัดเดิลสตัน, ลูก้า โมดริช, แกเร็ธ เบล - ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท - เจอร์เมน เดโฟ


        ผู้ตัดสิน :
ลี โพรเบิร์ต


ป๋าเผยเฟล็ทช์ขอเกมสำรองอีก 1-2 นัด


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางจอมขยันของทีม ยังคงต้องใช้เวลาเรียกความฟิตในเกมของทีมสำรองอีกสัก 1 หรือ 2 นัด ถึงแม้ว่าจะกลับมาซ้อมได้ดี และผ่านเกมสำรองมาแล้วก็ตาม


        "เฟล็ทช์ ต้องการอีกสักเกมในทีมสำรอง หรือบางทีอาจจะสอง" เฟอร์กี้ กล่าวถึง เฟล็ทเชอร์ ที่ติดเชื้อไวรัสลึกลับตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว จนพลาดลงสนามนานต่อเนื่อง แม้ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นมาแล้วก็ตาม


        "เขาทำได้ดีตอนซ้อม เขามีสภาพร่างกายที่กลับมาแล้ว เขาโอเคทีเดียวเมื่อวันจันทร์ แต่บางทีอาจจะยังไม่ดีที่สุดในเกมอุ่นเครื่องที่ดี มีจังหวะเข้าสกัดหนักๆ ให้เห็น แต่เขาก็เผชิญหน้าได้ และทำได้ดีตอนซ้อม เขาใกล้จะกลับมาเต็มทีแล้ว"


        "เขาเผชิญช่วงเวลาเลวร้ายกับเชื้อไวรัสนั้น แม้เราจะใส่ชื่อเขาเป็นสำรองที่เวมบลีย์รอบชิงชนะเลิศ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) ผมไม่คิดว่าเขา 100 เปอร์เซนต์สำหรับเกมนั้น แต่ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับมัน และบางครั้งสำหรับตัวสำรองบางคน คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้"


ชิชา,วาเลนเซียขอเกมสำรองใกล้คัมแบ็ก


        ขณะที่ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิโก กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาเอกวาดอร์ ที่บาดเจ็บทั้งคู่ เฟอร์กูสัน เผยเช่นกันว่าใกล้จะคืนสนามแล้ว หลังลงซ้อมและน่าจะลงเล่นเกมสำรองได้ในเกมหน้า


        เฟอร์กูสัน กล่าวถึง เอร์นานเดซ ที่ได้รับความกระทบกระเทือนที่ศีรษะตอนซ้อมปรีซีซั่น และ วาเลนเซีย ที่เจ็บข้อเท้ามาจากศึกโคปา อเมริกา 2011 ว่า "บางทีเราจะได้ ชิชา กลับมาในเกมสำรอง ตอนนี้เขาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว และเราจะจับตาดูเขาตลอดทั้งสัปดาห์นี้ เขากลับมารู้สึกดี และน่าจะกลับคืนทีม (ชุดใหญ่) ในอีกสักสองสัปดาห์"


        "กับ วาเลนเซีย เราต้องการให้เขาลงเล่นเกมวันจันทร์ (กับ สเปอร์ส) แต่เขาคิดว่าเขาต้องการเวลาอีกสัก 3-4 วัน ซึ่งเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เขาลงซ้อมได้ดีมากๆ และบางทีอาจจะเล่นเกมวันพฤหัสบดีนี้ (เกมสำรอง)"


เบลขู่เดเคอาเจอบททดสอบหนักแน่


        แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายความเร็วสูงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงขู่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะต้องเจองานหนักอย่างแน่นอน ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ หลังจากนายด่านสแปนิช ออกลูกเหวอตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่


        อดีตนายทวาร แอตเลติโก มาดริด ถูกวิจารณ์อย่างหนักกับ 2 นัดแรกที่เปิดตัวที่อังกฤษ ไล่ตั้งแต่ศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ ปีศาจแดง เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 และเกมแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่บุกไปเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1


        เบล กล่าวว่า "เห็นได้ชัดว่า เด เคอา ตื่นตระหนกไม่น้อยกับการย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และยึดมือ 1 ทันที แต่เขาก็แสดงให้เห็นแล้วตอนอยู่กับ แอต.มาดริด และทีมชาติสเปน ว่าเป็นผู้รักษาประตูระดับโลกคนหนึ่ง แต่หากผู้รักษาประตูมีช่วงเวลาที่เลวร้าย เราก็พร้อมจะทดสอบเขาในการไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และทุ่มเททุกอย่างเต็มที่"


รูนี่ย์เต็งยิงประตูแรกเหมือนเดิม


        เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นเต็ง 1 ยิงประตูแรกของเกมเหมือนเดิม ในเกมที่ ปีศาจแดง จะเปิดบ้านทำศึกใหญ่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันจันทร์นี้ จากการเปิดราคาของ วิลเลียม ฮิลล์ ร้านรับพนันชื่อดัง


ผีเบาใจ! ไร้พ่ายไก่นานถึง 24 นัด


        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบาใจได้ในการพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ว่าจะเป็นรายการไหนก็ตาม เพราะสถิติการพบกันฟ้องว่า ปีศาจแดง ไม่เคยพ่าย ไก่เดือยทอง เลยตลอด 24 นัดหลังสุด


        ในจำนวน 24 นัดทุกรายการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ สเปอร์ส เลยนั้น เป็นเกมพรีเมียร์ลีก 20 นัด, เอฟเอ คัพ 2 นัด และ ลีก คัพ อีก 2 นัด รวมแล้ว ปีศาจแดง คว้าชัยชนะได้มากถึง 18 นัดด้วย อีก 6 นัดเสมอกัน ซึ่ง 1 ใน 6 คือเกมล่าสุดที่ทั้งคู่พบกันในลีกที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผลจบลงแบบไม่มีประตูเกิดขึ้น


เยือนผีหนัก! ไก่ไม่ชนะตั้งแต่ปี 1989


        ชัยชนะครั้งสุดท้ายของ สเปอร์ส เหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด เกิดขึ้นเมื่อปี 2001 ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ไก่เดือยทอง ในยุคนั้นชนะ 3-1 ได้สองประตูจาก วิลเล่ม คอร์สเทน และอีกหนึ่งลูกจาก เลส เฟอร์ดินานด์ ส่วน ผีแดง ได้จาก พอล สโคลส์


        ขณะที่การมาเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ สเปอร์ส ยิ่งอาการหนักเข้าไปอีก พวกเขาไม่ชนะที่นั่นมายาวนาน 22 ปี ครั้งสุดท้ายต้องย้อนกลับไปปี 1989 ในชัยชนะ 1-0 จากประตูของ แกรี่ ลินิเกอร์ ส่วนครั้งสุดท้ายที่ได้ผลเสมอกลับออกไปเกิดขึ้นในปี 2005


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าหวังเปาช่วยเซฟเดเคอามากกว่านี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นท่านเปา ช่วยปกป้อง ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิง ให้มากกว่านี้ หลังทนเห็นลูกทีมสุดที่รักต้องเจ็บตัวในช่วงที่ผ่านมา พร้อมเชื่อ โกล์สแปนิชจะผ่านอุปสรรคนี้ไปได้ ที่สำคัญจะจับนักเตะเข้าคอร์สฟิตกล้ามเนื้อให้แข็งแกร่ง
  • แฉอีกรอบ!สไนเดอร์ขาดซ้อม-จับตาซบผีฟ้าแลบ
    เมล์ ออน ซันเดย์ แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางตัวเก่งของอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา พลาดการลงซ้อมอีกครั้งในมื้อล่าสุด และมีความเป็นไปได้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก จะรุกเข้าหาเป็นครั้งสุดท้าย ในช่วงสัปดาห์นี้
  • เฟอร์กี้มอบปลอกแขนให้รูนเกมลีกชนไก่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีมแมนฯยูไนเต็ด จะมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ในเกมลีกที่จะเปิดบ้านดวลกับสเปอร์ส หลัง วิดิช กัปตันทีม และ เฟอร์ดินานด์ รองกัปตันทีมเดี้ยงทั้งคู่
  • เฟอร์กี้เห็นใจจ่าแฮร์รี่ไม่รู้ชะตาโมดริช
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเห็นใจ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ยังเอาแน่เอานอนกับอนาคตของ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอต ในซัมเมอร์นี้ไม่ได้ ขณะที่อีกใจหนึ่งก็อยากได้งบประมาณมาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »