ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริชาร์ดส์ยืดสัญญาซิตี้อีก4ปี

ริชาร์ดส์ยืดสัญญาซิตี้อีก4ปี

Posted 28/08/2011 by siamsport

 

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังร่างบึ้ก ขยายสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ออกไปอีก 4 ปี เรียบร้อย ด้านเอเยนต์คู่ใจเผย เจ้าตัวปลื้มสุดๆ เลยทีเดียว ที่ได้ฝากอนาคตระยะยาวกับต้นสังกัด


ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โยงค้าแข้งในถิ่น อิติฮัด สเตเดี้ยม ยาวไปจนถึงปี 2015 เลยทีเดียว

อเล็กซ์ เลวัค เอเยนต์คู่ใจของ ริชาร์ดส์ เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนดีใจจนเนื้อเต้นเลยทีเดียว ที่ได้ฝากอนาคตยาวๆ กับสโมสรอย่าง แมนฯ ซิตี้ "ไมกาห์ ดีใจมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือที่ที่เขาอยากอยู่ มันคือบ้านของเขา และที่สำคัญคือ มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมด้วย เพราะ ไมกาห์ เป็นเพียงนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คนเดียว ที่ทะลุขึ้นมาจากระดับเยาวชน และอยู่ในทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง"

"ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองก็เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน เป็นสโมสรที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่ง ไมกาห์ ก็รู้ดีว่า เขาสามารถประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างได้กับที่นี่ โรแบร์โต้ มันชินี่ (ผู้จัดการทีม) ก็ดีกับเขามาก เช่นเดียวกับแฟนๆ และทุกคนที่สโมสร ไมกาห์ ดีใจเหลือเกินที่ได้ฝากอนาคตไว้กับพวกเขา" เลวัค ร่ายยาว

สำหรับ ริชาร์ดส์ วัย 23 ปี ซึ่งลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 12 นัด ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก ใกล้ที่จะแตะหลัก 150 นัดแล้ว นับตั้งแต่ได้ประเดิมสนามเมื่อปี 2005 นอกจากนี้ยังได้อยู่ในสนามแบบเต็มๆ 90 นาที ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลก่อน ที่ "เรือใบสีฟ้า" เชือดหวิว สโต๊ค ซิตี้ 1-0 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์มั่นซิวแข้งอีก3ทาบรัศมีผีสบายๆ
    คิดบวกย่อมดีกว่าคิดลบ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ยักไหล่ไม่แคร์เลย หลังเตะ 2 นัด มีแต้มเดียวแต่ยืนยัน ไม่มีทางยอมหยวนๆ ปล่อยให้ "ปีศาจแดง" ทะยานไกลนำห่างหลายช่วงตัวแน่นอน เชื่อซิวแข้งเจ๋งอีกสัก 3 หน่อ ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างสบายๆ
  • จ่อแล้ว!คอเตสผ่านตรวจร่างกายหงส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อได้แนวรับชั้นดีมาเสริมทัพแล้ว ล่าสุด เซบาสเตียน คอเตส ปราการหลังดาวโรจน์ทีมชาติอุรุกวัย ผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย รอย้ายร่วมก๊วนที่ค่าหัว 7 ล้านปอนด์
  • ฮาร์โก้รับเคยเสนอตัวลงเล่นให้ผีแบบฟรีๆ
    โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางชาวอังกฤษ สารภาพ เคยเสนอตัวที่จะลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ เพื่อทำให้ได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป พร้อมรับ ใช้เว็บไซต์ "ยูทูบ" เป็นช่องทางในการนำเสนอตนเองให้กับสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญาด้วย เพราะมองว่าน่าจะเป็นหนทางในการสื่อสารที่ได้ผลกว่าการว่าจ้างเอเยนต์ส่วนตัว
  • จับคู่คาร์ลิ่ง-ผีชนลีดส์,สิงห์ฉะเจ้าสัว,หงส์พบไบรท์ตัน
    ผลการจับสลากประกบคู่ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือนลีดส์ ยูไนเต็ด, เชลซี เปิดบ้านพบฟูแล่ม, ลิเวอร์พูล บุกฟัดไบรท์ตัน, อาร์เซน่อล รับมือชรูว์สบิวรี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »