ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือบุก!กุน-เชโก้เต็งยิง,ไก่เต็มสูบ!เดโฟหน้าเป้าสู้

เรือบุก!กุน-เชโก้เต็งยิง,ไก่เต็มสูบ!เดโฟหน้าเป้าสู้

Posted 28/08/2011 by siamsport

 

        "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ เอดิน เชโก้ ลงแผงหน้าหวังระเบิดฟอร์มล่าตาข่ายเกมออกเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ที่เตรียมจัด เจอร์เมน เดโฟ ยืนศูนย์หน้าตัวหลักหวังหักใบเรือคว้าชัยในถิ่นเช่นกัน ในศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. ศกนี้

 

ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2554

สเปอร์ส - แมนฯ ซิตี้

สนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน


     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง ยืนยัน ลูก้า โมดริช จะกลับมาอยู่ในทีมเกมนี้ หลังปฏิเสธเงิน 30 ล้านปอนด์จากทาง เชลซี ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์โครแอตจะคืนทีมเกมสำคัญวันอาทิตย์นี้ แม้มีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่าอยู่เล็กน้อยก็ตาม


     นักเตะบาดเจ็บ ล่าสุด เจอร์เมน จีนัส (เอ็นร้อยหวาย) กับ อลัน ฮัตตัน (เข่า) เริ่มทะยอยเรียกความฟิตกลับมาแล้ว ทำให้เหลือ วิลเลี่ยม กัลลาส เจ็บน่อง, เลดลี่ย์ คิง กัปตันทีม เจ็บเข่า, ซานโดร, วิลสัน ปาลาซิออส (เข่าทั้งคู่) และ สตีเว่น พีนาร์ (โคนขาหนีบ)


     ในรายกองหน้าคนใหม่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมดสิทธิ์ประเดิมสนามเกมนี้ เพราะติดข้อตกลงระหว่างทั้งสองทีมที่ห้ามลงเล่น


     ตัวหลักที่ได้พักในเกมยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง กับ ฮาร์ทส์ เมื่อวันพฤหัสบดีอย่าง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, เจอร์เมน เดโฟ, แกเร็ธ เบล, อารอน เลนน่อน, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้, แบร๊ด ฟรีเดล จะกลับมาเป็นตัวจริงทั้งหมด


     ระบบการเล่น 4-4-1-1 แบร๊ด ฟรีเดล เฝ้าเสา แผงหลัง ไคล์ วอล์คเกอร์, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, ยูเนส กาบุล, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ แดนกลาง อารอน เลนน่อน, ทอม ฮัดเดิลสตัน, เจอร์เมน จีนัส, แกเร็ธ เบล แดนหน้า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เป็นหน้าต่ำ เจอร์เมน เดโฟ เป็นหน้าเป้า


     ด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ เรือใบสีฟ้า เก็บชัยชนะสองนัดรวดในลีกเหนือ สวอนซี 4-0 และ โบลตัน 3-2 ดังนั้นเกมใหญ่เกมนี้จึงถือเป็นบททดสอบสำคัญของทีม ว่าพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นเป็นทีมลุ้นแชมป์หรือยัง


     มิดฟิลด์คนใหม่ ซามีร์ นาสรี่ ที่เพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล เมื่อวันพุธ ค่าตัวคาดว่าสูงถึง 24 หรือ 25 ล้านปอนด์ พร้อมประเดิมสนามทันที โดยน่าจะทดแทนแดนกลางที่ขาด ไนเจล เดอ ย็อง เจ็บเท้าคนเดียว


     หน้าตาของแดนกลาง นาสรี่ จะประสานงานร่วมกับ ยาย่า ตูเร่ และ แกเร็ธ แบร์รี่ ทำให้คนที่หลุดโผตัวจริงคงต้องเป็น เจมส์ มิลเนอร์ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


     แดนหน้า มันชินี่ ไม่มีปัญหาให้ต้องวิตก แต่ที่ต้องคิดหนักคือการเลือกนักเตะลงสนาม คาร์ลอส เตเวซ อาจต้องนั่งสำรองต่อเหมือนนัดที่แล้ว โดยให้ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิงคนใหม่ ลงตัวจริงต่อ ประสานงานร่วมกับ ดาบิด ซิลบา และ เอดิน เชโก้ เหมือนเดิม


     ระบบการเล่น 4-3-3 โจ ฮาร์ท เฝ้าเสา แนวรับ ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, โจลีออน เลสค็อตต์, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ แดนกลางมี ยาย่า ตูเร่, แกเร็ธ แบร์รี่, ซามีร์ นาสรี่ แดนหน้า ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่, เอดิน เชโก้


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


     สเปอร์ส : แบร๊ด ฟรีเดล - ไคล์ วอล์คเกอร์, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, ยูเนส กาบุล, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ - อารอน เลนน่อน, ทอม ฮัดเดิลสตัน, เจอร์เมน จีนัส, แกเร็ธ เบล - ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท - เจอร์เมน เดโฟ


     แมนฯ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท - ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, โจลีออน เลสค็อตต์, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ - ยาย่า ตูเร่, แกเร็ธ แบร์รี่, ซามีร์ นาสรี่ - ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่, เอดิน เชโก้


     ผู้ตัดสิน : ฟิล ดาวด์


กุนเต็ง 1 ยิงลูกแรกที่ไวท์ฮาร์ทเลน


     แม้จะเป็นทีมเยือน แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกมองว่าเป็นฝ่ายเหนือกว่า และสามกองหน้า เซร์คิโอ อเกวโร่, คาร์ลอส เตเวซ และ เอดิน เชโก้ ก็ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะยิงประตูแรกในเกมที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน วันอาทิตย์นี้


ไก่สถิติเยี่ยมจมเรือมิดในพรีเมียร์


     จากผลงานที่พบกันมาตลอด 14 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ปรากฏว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นฝ่ายเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ถึง 11 นัดทีเดียว แม้นัดล่าสุดที่พบกัน จะเป็น เรือใบสีฟ้า ที่เปิดบ้านเฉือนชนะ 1-0 เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม


     ผลงานของ ไก่เดือยทอง ในการเจอกับ เรือใบสีฟ้า เกมพรีเมียร์ลีก ถือว่ายอดเยี่ยมที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจาก อาร์เซน่อล ทีมเดียว เพราะ สเปอร์ส เป็นฝ่ายเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ มากสุด 19 นัด รองจาก ปืนใหญ่ ที่ชนะไป 20 นัดเพียงแค่ทีมเดียว


     จาก 4 นัดหลังสุดใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ปรากฏว่า แมนฯ ซิตี้ เจาะตาข่าย สเปอร์ส ได้เพียงลูกเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าไก่เดือยทองด้วย


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
19.00 น. นิวคาสเซิ่ล - ฟูแล่ม      
19.30 น. สเปอร์ส - แมนฯ ซิตี้     
21.00 น. เวสต์บรอมวิช - สโต๊ค    
22.00 น. แมนฯ ยูไนเต็ด - อาร์เซน่อล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริชาร์ดส์ยืดสัญญาซิตี้อีก4ปี
    ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังร่างบึ้ก ขยายสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ออกไปอีก 4 ปี เรียบร้อย ด้านเอเยนต์คู่ใจเผย เจ้าตัวปลื้มสุดๆ เลยทีเดียว ที่ได้ฝากอนาคตระยะยาวกับต้นสังกัด
  • เวนเกอร์มั่นซิวแข้งอีก3ทาบรัศมีผีสบายๆ
    คิดบวกย่อมดีกว่าคิดลบ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ยักไหล่ไม่แคร์เลย หลังเตะ 2 นัด มีแต้มเดียวแต่ยืนยัน ไม่มีทางยอมหยวนๆ ปล่อยให้ "ปีศาจแดง" ทะยานไกลนำห่างหลายช่วงตัวแน่นอน เชื่อซิวแข้งเจ๋งอีกสัก 3 หน่อ ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างสบายๆ
  • จ่อแล้ว!คอเตสผ่านตรวจร่างกายหงส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อได้แนวรับชั้นดีมาเสริมทัพแล้ว ล่าสุด เซบาสเตียน คอเตส ปราการหลังดาวโรจน์ทีมชาติอุรุกวัย ผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย รอย้ายร่วมก๊วนที่ค่าหัว 7 ล้านปอนด์
  • ฮาร์โก้รับเคยเสนอตัวลงเล่นให้ผีแบบฟรีๆ
    โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางชาวอังกฤษ สารภาพ เคยเสนอตัวที่จะลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ เพื่อทำให้ได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป พร้อมรับ ใช้เว็บไซต์ "ยูทูบ" เป็นช่องทางในการนำเสนอตนเองให้กับสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญาด้วย เพราะมองว่าน่าจะเป็นหนทางในการสื่อสารที่ได้ผลกว่าการว่าจ้างเอเยนต์ส่วนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »