ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีซิวดาวิล่าดาวรุ่งจังโก้เสริมทัพอีกราย

เชลซีซิวดาวิล่าดาวรุ่งจังโก้เสริมทัพอีกราย

Posted 28/08/2011 by siamsport

 

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศคว้าตัว อูลิเซส ดาวิล่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดเม็กซิกันจาก ชีวาส กัวดาลาฮาร่า ด้วยสัญญา 5 ปี เรียบร้อยแล้ว เชื่อจะกลายเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมในอนาคต หลังจากได้รับการพัฒนาฝีเท้าที่ดีจากต้นสังกัดในบ้านเกิด

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศการเซ็นสัญญา 5 ปีกับ อูลิเซส ดาวิล่า กองกลางอนาคตไกลของ ชีวาส กัวดาลาฮาร่า ทีมชั้นนำลีกเม็กซิโก โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว ตามรายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา
 
ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของเชลซี กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "อูลิเซส ได้รับความสนใจอย่างสูงจากหลายสโมสร และมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมในหลายทัวร์นาเม้นต์ที่ผ่านมาที่เขามีส่วนร่วมด้วย ชีวาส เป็นทีมยอดเยี่ยมที่มีชื่อเสียงด้านการพัฒนานักเตะ และเรามั่นใจว่า อูลิเซส จะสานต่อการพัฒนาฝีเท้าของเขา และกลายเป็นผู้เล่นสำคัญในทีมชุดใหญ่ของ เชลซี ได้"
 
ดาวเตะวัย 20 ปี สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุก และกองหน้า ช่วยทีมชาติเม็กซิโก เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่โคลอมเบีย เมื่อช่วงกลางเดือนนี้ และเป็นการเสริมทัพรายที่ 5 ของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงซัมเมอร์ต่อจาก ธีโบต์ กูร์ตอยส์, โรเมรู ลูกากู, โอริโอล โรเมอู และ ฆวน มาต้า
 
ด้าน ฮอร์เก้ เวร์การ่า ประธานสโมสร ชีวาส รู้สึกว่านี่เป็นการซื้อขายนักเตะที่น่าภาคภูมิใจของสโมสร "ชีวาส สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะทีมที่ผลักดัน และเตรียมพร้อมนักเตะในรูปแบบที่จำเป็น พวกเราทุกคนที่ ชีวาส ภาคภูมิใจที่นักเตะในการดูแลของเราได้รับความสนใจจากเหล่าทีมที่ดีที่สุดของยุโรป นี่เป็นผลผลิตจากปรัชญาของเรา ซึ่งทำให้เราสร้างนักเตะที่มีจิตใจเป็นผู้ชนะ และไปถึงศักยภาพสูงสุดของพวกเขา"
 
ทั้งนี้ ศูนย์ฝึกเยาวชนของ ชีวาส สามารถปั้นนักเตะจนมาสร้างชื่อในพรีเมียร์ลีกได้หลายคน รวมถึง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, คาร์ลอส เวล่า หัวหอกอาร์เซน่อล และ คาร์ลอส ซัลซิโด้ ฟูลแบ็ก ฟูแล่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »