ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีกระหนำ!รัวเละปืนไม่เกรงใจ8-2แซงเรือนำฝูง(คลิป)

ผีกระหนำ!รัวเละปืนไม่เกรงใจ8-2แซงเรือนำฝูง(คลิป)

Posted 29/08/2011 by siamsport

        "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม "เดอะกันเนอร์" อาร์เซน่อล ไปแบบไม่ยั้ง 8-2 เวย์น รูนี่ย์ กดแฮตทริก ก่อนแบ่งให้ แดนนี่ เวลเบ็ค,แอชลี่ย์ ยังเบิ้ล,นานี่ และ พาร์ค ชี-ซอง ช่วยกันยิง ส่วนทีมเยือนแก้คืนได้จาก ธีโอ วัลค็อตต์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เก็บสามคะแนน พร้อมทำประตูได้เสียดีกว่า แมนฯซิตี้ แซงขึ้นจ่าฝูง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2554

แมนฯ ยูไนเต็ด 8-2 อาร์เซน่อล


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 เกมคู่เอกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ดจัดทัพชุดเดิมที่ขยี้สเปอร์สนัดที่แล้วลงบู๊แม้ริโอ เฟอร์ดินานด์จะหายเจ็บ แต่มีชื่อนั่งเป็นตัวสำรอง

  ส่วนอาร์เซน่อลประสบปัญหาหลายจุด อเล็กซ์ ซง , เอ็มมานูเอล ฟริมปง และแชร์วินโญ่ติดโทษแบน แถมบาการี่ ซาญ่ากับโธมัส แฟร์มาเล่นก็เดี้ยงตามแจ็ค วิลเชียร์ไปอีก  เกมนี้อาร์แซน เวนเกอร์จึงใช้งานฟรานซิส โกเกอแล็งมิดฟิลด์เมืองน้ำหอมประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรก

 ปีศาจแดงเริ่มบุกเข้าหาก่อน และได้ลุ้นในนาทีที่ 3 จากการเติมเกมทางขวาของคริส สมอลลิ่งที่ทะลุเข้าเขตโทษแล้วป้ายบอลจากเส้นหลังคืนให้ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ปรี่เข้าวอลเลย์จาก 20 หลาเฉี่ยวเสาแรกออกไป

  ถัดมาในนาทีที่ 7 แมนฯ ยูไนเต็ดเกือบได้ประตูอีกเมื่อแอชลีย์ ยังแทงบอลขึ้นหน้าสวยให้แดนนี่ เวลเบ็คเกี่ยวติดเท้าหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษโดยไม่ล้ำหน้า  แต่จังหวะสับไกจาก 15 หลาไม่ดีพอส่งบอลหลุดเสาไกลไปเยอะ

   เกมส่วนใหญ่ยังตกอยู่ในความครอบครองของแชมป์เก่า และถึงนาทีที่ 15 อังเดร อาร์ชาวินก็โดนจดชื่อในจังหวะเข้ายันใส่ฟิล โจนส์รุนแรง

   ถัดมาอีกสี่นาที เคลฟเวอร์ลีย์ถูกโทมัส โรซิสกี้กระแทกศอกใส่โดยไม่ได้ตั้งใจในจังหวะแย่งกันเล่นลูกโด่งจนหางคิ้วขวาแตก ต้องออกไปทำแผลที่ริมสนามก่อนกลับมาลุยต่อ

   และแล้วในนาทีที่ 22 กองเชียร์ผีแดงก็ได้ระเบิดอารมณ์ดีใจเมื่อแนวรับปืนใหญ่เคลียร์ลูกโด่งไม่ขาด อันแดร์สันจึงชิพบอลเข้าเขตโทษแล้วคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมเยือนก่อความผิดพลาด ปล่อยให้บอลตกพื้นจึงเปิดโอกาสให้แดนนี่ เวลเบ็คแทรกเข้าโขกจากห้าหลาส่งบอลย้อยข้ามปลายมือวอยเซียก เซสนีย์ตุงตาข่ายให้แมนฯ ยูไนเต็ดขึ้นนำ 1-0

  อย่างไรก็ดี นาทีที่ 27 เจ้าบ้านก็เสียลูกโทษจนได้เมื่อจอนนี่ อีแวนส์ออกทะเลอีกตามเคยไปเหนี่ยวธีโอ วัลค็อตต์ล้มในเขตโทษ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่จึงสังหารไปทางซ้ายมือของตัวเองแต่ดาบิด เด เคอาทิ้งตัวถูกทางปัดได้เยี่ยม

 จากนั้นในนาทีต่อมา ยังก็ได้ใบเหลืองข้อหาโวยผู้ตัดสิน แต่อึดใจเดียวกันนี้สกอร์ก็เปลี่ยนเมื่ออาร์กม็องต์ ตราโอเร่โหม่งลูกโด่งทิ้งออกมาหน้าเขตโทษไม่ดีพอ ยังจึงเก็บแถวริมเขตโทษด้านซ้ายแล้วโยกหนีโกเกอแล็งเข้ากลางก่อนจะปั่นเสียบสามเหลี่ยมเสาสองสุดสวยสุดที่เซสนีย์จะปัดถึงจึงเป็นอันว่าผีแดงหนีห่าง 2-0

  ผ่านมาถึงนาทีที่ 30 อาร์เซน่อลเกือบตีไข่แตกได้จากจังหวะยิงไกลของอาร์ชาวินแถวริมเขตโทษด้านซ้ายถูกเด เคอาปัดได้ที่เสาแรก ฟาน เพอร์ซี่จึงเข้าซ้ำระยะสิบสองหลา ทว่านายทวารสแปนิชยังใช้ขาสกัดได้

 จากนั้นอีกนาทีเดียว แมนฯ ยูไนเต็ดก็ได้เสียวตามมา คราวนี้เวย์น รูนีย์ขยับไปเก็บบอลทางกราบขวาแล้วสาดเข้าเสาไกลให้เวลเบ็คพุ่งตอร์ปิโดบกโขกระยะแปดหลาเฉี่ยวกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

   นาทีที่ 34 อาร์ชาวินเข้าเสียบยังน่าเกลียด แต่โชคดีที่ไม่ได้ใบเหลืองเพิ่ม และนาทีต่อมาก็เป็นเวลเบ็คที่วิ่งไล่บอลแล้วเจ็บเอ็นหลังเข่าขวาจึงเล่นต่อไม่ไหวต้องเดินเข้าอุโมงค์เปลี่ยนให้ฮาเวียร์ เอร์นานเดซลงไปแทน

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 41 คาร์ล เจนกินสันโดนจดชื่ออีกรายเมื่อเข้าปะทะใส่ยังล้มจากด้านหลัง และเป็นลูกฟรีคิกระยะ 20 หลาหน้าเขตโทษด้านซ้ายของเจ้าบ้าน อันแดร์สันจึงเขี่ยสั้นๆให้รูนีย์ปั่นเข้าสามเหลี่ยเสาแรกปะทะตาข่ายอย่างแม่นยำโดยเซสนีย์พยายามพุ่งเต็มเหยียดแล้ว แต่ปัดได้แค่ปลายนิ้ว จึงเป็นอันว่าแชมป์เก่านำโด่ง 3-0

  ท้ายครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ดผ่อนเกมปล่อยให้ทีมเยือนได้บุก และมาโดนดีจนได้ในช่วงทดเวลาเจ็บโดยโรซิชกี้ไหลบอลเข้าเขตโทษด้านขวาให้วัลค็อตต์ทะลุเข้าซัดเรียดลอดขาเด เคอาเข้าประตู ครบ 45 นาทีแรกผีแดงจึงนำ 3-1

 ครึ่งหลังแมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าบุกเข้าใส่นาที 48 เป็นร ชิชาริโต้ เกี่ยวบอลได้ในเขตโทษดีดออกขวาให้ แอชลี่ย์ ยัง ยิงยัดที่เสาแรกแต่ เซสนี่ ปัดออกไปได้

  อาร์เซน่อล น่าจะได้ประตูในนาที 53 จากจังหวะที่ โรซิชกี้ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงด้วยขวาแต่ เด เคอา ยังปัดก่อนตามไปคว้าไว้ได้

ทีมเยือนสวนกลับนาที 55 เป็น อาร์ชาวิน กระชากบอลหนี ฟิล โจนส์ เข้าไปซัดด้วยขวาแต่บอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว

  เจ้าถิ่นมีโอกาสอีกครั้งในนาที 58 เมื่อ เคลฟเวอร์ลี่ย์ ทำชิ่งกับ ชิชาริโต้  หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาแต่ เซสนี่ เซฟไว้ได้

  ปีศาจแดง บุกหนักนาที 60 เป็น แอชลี่ย์ ยัง หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้าย เซสนี่ ปัดมาเข้าทาง ยัง ไหลใส่พานให้ นานี่ ยิงแต่โดนไม่ดีกองหลังทีมเยือนมาสกัดได้ทัน

 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูทิ้งห่าง 4-1 ในนาที 64 จากฟรีคิกอีกครั้ง รูนี่ย์ เขี่ยเปลี่ยนจุดให้ ยัง จับก่อนที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษวิ่งมาปั่นด้วยขวาบอลโค้งเสียบเสาไกลสุดสวย

 เจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งดีนาที 66 ก็ได้ประตูทิ้งห่าง 5-1 จากจังหวะที่ รูนี่ย์ จ่ายบอลตัดแผงหลังให้ นานี่ หลุดเข้าไปชิพบอลข้ามตัว เซสนี่ เข้าไป

  แมนฯ ยูไนเต็ด ยังโหมบุกอยู่ข้างเดียวนาที 69 เป็น รูนี่ย์ ชิพด้วยขวาจากหน้าเขตโทษบอลลอยชนเสาออกไป

  นาทีต่อมาเจ้าถิ่นนำ 6-1 จากจังหวะที่ พาร์ค ชี-ซอง ได้ซัดด้วยซ้ายในกรอบ 18 หลาบอลพุ่งเสียบมุมเข้าประตู

  ทีมเยือนได้ลูกเตะมุมในนาที 72 ฟาน เพอร์ซี่ โยนบอลโค้งเข้าไปหน้าประตูให้ กอสซิแอลนี่ โหม่งแต่บอลไม่เข้ากรอบ

   อาร์เซน่อล ไล่มาเป็น 2-6 ในนาที 74 จากจังหวะที่ ฟิล โจนส์ โหม่งสกัดไม่ขาดบอลไปเข้าทาง คาร์ล เจนกินสัน โหม่งตั้งมาเสาสองให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตะบันด้วยซ้ายตุงตาข่าย

ปืนใหญ่ ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนในนาที 77 เมื่อ  คาร์ล เจนกินสัน ไปเบียด ชิชาริโต้ ในจังหวะหลุดเดี่ยวโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

 เจ้าถิ่นมาได้ประตูนำสุดกู่ 7-2 ในนาที 81 จากจังหวะที่ วัลค็อตต์ ไปเบียด เอวร่า ล้มจากด้านหลังผู้ตัดสินให้เป็นจุดโทษและ เวย์น รูนี่ย์ สังหารไม่พลาดเป็นแฮทริกในเกมนี้ของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ

 ช่วงทดเจ็บนาที 2 เป็น แอชลี่ย์ ยัง มาปั่นด้วยขวาจากริมเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสุดสวยปิดท้ายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม อาร์เซน่อล ขาดลอย 8-2 นัดนี้ท่านต่อกินเนียนทำให้ปีศาจแดง แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียดีกว่า 1 ลูก 

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด  : ดาบิด เด เคอา , คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, จอห์นนี่ อีแวนส์, ปาทริช เอวร่า , นานี่, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์,  อันแดร์สัน,  แอชลี่ย์ ยัง , เวย์น รูนี่ย์, แดนนี่ เวลเบ็ค (ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ น.36)

สำรองไม่ได้ใช้ : อันเดรส ลินเดการ์ด (ผู้รักษาประตู), ริโอ เฟอร์ดินานด์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ไรอัน กิ๊กส์, พาร์ค ชี-ซอง,  ฟาบิโอ ดา ซิลวา

อาร์เซน่อล  : วอจเซียจ เชสนี่ , คาร์ล เจนกินสัน ,  โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, โยฮัน ฌูรู, อาร์กม็อง ตราโอเร่ ,  อารอน แรมซี่ย์, ฟรองซิส ก็อกแลง, โทมัส โรซิชกี้,  ธีโอ วัลค็อตต์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, อังเดร อาร์ชาวิน

สำรองไม่ได้ใช้ : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (ผู้รักษาประตู), อเล็กซ์ อ็อกเลด-เชมเบอร์เลน, มารูอาน ชามัค, เฮนรี่ แลนสบิวรี่, อิ๊กนาซี่ มิเกล, โอกูชาน ออสยาคุป, ไจลส์ ซูนู

ผู้ตัดสิน : ฮาเวิร์ด เว็บบ์

สรุปผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
- นิวคาสเซิ่ล ชนะ ฟูแล่ม  2 - 1   
- สเปอร์ส แพ้ แมนฯ ซิตี้  5 - 1
- เวสต์บรอมวิช แพ้ สโต๊ค  0 - 1  
- แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ อาร์เซน่อล  8 - 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนส่งเบนด์ทเนอร์แถมเงินล่อทอฟฟี่คายอาร์เตต้า
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวจัดประเคนชุดใหญ่ นั่นก็คือพร้อมส่งเงินจำนวนก้อนหนึ่งแถมพ่วงด้วยผู้เล่นอีกราย หวังให้ เอฟเวอร์ตัน ยอมปล่อยตัว มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่องชาวสแปนิช มาร่วมทัพในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • พลาตินี่รับกฎแบนกุนซือคุมทีมข้างสนามสุดสับสน
    บทลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนามส่อเค้าจะถูกปรับปรุงซะแล้ว...ขนาด มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ยังยอมรับสุดสับสน หลังเกิดกรณีแบนซ้ำ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" อีก 2 นัด โทษฐานแอบสื่อสารกับทีมงานระหว่างเกม เตรียมยกประเด็นดังกล่าวไปหารือกันในแวดวงสนทนายอดโค้ชชั้นนำต่อไปแล้ว
  • ลีลล์อึ้ง!พาร์คเบี้ยวเซ็นซุ่มตรวจร่างกายปืนจ่อเซ็น
    พาร์ค ชู-ยอง กองหน้ากัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ กำลังจะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของอาร์เซน่อล หลังจากสื่อ โกลดอทคอม เผยว่า ดาวเตะวัย 26 เลือกที่จะบินมาตรวจร่างกายกับทีมปืนโต ที่ลอนดอน แทนที่จะเป็นลีลล์ ตามคาดในทีแรก
  • ผีจัดรูน-ชิชาลุ้นหลอน,ปืนบ่ยั่น!ส่งอาร์วีพีนำสู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กลับมายืนคู่หน้าซาตานลุ้นโชว์เพลงแข้งล่าประตูอีกครั้ง ในเกมเปิดบ้านรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ยังคงมีแกนหลักอย่าง "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ รับบทกัปตันและเป็นศูนย์หน้าตัวความหวังลุ้นบุกฝังผีแดงลงหลุมเพื่อเก็บสามคะแนนเต็มเช่นกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »