ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเมรี่เชื่อตราหมียังน่ากลัว

เอเมรี่เชื่อตราหมียังน่ากลัว

Posted 06/09/2011 by siamsport

 

 อูไน เอเมรี่ กุนซือ บาเลนเซีย ชี้ แอต. มาดริด ยังเป็นทีมที่น่ากลัวไม่เปลี่ยนแปลง แม้ตอนนี้ปราศจากสองยอดหัวหอกอย่าง อเกวโร่ และ ฟอร์ลัน แล้วก็ตาม พร้อมจี้ลูกทีมเล่นเกมรับให้แน่นขึ้นเพื่อรับมือ "ตราหมี" วันเสาร์นี้

    อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า เกมลีกนัดที่จะเปิดรัง เมสตาย่า รับมือ แอตเลติโก มาดริด ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ จะเป็นงานที่ยากลำบากสุดๆ สำหรับทีมตนแน่นอน เนื่องจาก "ตราหมี" ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม ถึงแม้ได้ขายสองกองหน้าคนสำคัญอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ออกไปแล้วก็ตามฃ
       
"เราเริ่มคิดถึงเกมที่จะพบกับ แอตเลติโก แล้ว ซึ่งเป็นทีมที่เพิ่งปล่อยสองนักเตะที่เก่งที่สุดในทีมออกไป แต่ก็แทนที่ด้วยนักเตะชั้นยอดเช่นกัน แอตเลติโก ยังคงเป็นทีมที่น่ากลัวมากๆ เสมอ และเกมในวันเสาร์นี้จะเป็นบททดสอบที่ดูจริงจังครั้งแรกสำหรับพวกเรา" นายใหญ่ทัพ "ค้างคาว" ระบุ

     ถึงแม้ บาเลนเซีย เอาชนะ ราซิ่ง ซานตานเดร์ สุดมันส์ 4-3 ในเกมเปิดซีซั่น เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ เอเมรี่ ยอมรับว่า ไม่พอใจกับการที่โดนคู่แข่งเจาะตาข่ายถึง 3 ลูก พร้อมกับกำชับลูกทีมให้เล่นเกมรับแน่นขึ้นกว่าเดิม "เราจำเป็นต้องเล่นเกมรับให้แน่นมากขึ้น และเราก็เองก็กำลังทำงานหนักตรงจุดนี้อยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสถ่อมตัวยังต้องเรียนรู้กับาร์ซ่าอีกเยอะ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ยังไม่เหลิงกับฟอร์มของตนเองที่แม้จะยิงประตูอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ยันยังต้องศึกษาเกมของ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกเยอะ ทึ่งต้นสังกัดใหม่สามารถเล่นเกมรับและเกมรุกได้อย่างลงตัว
  • ชีวิตที่ดีกว่า!เชสโพสต์ภาพสังสรรค์เฮฮา
    ต้องเชื่อว่าชีวิตใหม่ที่ บาร์เซโลน่า แฮปปี้ดีกว่าสมัยอยู่ อาร์เซน่อล เสียจริงสำหรับ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเลือดกระทิงดุของ"เจ้าบุญทุ่ม"เห็นได้จากหลักฐานโพสต์ภาพที่ไปสังสรรค์ร่วมกับเพื่อนๆดูเฮฮาและแฮปปี้เอามากๆ
  • ปธ.ซานโตสโต้ข่าวตกลงขายเนย์มาร์ให้บาร์ซ่ามั่ว
    หลุยส์ อัลวาโร่ ประธานสโมสร ซานโตส ออกโรงโต้ข่าวตกลงจะขาย เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง ให้ บาร์เซโลน่า ในปี 2013 ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้ไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ ทั้งนั้น แต่ก็พร้อมปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติบราซิล หากได้รับข้อเสนอที่ดี
  • บาร์ซ่ายันไม่บ้าจี้ขายเมสซี่ให้เรือตามข่าวลือ
    บาร์เซโลน่าทีมยักษ์แห่งลาลีกาออกโรงปฏิเสธข่าวลือ แมนฯ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีกไม่ได้ทาบซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ร่างเล็กตามที่สื่อระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »