ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนมีลุ้น!สื่อเหงียนฟันธง คองวินห์ แยกทางฮานอยชัวร์

กิเลนมีลุ้น!สื่อเหงียนฟันธง คองวินห์ แยกทางฮานอยชัวร์

Posted 18/09/2011 by thaileagueonline

 

กิเลนผยอง มีลุ้นในการซิวตัว เล คอง วินห์ มาเสริมทัพหลังสื่อแดงเหงียนออกโรงฟันธงว่าหัวหอกทีมชาติเวียดนามจะแยกทางกับทีแอนด์ที ฮานอย แน่นอนเหตุเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ไม่คืบหน้า


สำนักข่าวทันเนียงของเวียดนามรายงานว่า เล คอง วินห์ ซึ่งตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของเมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้ายังไม่อาจเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ทีแอนด์ที ฮานอย ต้นสังกัดในบ้านเกิดได้ทำให้มีแนวโน้มสูงว่านักเตะอาจจะย้ายทีมในเร็วๆนี้

ดาวยิงวัย 26 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ ฮานอย หลังซัดไป 10 ประตูในฤดูกาล 2011 พาทีมคว้ารองแชมป์มาครอง อย่างไรก็ตามการเข้าพบประธานสโมสรเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเขายังไม่รับคำตอบทีชัดเจนเกี่ยวกับสัญญาใหม่

“ผมรู้ว่าสโมรสรยังอยากได้ตัวผมอยู่และผมก็ยังอยากอยู่เช่นกัน ผมรู้สึกเสียดายมากในชีวิตนักบอลที่ยังไม่เคยสัมผัสกับถ้วยแชมป์วีลีก  ตอนปี2010 ฮานอยได้แชมป์แต่ผมได้รับบาดเจ็บต้องบินไปรักษาตัวที่โปรตุเกสแต่พอปีนี้เราก็ได้แค่อันดับ 2 เท่านั้น”

“ผมมีความผูกพันธ์ที่ดีในสโมสรแห่งนี้ ผมได้รับการดูแลตลอดเวลาที่บาดเจ็บที่ผ่านมามีข้อเสนอมากมายหาผม แต่ต้องให้เกียรติกับสโมสรเดิมก่อน อย่างไรก็ตามหากภายใน 1 อาทิตย์ไม่มีความคืบหน้า ผมคงต้องมองหาบ้านใหม่และอาจจะเป็นสโมสรสุดท้ายแล้ว”หัวหอกทีมชาติเวียดนามให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • (คลิป)บิ๊กแมตช์ไทยลีก!บุรีรัมย์เชือดบีจีสุดมันส์2-1
    "บิ๊กแมตช์" จ่าฝูง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดรังเชือด ทีมอันดับ 4 "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เจ้าบ้านนำก่อนจากการยิงสุดสวยของ สุเชาว์ นุชนุ่ม ในนาทีที่ 5 ส่วนทีมเยือนตีเสมอจาาก ซารูตะ ฮิโรโนริ นาทีที่ 28 แต่ "ปราสาทสายฟ้า" มายิงประตูชัยในนาทีที่ 50 จาก จักรพันธ์ แก้วพรม ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง ที่สนามนิวไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
  • อาร์มี่เซ็ง!พลังเอ็มไล่ตีเจ๊า1-1(คลิป)
    "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี 1-1 เจ้าบ้านนำก่อนจากหัวหอกตัวเก่ง เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส นาทีที่ 25 ก่อนทีมเยือนมาตีเสมอในครึ่งหลังจาก มาร์ซิโอ ดา ซิลวา ในนาทีที่ 76 ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • กูปรีจัดแคมปัสทัวร์โรงเรียน อ้อนเยาวชนร่วมเชียร์สู้ศึกไทยลีก
    ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี บุกโรงเรียนไกรภักดีวิทยา จัดกิจกรรมพร้อมแจกของที่ระลึก วุฒิชัย ทาทอง, อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์, วิชา นันทะศรี 3 แข้งนำทีมมอบความสุข พร้อมชวนเด็กร่วมเชียร์ และให้กำลังทีมในการสู้ศึกไทยลีก
  • คาลิสโต้ไม่ถอย!ตื้อคองวินห์จับคู่ธีรศิลป์
    ผู้พันคาลิสโต้ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจดึงตัว เล คอง วินห์ ลูกศิษย์รักมาประสานงานกับ ธีรศิลป์ แดงดา ฤดูกาลหน้าแม้ว่าจะถูก เจ้าตัวปฏิเสธข้อเสนอ 3 แสนบาทต่อเดือนไปครั้งนึงแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »