ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วสันต์กร้าว ยิงเทโรฯพาทีมเก็บ3แต้มประเดิมการกลับถิ่นเก่า มฟล.เย็นนี้

วสันต์กร้าว ยิงเทโรฯพาทีมเก็บ3แต้มประเดิมการกลับถิ่นเก่า มฟล.เย็นนี้

Posted 18/09/2011 by thaileagueonline

 

เจ้าบอย วสันต์ นาทะสันศูนย์หน้าขวัญใจกว่างโซ้งมหาภัย ออกมาประกาศกร้าวมั่นใจนัดนี้จะยิงประตูคู่แข่ง บีอีซี เทโรศาสนได้พร้อมพาทีม ประเดิมชัยชนะประเดิมการกลับถิ่น สนาม มฟล.เย็นนี้ (18ก.ย.54)


ความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขันรายการศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ ระหว่างเชียงราย ยูไนเต็ดจะประเดิมสนาม มฟล.รับการมาเยือนของ บีอีซีเทโรศาสนในช่วงเวลา18.00น. วันที่18ก.ย.54.นี้ ล่าสุด เจ้าบอย วสันต์ นาทะสันศูนย์หน้าขวัญใจชาวเชียงราย ออกมาเปิดใจต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์เมื่อช่วงเช้า 10.30น.ว่า ตนมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งที่จะยิงประตูคู่แข่งคือบีอีซี เทโรศาสน พร้อมพาทีมเก็บ3แต้มเต็มได้อย่างแน่นอน หลังจากที่นัดที่แล้วตนได้ยิง1ประตูช่วยทีมเก็บชัยชนะในนัดก่อนได้

หลังจากตนเองยิงประตูไม่ได้ติดต่อกันมาหลายนัดทำให้ตนรู้สึกว่าเหมื่อนตอนนี้ปลดล็อคได้แล้ว สำหรับในวันนี้ตนและเพื่อนร่วมทีมจะเดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์ในจังหวัดเชียงรายช่วงบ่ายจากนั้นจะเดินทางสู่สนามแม่ฟ้าหลวงเพื่อเตรียมพร้อมลงทำการแข่งขันในช่วงเย็น18.00น.วันนี้(18.ก.ย.54) ต่อไป สุดท้ายตนขอเชิญชวนแฟนฟุตบอลให้เข้ามาชมเกมในนัดนี้ให้เต็มความจุสนาม6.500ที่นั่ง ให้ทุกทีมรู้จักว่าสังเวียนนรกที่เชียงรายได้กลับมาอีกครั้งแล้ว วสันต์ นาทะสัน กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนมีลุ้น!สื่อเหงียนฟันธง คองวินห์ แยกทางฮานอยชัวร์
    กิเลนผยอง มีลุ้นในการซิวตัว เล คอง วินห์ มาเสริมทัพหลังสื่อแดงเหงียนออกโรงฟันธงว่าหัวหอกทีมชาติเวียดนามจะแยกทางกับทีแอนด์ที ฮานอย แน่นอนเหตุเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ไม่คืบหน้า
  • (คลิป)บิ๊กแมตช์ไทยลีก!บุรีรัมย์เชือดบีจีสุดมันส์2-1
    "บิ๊กแมตช์" จ่าฝูง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดรังเชือด ทีมอันดับ 4 "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เจ้าบ้านนำก่อนจากการยิงสุดสวยของ สุเชาว์ นุชนุ่ม ในนาทีที่ 5 ส่วนทีมเยือนตีเสมอจาาก ซารูตะ ฮิโรโนริ นาทีที่ 28 แต่ "ปราสาทสายฟ้า" มายิงประตูชัยในนาทีที่ 50 จาก จักรพันธ์ แก้วพรม ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง ที่สนามนิวไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
  • อาร์มี่เซ็ง!พลังเอ็มไล่ตีเจ๊า1-1(คลิป)
    "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี 1-1 เจ้าบ้านนำก่อนจากหัวหอกตัวเก่ง เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส นาทีที่ 25 ก่อนทีมเยือนมาตีเสมอในครึ่งหลังจาก มาร์ซิโอ ดา ซิลวา ในนาทีที่ 76 ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • กูปรีจัดแคมปัสทัวร์โรงเรียน อ้อนเยาวชนร่วมเชียร์สู้ศึกไทยลีก
    ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี บุกโรงเรียนไกรภักดีวิทยา จัดกิจกรรมพร้อมแจกของที่ระลึก วุฒิชัย ทาทอง, อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์, วิชา นันทะศรี 3 แข้งนำทีมมอบความสุข พร้อมชวนเด็กร่วมเชียร์ และให้กำลังทีมในการสู้ศึกไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »