ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชรับสกอร์บุกพ่ายผีแดงสุดบ้าบอ

โบอาชรับสกอร์บุกพ่ายผีแดงสุดบ้าบอ

Posted 19/09/2011 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือโปรตุกีสของ เชลซี เปิดใจ สกอร์ครึ่งแรกบ้าบอสิ้นดี ในเกมที่โดน แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ถลุง 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมมีโอกาสในครึ่งแรกหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ ต่างจาก "ผีแดง" ที่มีโอกาส และทำประตูได้เลย พร้อมปัดตำหนิ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่พลาดง่ายๆ ในครึ่งหลัง

 อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ สกอร์ในครึ่งแรกเพี้ยนสุดๆ หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำไปก่อน 0-3 และสุดท้ายแพ้สบาย 1-3 เกมลีกที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

  ครึ่งแรก คริส สมอลลิ่ง, นานี่ และ เวย์น รูนี่ย์ ดาหน้ายิงประตูให้เจ้าบ้านได้เฮสนั่น แต่จากรูปเกม เชลซี มีโอกาสหลายต่อหลายครั้ง แต่ยิงออกไปเอง รวมทั้งโดน ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง ป้องกันเอาไว้ได้หมด แม้ต้นครึ่งหลัง เฟร์นานโด ตอร์เรส จะยิงประตูตีตื้นได้ แต่ "เอล นินโญ่" ซึ่งพลาดทำประตูตีเสมอในช่วงครึ่งแรก ทำพลาดอย่างน่าเหลือเชื่อ เมื่อหลุดเดี่ยว และเลี้ยงหลบโกล์เลือดกระทิงได้แล้ว โดยเหลือแต่ประตูโล่งๆ แต่เจ้าตัวกลับยิงออกหน้าตาเฉย

 นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่แปลกเลยทีเดียว เป็นเกมที่เปิดมากๆ และมีโอกาสหลายครั้งสำหรับทั้งสองทีม บางทีมันคงดีกว่าถ้าโชคเป็นส่วนหนึ่งของเกมเราในวันนี้ เรามีโอกาสสวยๆ หลายต่อหลายครั้งในการทำประตู หรือยิงประตูแรก"

  "สกอร์ในครึ่งแรกมันบ้ามากๆ แต่เราก็มีโอกาสดีที่จะทำบางสิ่งในเกมนี้ การต้องตามหลัง 3-0 มันเป็นเรื่องยากลำบากเสมอ และเราก็ต้องเสี่ยงโดยไม่เน้นเกมรับมากนัก ในครึ่งหลังเรากลับมาได้ดีจริงๆ เรามีโอกาสสองครั้งที่จะได้ประตู อย่างที่บอกนั่นแหละ ผลการแข่งขันมันบ้าจริงๆ"

 นอกจากนี้ อดีตเทรนเนอร์ เอฟซี ปอร์โต้ ปฏิเสธที่จะวิจารณ์จังหวะพลาดโล่งๆ ของ ตอร์เรส ในเกมนี้ "คุณมีตัวอย่างจังหวะที่ รูนี่ย์ พลาดจุดโทษด้วย (รูนี่ย์ ลื่นล้ม) เรื่องแย่ๆ หลายๆ อย่างเกิดขึ้นกับกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และวันนี้มันก็เกิดขึ้นกับหัวหอกที่สุดยอดทั้งสองคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เชลซี
    แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เชลซี
  • ผีฉลุยขึ้นนำฝูงเดี่ยว!ไล่อัดสิงห์บลูยับเยิน3-1(คลิป)
      "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่บด "สิงห์บลู" เชลซี 3-1 เก็บสามคะแนน พร้อมทะยานขึ้นนำจ่าฝูงเดียว หลังจากอริร่วมเมืองอย่าง แมนฯซิตี้ ที่ทำได้แค่เสมอก่อนหน้านี้ ส่วน เชลซี รั้งที่3ตามเดิม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เชลซีเล็งจับตอร์ส่งบ้านเกิดเค้นฟอร์มเก่ง
    "สิงห์บลูส์"เชลซี มีเวลาให้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้ากระสุนด้านไปจนถึงเดือนมกราคมนี้ และหากยังฝืดอยู่ไม่สามารถพังประตูได้ก็พร้อมพิจารณาปล่อยตัวให้ทีมในลีกลา ลีก้า สเปน ได้ยืมไปช่วยเค้นฟอร์มเก่งออกมา
  • ผีจัดเต็มรูนคู่ชิชาโป้ง,สิงห์ส่งตอร์-มาต้าบุกยิงสู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมเปิดบ้านระเบิดศึกระดับยักษ์ชนยักษ์ กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ผีแดงยังคงใช้ เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่ช่วยกันโกยสกอร์นัดก่อนยืนแผงหน้าหวังล่าชัยเหนือทีมเยือนต่อ ขณะที่ เชลซี สภาพทีมพร้อมสุดๆ เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงเป็นดาวล่าตัวหลักผนึกคมแข้งกับ ฆวน มานูเอล มาต้า และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หวังบุกเก็บสามแต้มเต็มโดยการส่งผีแดงลงหลุมคาสุสาน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »