ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาดู!ที่สุดประตูคืนวันอาทิตย์18กันยายน (คลิป)

มาดู!ที่สุดประตูคืนวันอาทิตย์18กันยายน (คลิป)

Posted 19/09/2011 by rakball.net

 

รวมประตูสุดสวยที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 คู่ที่ลงเตะกันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา! คู่ของ สเปอร์ส เปิดรังไล่ต้อน ลิเวอร์พูล 4-0 ลูกยิง โมดริช สุดสวย ตามด้วยลูกเหนือชั้นของ อเดบายอร์ ทั้งสองลูก ตามมาด้วยลูกยิงของ"กน"อเกวโร่ กองหน้าแมนฯซิตี้ ที่ยิงบอลกระดอนพื้นเข้าประตู และลูกยิงไข่แตกของ ซาโมร่า กองหน้าของ"เจ้าสัวน้อย"ซึ่งเกมนี้ ฟูแล่ม เปิดบ้านฮึดสู้ยันเสมอ แมนฯซิตี้ 2-2 

     และลูกยิงสุดยอดของ หลุยส์ นานี่ ปีกจี๊ดของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยิงเต็มเท้าบอลพุ่งเข้าเสาไกลสวยงาม ตบท้ายที่ลูกยิงไข่แตกจาก เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก"สิงห์บลูส์"เชลซี เจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ก่อนจบลงด้วยความพ่ายแพ้ต่อเจ้าถิ่น"ผีแดง"ไป 1-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าแฮร์รี่โวลั่น!11คนเท่ากันก็ยังถล่มหงส์สบาย
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋าของ สเปอร์ส หน้าบานเป็นจานสังคโลก บอกลูกทีมโชว์ฟอร์มขั้นเทพ ถลุง ลิเวอร์พูล สบายเกือก 4-0 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมโว แม้จะมีผู้เล่น 11 ตัวเท่ากัน พวกเขาก็สามารถอัด "หงส์แดง" จมกองเลือดได้ไม่ยากอยู่แล้ว
  • โบอาชรับสกอร์บุกพ่ายผีแดงสุดบ้าบอ
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือโปรตุกีสของ เชลซี เปิดใจ สกอร์ครึ่งแรกบ้าบอสิ้นดี ในเกมที่โดน แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ถลุง 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมมีโอกาสในครึ่งแรกหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ ต่างจาก "ผีแดง" ที่มีโอกาส และทำประตูได้เลย พร้อมปัดตำหนิ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่พลาดง่ายๆ ในครึ่งหลัง
  • นานี่คุยฟุ้ง!ผีสมควรเป็นผู้ชนะเกมฟัดสิงห์
    หลุยส์ นานี่ ปีกเชิงสูง แมนฯ ยูไนเต็ด คุยโตตามสไตล์ บอก "ผีแดง" สมควรชนะ เชลซี หลังทุบเบาะๆ 3-1 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนประตูสุดสวยที่ยิงได้ ไม่ใช่จังหวะล้ำหน้า เพราะผู้ตัดสินไม่ได้พูดอะไร
  • ป๋าโวสนั่น!ผีเล่นไม่ระวังแต่ยังชนะเชลซี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการขรัวเฒ่า แมนฯ ยูไนเต็ด รับลูกทีมของตนทำผลงานได้ดี ในเกมทุบ เชลซี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ติงเรื่องเล่นไม่ระวัง จนเกือบโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" ยิงประตูหลายต่อหลายครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »