ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไมกาห์ปลื้มเรือเทียบผีได้แล้ว

ไมกาห์ปลื้มเรือเทียบผีได้แล้ว

Posted 20/09/2011 by siamsport

  

 

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดตื้นตันที่ในตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" สามารถเทียบเคียงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเมืองตัวเอ้ได้แล้ว หลังจากที่ต้นสังกัดของตนเสริมทัพด้วยนักเตะชั้นอ๋องมากมาย และตามหลังอริตัวฉกาจในตารางคะแนนเพียง 2 แต้ม แต่ชี้ ยังไม่ตัดชื่อทีมอื่นๆ ออกจากสารบบทีมลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้อย่างแน่นอน

  ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ว่าตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก ที่ในตอนนี้ ต้นสังกัดมีศักยภาพเพียงพอ กับการก้าวขึ้นไปเป็นคู่แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง อย่างเท่าเทียมกันแล้ว

    แม้เพิ่งออกไปเสมอกับ ฟูแล่ม 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา แต่ ทีมของ โรแบร์โต้ มัน ชินี่ ก็ยังไม่แพ้ใครในลีกเลย (ชนะ 4 เสมอ 1 ) และตามหลัง "ปีศาจแดง" จ่าฝูงของลีกอยู่เพียง 2 คะแนน เท่านั้น รวมไปถึงการที่ "เรือใบสีฟ้า" เสริมทัพครั้งมโหฬารด้วยการคว้านักเตะชั้นนำเข้าร่วมทีมมากมาย โดยได้ทุนจาก ชีค มันซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยัน เจ้าของสโมสรจาก อาบูดาบี ทำให้ ริชาร์ดส์ เผยว่ารู้สึกดี ที่สถานะของ แมนฯซิตี้ เทียบเท่ากับ คู่แข่งร่วมเมืองได้แบบไม่อายใคร

  แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษ กล่าวกับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาเมืองผู้ดีว่า "การที่ได้มีส่วนในการแข่งขันย่อมรู้สึกดีอยู่เสมอ  แต่ก่อนเรามักจะอยู่ภายใต้ร่มเงาของ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด อยู่บ้าง เพราะงั้นการที่ได้แข่งกับพวกเขาในตอนนี้ ทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ"

 นอกจากนี้ ริชาร์ดส์ ยังคงมองโลกในแง่ดี แม้ทีมของตนจะเพิ่งพลาดท่า ถูกแบ่งแต้มอย่างเจ็บแสบ ที่ คราเวน ค็อตเทจ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม "มันรู้สึกเหมือนเราแพ้ในตอนจบ แต่เราก็ได้แต้มจากวันนั้น มันยอดเยี่ยมมากที่เรามาได้ไกลถึงขนาดนี้ ในตอนนี้เรามีทั้งผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม , กองเชียร์และการสนับสนุนที่สุดยอด รวมไปถึงมีผู้จัดการทีมที่ดี ที่ต่างหนุนหลังสโมสรอยู่ และมันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ"

 เซนเตอร์แบ็กวัย 23 ปี ได้แสดงความคิดเห็นอีกด้วยว่า ตนยังไม่ตัดชื่อทีมอื่นๆออกจากการลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ แม้หลายฝ่ายจะทำนายว่า ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในหลายนัดที่ผ่านมา ทำให้มีเพียงสองทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์เท่านั้น ที่มีโอกาสกับการคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ "ผมคงไม่ตัดทีมอย่าง เชลซี , ลิเวอร์พูล , อาร์เซน่อล หรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกไปหรอก พวกเขายังมีขุมกำลังที่ดี และมันยังเร็วไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้ เราเริ่มต้นได้อย่างวิเศษก็จริง แต่เราจะไม่กาชื่อใครออกจากการลุ้มแชมป์แน่นอน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบผุดโครงการสร้างศูนย์ฝึก-อะคาเดมี่ใหม่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ โชว์รวยอีกครั้ง ล่าสุดผุดแผนสร้างศูนย์ฝึก และอะคาเดมี่แห่งใหม่ขนาด 80 เอเคอร์เลยทีเดียว พร้อมโวสโมสรเอาจริงเรื่องพัฒนาแข้งเยาวชน
  • เรือยื่นค่าเเรง8.5ล้านต่อวีคล่อรอสซี่ร่วมทัพ
    "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมควัก 8 ล้านปอนด์(ราว 400 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ดานิเอเล่ เด รอสซี่กองกลางทีม"หมาป่าเหลือง-เเดง"โรม่า เข้าเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้
  • ป๋าสุดทึ่ง!ผีแดงจั่วหัวซีซั่นสุดโหด5นัดซัด21ตุง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ สุดตะลึงกับผลงานระเบิดฟอร์มของลูกทีมในช่วงเปิดฤดูกาล ที่กวาดชัย 5 เกมรวดในเกมลีก และซัลโวคู่แข่งไปแล้วถึง 21 ประตู เผยไม่เคยประสบพบเจอกับทีมที่เริ่มซีซั่นได้สุดสะเด่าเช่นนี้มาก่อน พร้อมเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะมีโอกาสได้เฮกับถ้วยแชมป์ในท้ายที่สุดแน่ แม้จะยังไม่รู้ว่าผลงานสุดแจ่มเช่นนี้จะจบลงเมื่อไหร่ก็ตาม
  • ประโคม!เฟอร์กี้เลือกจ่ามูสืบทอดนายใหญ่ผี
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มจริงจังกับการหาทายาทผู้สืบทอดนายใหญ่"ผีแดง"ไว้แล้ว หากเจ้าตัววางมือไปจริงๆและคนนั่นก็คือ โชเซ่ มูรินโญ่ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็เห็นพ้องคล้อยตามด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »