ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไทยยิ้ม,ทอฟฟี่-จิงโจ้เครียด!เคฮิลล์เดี้ยง

ไทยยิ้ม,ทอฟฟี่-จิงโจ้เครียด!เคฮิลล์เดี้ยง

Posted 27/09/2011 by rakball.net


ทิม เคฮิลล์ / Tim Cahill

 

ทิม เคฮิลล์ มิดฟิลด์ตัวรุกของ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน และ ทีมชาติออสเตรเลีย บาดเจ็บจาการปะทะกับ แว็งซองต์ กอมปานี ในเกมบุกพ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 2:0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ยังลุ้นอาการบาดเจ็บ 
 
  
เดวิด มอยส์ กุนซือ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน และ ทีมชาติออสเตรเลีย ต้องลุ้นหนัก เมื่อ ทิม เคฮิลล์ มิดฟิลด์ตัวรุกของทีม ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่เอฟเวอร์ตันบุกพ่าย"เรือใบพันล้าน"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 2:0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรเลียวัย 31 ปีถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 66 หลังได้รับบาดเจ็บในจังหวะที่เข้าปะทะกลางอากาศกับ แว็งซองต์ กอมปานี กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้ยังไม่มีรายงานข่าวเรื่องเวลาพักฟื้นอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยทีมชาติออสเตรเลียมีเกมเตะกับทีมชาติโอมานในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในวันที่ 11ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าพูดแขวะ!จวกทีวีทำกุนซือจนมุมจัดทีมลำบาก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่งเหล่าสถานีโทรทัศน์ที่ทำการถ่ายทอดสดเกมฟาดแข้งของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ตารางแข่งของทุกทีม โดยเฉพาะทีมใหญ่ๆในทวีปยุโรปแน่นเอี๊ยดจนหาช่วงพักแทบไม่ได้ ชี้ เหล่าสถานีต่างๆได้กลายเป็นพระเจ้าที่สามารถบงการตารางแข่งให้เป็นไปตามที่ใจต้องการได้ เพราะมีเงินจำนวนมหาศาลที่พร้อมฟาดเข้ามาทดแทนทุกเมื่อ
  • นอริชเฮ!เปิดรังเฉือนแมวดำ2:1ขึ้นที่9
    ลีออน บาร์เน็ตต์ และ สตีฟ มอริสัน ทำคนละประตูให้ "นกขมิ้น"นอริช ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ "แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ 2:1 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ
  • เช็กเผยสิงห์บลูส์หมกมุ่นกับถ้วยยุโรปที่สุด
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารทีมชาติเช็ก ของ เชลซี ลั่นตอนนี้ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือแชมป์ที่พวกเขา "หมกมุ่น" อยากได้มาครองอย่างที่สุด ตามประสาทีมระดับมหาอำนาจของทวีป ชี้เป็นการหมกมุ่นทางบวก เป็นแรงกระตุ้นที่ดี ไม่ใช่หมกมุ่นแบบหากพลาดหวังแล้วฆ่าตัวตาย
  • มิลเนอร์ป้อง!โอ้เปล่าเกรียน
    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ซิตี้ ปกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเกรียนแตก หลังโดนวิจารณ์เรื่องท่าทางกวนประสาทที่ไม่แสดงความดีใจเวลายิงประตูได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »